Wednesday, August 24, 2011

ทีวีออนไลน์สดอิรัก

ขณะนี้คุณสามารถดูหนึ่งในที่สุดที่รู้จักกันดีและการโต้เถียงทีวีออนไลน์สดอิรักหากคุณต้องการ นี่คือ Al Jazeera, ข่าวสถานีอาหรับอย่างเต็มที่นำเสนอทีวีชาวอิรักที่มีการจัดการและเรียกใช้ แต่เพียงผู้เดียวโดยชาวอาหรับและออกอากาศจากประเทศอาหรับ ชาวอาหรับมีความภาคภูมิใจในความสำเร็จของช่องพื้นเมืองนี้โดยเฉพาะ

สัญญาณมันจะสามารถใช้ได้ทั่วโลกใน C -- ดาวเทียมวง ช่องทางที่ชอบที่จะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงลำโพงแย้งพายุในถ้วยชาในเกือบทั่วทุกมุมของโลก แม้อิสราเอลได้รับการรู้จักที่จะพูดในภาษาฮิบ​​รูช่องนี้ Al Jazeera แสดงสดของอิรักได้พูดคุยทางการเมืองศาสนาปัญหาทางเศรษฐกิจและสังคมกล่าวถึงเป็นประจำการวาดภาพผู้ชมกว้างไปยังเครือข่ายถึงแม้ว่าค่าเฉลี่ยอยู่ที่ผู้ชมทีวีออนไลน์อิรักโดยทั่วไปจะมีผู้ชายอายุมากกว่า 25 อาศัยอยู่มากที่สุดทีวีอิรักเมื่อความคิดเห็นของผู้ชมยินดีต้อนรับเข้าสู่อินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์, e - mail หรือโทรสาร พวกเขาพร้อมที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับทุกคนที่อายุใด พวกเขาอนุญาตให้ผู้ชมที่จะมีบทบาทสำคัญในการสร้างอาจจะเป็นทะเลาะวิวาทมากและหวีป่านที่พบบ่อยในส่วนของเอเชียนี้

อาบูดาบีทีวีและอัลอาราบีย่ามีดังต่อไปนี้มีขนาดใหญ่เช่นกันและในแต่ละการต่อสู้อื่น ๆ สำหรับหุ้นในตลาดที่มีขนาดใหญ่ นี่คือเหตุผลที่ชัดเจนของเศรษฐกิจซึ่งระบุว่าจำนวนผู้ชมขนาดใหญ่ของคุณจะมีมากขึ้นคุณสามารถคิดค่าใช้จ่ายสำหรับการโฆษณาเพื่อชดเชยต้นทุนการดำเนินงานของคุณ คุณอาจจะชอบที่จะทำค้นหาง่ายในสุทธิที่มีคำหลักในชื่อเรื่อง

No comments:

Post a Comment