Monday, August 15, 2011

5 กฎทองเพื่อการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์

การโฆษณาทางหนังสือพิมพ์จะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับนักการตลาดอินเทอร์เน็ตก็อาจจะมีชื่อเสียงในการเป็นหนึ่งในวิธีการที่แพงที่สุดในตลาด แต่ถ้าทำอย่างถูกต้องมันได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าสำหรับการสร้างนำไปสู่ ​​... ฉันมีผลยอดเยี่ยมในอดีตที่ผ่านมา!

มีหลายจุดที่จะต้องพิจารณาเมื่อโพสต์โฆษณาในหนังสือพิมพ์แห่งชาติที่มี แต่ฉันจะแสดงให้คุณเพียง 5 ... เหล่านี้ 5"โกลเด้นนักเก็ต"ผมเห็นว่าเป็นสิ่งสำคัญยิ่งเข้าใจในครั้งเดียวคุณจะดีในแบบของคุณ

1) ความรู้กลุ่มเป้าหมายของคุณ -- เช่นเดียวกับการโฆษณาประเภทใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์จึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้คุณไปที่สนามประเภทสิทธิของคนอื่นมันอาจจะเป็นเสียรวมของเวลาและเงิน สิ่งที่ตามปกติจะต้องพิจารณาคือเพศอายุอาชีพและรายได้ ซึ่งกลุ่มมีแนวโน้มที่จะมีความสนใจในธุรกิจ / โอกาสของคุณหรือไม่

2) การตั้งค่างบประมาณของคุณ (ที่สำคัญดังนั้น) -- หลายคนธุรกิจของพวกเขาระเบิดงบประมาณข้ามคืน ... พวกเขาได้รับสัญญาว่าโลกที่ไปบ้าใช้จ่าย / การตลาด ... แล้วพวกเขาจะเผาออก! กำหนดงบประมาณของคุณและติดมัน เป็นหลักสูตรที่ง่ายขึ้นสำหรับ บริษัท ขนาดใหญ่ที่มีงบประมาณมากปกติประมาณ 2-3% ของมูลค่าการซื้อขายประจำปี ... แต่ถ้าธุรกิจของคุณเป็นที่เริ่มต้นขึ้นในขั้นตอนที่จะสามารถเป็นงานที่น่ากลัวมาก วิธีการที่ขี้อายมากเกินไปสามารถนำไปสู่​​ผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังต้องระวัง แต่ยังถ้ารู้สึกขวาแล้วในประสบการณ์ของผมเพียงแค่ไปสำหรับมัน มันเป็นเกมของการทดลองและข้อผิดพลาดณ สิ้นวันที่

3) ใช้รูปแบบง่าย -- โฆษณาของคุณจะต้องง่ายๆ แต่มีประสิทธิภาพ ... ไม่ถ่วงที่มีจำนวนข้อมูลที่น่าเบื่อที่ทุกคนสามารถเข้ามาในภายหลัง หัวเรื่องของคุณมีความสำคัญหัวเรื่องที่กัดอย่างด่างที่ดีที่ดึงผู้อ่านมาแล้วคำพูดที่ว่า"ภาพที่มีสีคำพัน"ถูกต้องนะครับ

4) ลองและหนังสือชุดของการโฆษณา -- การทำซ้ำเป็นกุญแจสำคัญในการตลาด ความถี่อาจจะเป็นคำที่ดีที่จะใช้มันอาจใช้เวลาถึง 6 โฆษณาก่อนที่คุณจะได้รับการขายหรือการจัดการ ... ต้องผู้ป่วย, ปูนปลาสเตอร์ชื่อออกมีสำหรับทุกคนที่เห็นของคุณ

5) การร้องขอตำแหน่งที่ดีในหน้าตำแหน่งที่คุณโฆษณาจะถูกยังสามารถเป็นสิ่งที่สำคัญมากถ้าคุณสามารถลองและได้รับลงในครึ่งบนที่ ... ทั้งหมดที่คุณสามารถทำคือการขอ! แต่มันอาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น (เพื่อเตรียม)

! 6) (จุดโบนัส) ติดตามคำขอของคุณ -- กฎทองของการโฆษณา .. ! คุณต้องติดตามคำขอของคุณถ้าคุณทำไม่ได้แล้วคุณมีความคิดวิธีการโฆษณาที่ไปซึ่งจะช่วยให้คุณเคยชินสำหรับการแพร่กระจายในอนาคตไม่มี ... จะมีการรับที่ประสบความสำเร็จหรือไม่? คุณควรจะทำโฆษณาซ้ำหรือไม่?

No comments:

Post a Comment