Saturday, August 13, 2011

หนังสือพิมพ์ข่าวแผนโบราณกับอินเทอร์เน็ต

ทำไมคุณควรอ่านหนังสือพิมพ์ที่พิมพ์ลงบนสำเนาที่ยากในขณะที่อินเทอร์เน็ตเป็นความสะดวกสบายเพื่อ?

ส่วนใหญ่เวลาที่คุณไม่ได้มีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่รอบ ๆ และถึงแม้คุณจะดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งคุณอาจจะไม่ได้มีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ผู้คนจำนวนมากพบว่าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คยุ่งยากถึงแม้ว่าขนาดของซึ่งได้กลายเป็นขนาดเล็กในปัจจุบัน ดังนั้นการอ่านเป็นกระดาษ"ของจริง"ยังคงเป็นทางเลือกสำหรับพวกเขา ในความเป็นจริงคุณสามารถดำเนินการเป็นประเพณีที่พิมพ์ในหนังสือพิมพ์และอ่านมันได้ทุกที่เช่นบนรถบัส, บนเครื่องบินและบนเรือล่องเรือ คุณแทบสามารถดำเนินการชิ้นส่วนของกระดาษนี้ไปทุกที่และที่สำคัญที่สุดคือน้ำหนักของหนังสือพิมพ์ที่พิมพ์ออกมาเป็นมากเบากว่าโน้ตบุ๊คและแน่นอนคอมพิวเตอร์บนโต๊ะ

ในมุมมองนี้, หนังสือพิมพ์ผ่านดาวเทียมได้พัฒนาซอฟแวร์เครือข่ายดาวเทียมและ multicast ซึ่งให้เป็น"ทางหลวง"การกระจายซุปเปอร์รวดเร็วทั่วโลก มันมีความสามารถในการรับหลายกระจายเสียงหนังสือพิมพ์ดิจิตอล ไฟล์ทั่วโลกและการพิมพ์หนังสือพิมพ์ที่มีระบบเชื่อมต่อ

Pontus นานาชาติ, หุ้นส่วนของหนังสือพิมพ์ผ่านดาวเทียมที่ได้รับและแจกจ่ายข้อมูลหนังสือพิมพ์ในชีวิตประจำวันและจำหน่ายข้อมูลนี้ผ่านทางอุปกรณ์แสดงผลหลายอย่างเช่นตู้และลูกค้า เราสามารถให้คุณกับ 190 หนังสือพิมพ์ข้ามชาติชั้นนำจากกว่า 60 ประเทศใน 32 ภาษาในฮ่องกงในเวลาเดียวกันเมื่อพวกเขาจะถูกพิมพ์ในต่างประเทศ ในทันทีบาง, คุณยังสามารถอ่าน> ข่าวในฮ่องกงก่อนที่คนของประเทศบ้านเกิดของคุณเนื่องจากการแตกต่างของเวลา

หากคุณต้องการอ่านฉบับวันเดียวกันของเลอม็, วอชิงตันโพสต์และหนังสือพิมพ์อินเตอร์เนชั่นแนล 190 อื่น ๆ คุณสามารถมาหาเรา ยังดีกว่าเราสามารถมอบให้เรา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา [http://www.1worldnewspapers.com] สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

ทุกคนในโลกนี้จะพูดคุยเกี่ยวกับการสื่อสารได้ทันทีและดังนั้นการอ่านข่าวเก่าไม่ได้อยู่ที่เป็นประโยชน์ทั้งหมดของคุณการตัดสินใจในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของวันนี้ อย่างไรก็ตามคุณสามารถนับบน Pontus ที่อุทิศเพื่อช่วยให้คุณแก้ปัญหานี้เพราะให้ความสำคัญสูงสุดของเราคือการให้คุณมีข้อมูลที่เร็วและแม่นยำมากที่สุดจากประเทศบ้านเกิดของคุณไม่ว่าจะอยู่ไม่ได้

ไม่ต้องรอ! อ่านข่าวในอนาคตข้างหน้าของ folks ของคุณกลับมาในประเทศของคุณ เป็นคนที่แต่งตัวประหลาดของศตวรรษที่ 21 และอ่านหนังสือพิมพ์ของว​​ันพรุ่งนี้วันนี้

No comments:

Post a Comment