Wednesday, August 3, 2011

ดูทีวีในคอมพิวเตอร์ฟรี -- วิธีที่ดีที่สุดในการรับโทรทัศน์ในเครื่องคอมพิวเตอร์

วิธีที่คุณสามารถดูทีวีสดและอินเทอร์เน็ตฟรีในคอมพิวเตอร์ของคุณหรือไม่

ปัจจุบันทีวีสตรีมมิ่งบนอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่ใหญ่ที่ใช้ความเร็วสูงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

1 การใช้เว็บไซต์ฟรีทีวีออนไลน์ดูทีวีฟรีและอยู่บนคอมพิวเตอร์

มีเว็บไซต์ฟรีทีวีที่คุณก็สามารถเข้าสู่ระบบและดูโทรทัศน์อินเทอร์เน็ต แต่เหล่านี้จะเผชิญกับอุปสงค์ทั่วโลกที่ใหญ่สำหรับโทรทัศน์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตและเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่สามารถรับมือผลที่ได้คือการส่งที่ผิดปกติของสัญญาณทีวีที่มีการหยุดชะงักบ่อย

2 เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ของคุณไปยังอินเทอร์เน็ตทีวีฟรีด้วยบัตร TV PC

วิธีอื่น ๆ ของการดูทีวีออนไลน์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเกี่ยวข้องกับการติดตั้งการ์ดทีวีเครื่องคอมพิวเตอร์ นี้เป็นวิธีที่เชื่อถือได้มากขึ้นในการรับโทรทัศน์ในเครื่องพีซี แต่คุณจะต้องใช้ช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์และทางอากาศภายนอกเพื่อให้สามารถดูฟรีช่องอากาศทีวี

3 hooking up ของคุณคอมพิวเตอร์เพื่อ TV อินเทอร์เน็ตโดยโปรแกรม PC Satellite

วิธีที่นิยมมากที่สุดในการเข้าถึงทีวีดาวเทียมในอินเทอร์เน็ตเป็นโดยการดาวน์โหลดซอฟท์แว PCTV กับคอมพิวเตอร์ของคุณ เหล่านี้เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์โปรแกรมทีวีเว็บง่ายๆว่าเป็นโปรแกรมที่จะเข้าถึงเครือข่ายโทรทัศน์ทั่วโลกมีอยู่ในสุทธิ ส่วนใหญ่ของพวกเขาให้มากกว่า 2,000 ช่องทีวีมีราคาถูกเพื่อไปซื้อและง่ายต่อการดาวน์โหลดและติดตั้ง

4 ที่คุณสามารถรับโปรแกรมทีวีดาวเทียมสำหรับคอมพิวเตอร์?

ทีวีดาวเทียมโปรแกรมคอมพิวเตอร์จะพร้อมใช้งานบนอินเทอร์เน็ต แต่ความระมัดระวังเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์หลอกลวง ส่วนใหญ่ของพวกเขา แต่จะส่งโทรทัศน์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจากประเทศที่แตกต่างกันและในภาษาที่แตกต่างกัน ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของเหล่านี้โปรแกรมโทรทัศน์ออนไลน์เป็นที่พวกเขามีราคาถูกและมีหลากหลายของการกีฬา, ภาพยนตร์และภาพยนตร์ทางภูมิศาสตร์และข่าวจากมากมายเหลือเฟือของประเทศ

5 เห็นมันจริงโดยการดูข่าวถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์และกีฬาเมื่อคอมพิวเตอร์ของคุณ

ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ดาวเทียมคุณสามารถเปิดเครื่องพีซีหรือแล็ปท็อปของคุณให้เป็นหน้าจอ mega - Super - ทีวีสามารถออกอากาศหลายร้อยสถานีโทรทัศน์ หนึ่งในประโยชน์หลักของการมีเครื่องคอมพิวเตอร์ในทีวีคือที่คุณสามารถดูบางส่วนของที่ไม่เคยเห็นมาก่อนที่จะ footages ของข่าวและจากมุมมองที่แตกต่างจากกระแสหลักที่มักจะ doctored และควบคุมเครือข่ายโทรทัศน์ที่บ้าน

6 วิธีการดูวิดีโอบ้าน, เครือข่ายช่องข่าวและกีฬาผาดโผนบนคอมพิวเตอร์

ตัวอย่างเช่นจะมีการดูสงครามอิรักหรือวิกฤตดาร์ฟัวร์ของซูดานจาก Al Jazeera เครือข่ายโทรทัศน์ เพียงแค่การปิดกั้นทั้งเจียระไนและบอกมันเป็น นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่น่าสนใจมากวิดีโอบ้านที่มีอยู่บนทีวีดาวเทียมในเครื่องพีซี ในช่วงกีฬามากเป็นอย่างดีและคุณสามารถดูดิบและดั้งเดิมของไทยหรือมวยจีนที่ฝึกศิลปะการต่อสู้ในวัดพระภิกษุสงฆ์

7 PC 2007 Elite Edition แพคเกจเต็มรูปแบบ

หนึ่งในโปรแกรมที่ที่ฉันได้พบที่จะมีราคาที่ถูกที่สุดและบริการที่ดีที่สุดคุณภาพของภาพและเสียงดีวีดีเป็น PC 2007 รุ่นอีลิท ซอฟต์แวร์นี้ค้าปลีกที่ $ 50 และเป็นที่บรรจุกระสุนได้อย่างง่ายดายที่ชั่วโมงของวันหรือคืนใด ๆ มันเป็นเศษที่สูงขึ้นในค่าใช้จ่ายและข้อเสนอ 3,000 ช่องทีวี; แต่มันเป็นอย่างดีมูลค่าค่าของมัน รับเพื่อดูการทดลองใช้ฟรีและสาธิตของซอฟต์แวร์โดยการทำตามลิงค์ด้านล่างนี้

ขอบคุณและดูดี

No comments:

Post a Comment