Tuesday, August 30, 2011

ตำแหน่งงานว่างแท่นขุดเจาะน้ำมัน -- ข่าวน้ำมันเหมาะสำหรับคนหางาน Rig ในงานทางกายภาพคือ

เมื่อน้ำมันแท่นขุดเจาะมากที่สุดคนหางานที่กำหนดไว้ในการค้นหาตำแหน่งงานว่างในแท่นขุดเจาะน้ำมันพวกเขามักจะคาดหวังที่จะหางานที่มีการระบายน้ำทางกายภาพและสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่ปลอดภัยพื้นฐาน และในขณะที่มันเป็นความจริงที่ว่างแท่นขุดเจาะน้ำมันจำนวนมากสำหรับงานที่มีมากทางร่างกายเรียกร้องมีจำนวนของตำแหน่งงานว่างที่ไม่ได้มีอะไรจะทำอย่างไรกับการขุดเจาะซึ่งเป็นชนิดที่ร่างกายต้องการมากที่สุดของงานที่แท่นขุดเจาะน้ำมันที่มี

บางส่วนที่พบเพิ่มเติมตำแหน่งงานว่างไม่เจาะรวมถึง :


ผู้ประกอบการวิทยุ
วิศวกร
การจัดเลี้ยงพนักงาน

มองใกล้ที่สองของการดังกล่าวตำแหน่งงานว่างในแท่นขุดเจาะน้ำมันวาดภาพสดใสสวยสำหรับผู้สมัครงานใด ๆ อุปกรณ์ที่ต้องการหลีกเลี่ยงการทำงานทางกายภาพอย่างมาก

อุปกรณ์วิทยุงานดำเนินการ -- ซึ่งนอกเหนือไปจากการดำเนินงานวิทยุ, นอกจากนี้ยังรองรับการทำงานของฟังก์ชั่นที่สำคัญของการเป็นศูนย์กลางโลจิสติกของทุกแท่นขุดเจาะในสถานการณ์ฉุกเฉิน -- จ่ายเฉลี่ยประมาณ $ 42,000 ต่อปี คุณจะต้องมีใบอนุญาตผู้ประกอบการวิทยุสำหรับประเภทนี้ตำแหน่ง

แผนกจัดเลี้ยงของแท่นขุดเจาะนี้ยังให้ตัวอย่างของตำแหน่งงานว่างในแท่นขุดเจาะน้ำมันที่ทำไม่ได้ตามความต้องการเป็นงานขุดเจาะ นอกจากหัวหน้าพ่อครัวปรุงอาหารและงานนอกจากนี้ยังมีบอสค่ายทีมงานของเสนาบดีเป็นขนมปังและอื่น ๆ หัวหน้าค่ายเป็นตำแหน่งประเภทอาวุโสสูงสุดบนแท่นขุดเจาะและก็มักจะจ่ายประมาณ $ 55,000 ต่อปี

และเนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่มีการดำเนินการไม่หยุด, อาหารเป็นสิ่งจำเป็น -- และทำหน้าที่ -- รอบนาฬิกา ซึ่งหมายความว่าจะมีจำนวนมากที่มีตำแหน่งงานว่างในอุปกรณ์สำหรับจัดเลี้ยงงานแผนก

แนะนำที่ดีที่สุดเมื่อพิจารณาที่ตำแหน่งงานว่างในแท่นขุดเจาะน้ำมันเพื่อใช้สำหรับการที่จะดูที่ชุดทักษะของคุณเองและผลประโยชน์ ถ้าทำงานกลางแจ้งในบทบาทอย่างยิ่งความต้องการทางร่างกาย -- การสัมผัสกับภาวะที่ไม่ปลอดภัย -- เป็นทั้งเกินความสามารถของคุณหรือเพียงไม่สนใจคุณ (หรือทั้งสอง) จากนั้นคุณก็ยังดีคิดเกี่ยวกับหนึ่งในประเภทที่แตกต่างกันมากจากการไม่เจาะ ตำแหน่งงานว่างในแท่นขุดเจาะ

ตำแหน่งงานว่างไม่เจาะสามารถให้คุณที่ดีที่สุดของโลกทั้งในที่คุณยังจะเก็บเกี่ยวมากของรางวัลเดียวกันของการดำเนินชีวิต (คนงานแท่นขุดเจาะกันทำงานในวันที่ 14 -"ใน"21 วัน"ปิด"การหมุนกับอาหารหรือไม่ค่าที่พัก) แต่คุณได้รับรางวัล 't ต้องใส่เท่าของตัวเองในบรรทัดร่างกาย

และใครจะรู้? บางทีอาจจะผ่านการสัมผัสของคุณเพื่อไม่เจาะแท่นขุดเจาะงานคุณจะพบภาวะตัวเองถึงความคิดของบทบาททางกายภาพมากขึ้น มากดังนั้นที่คุณอาจจะในอนาคตพบว่าตัวเองรักษาตาออกสำหรับการใด ๆ ตำแหน่งงานว่างในแท่นขุดเจาะน้ำมันที่จะทำให้ความต้องการที่ใหญ่กว่าของคุณร่างกาย (และมีความต้องการที่ใหญ่กว่ามารางวัลที่ใหญ่กว่า)

No comments:

Post a Comment