Monday, August 29, 2011

ข่าวนาร์อิรัก -- 2011 วันที่ตีราคา

ขณะนี้ดีนาร์อิรักมีการซื้อขายใกล้เคียงกับ 1175 - 1 เหรียญสหรัฐ ในกรณีที่มีการตีราคานั้นมันเป็นที่เชื่อว่าสกุลเงินที่อาจค้าที่ 3 Dinars ถึง 1 เหรียญสหรัฐ นักเศรษฐศาสตร์มีความหวังว่าเศรษฐกิจของประเทศอิรักในฤดูใบไม้ผลิที่จะกลับไปใช้ชีวิตและสกุลเงินที่จะให้ผลผลิตผลกำไรให้กับนักลงทุนที่มีการลงทุนในมัน

ในอดีตที่ผ่านมาหนึ่งล้าน Dinars ได้เทียบเท่าถึง 300,000 เหรียญสหรัฐ อย่างไรก็ตามคุณสามารถซื้อจำนวนเดียวกันของ Dinars สำหรับภายใต้ 1,000 บาทที่ตัวแทนจำหน่ายแลกเปลี่ยนต่างๆในวันนี้

ข่าวจากการตีราคาสำหรับปี 2011

มีจำนวนของสัญญาณบวกซึ่งนำไปสู่​​ความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่กำลังเติบโตในสกุลเงินของอิรักเป็น เศรษฐกิจจะช้า แต่การแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องปีกของมันและมันก็ไม่แปลกที่จะอ่านเรื่องราวใหม่ ๆ เกี่ยวกับ บริษัท น้ำมันและประเทศที่เซ็นสัญญากับประเทศอิรักสำหรับการสำรองน้ำมัน จากการตีราคาสกุลเงินที่จะขึ้นอยู่กับกองทุนเพื่อการพัฒนาสำหรับประเทศอิรัก (DFI) การป้องกัน ตั้งแต่ UNSC เมื่อเร็ว ๆ นี้ปฏิเสธอิรักข้ออ้างสำหรับการขยายการคุ้มครอง DFI ของปีก็เป็นที่เชื่อกันว่าการตีราคาอาจจะมีการล่าช้าออกไปเนื่องจากนี้ UNSC มีการเสนอแทนอิรัก 6 เดือนของการป้องกัน ดังนั้นการตีราคาที่อาจเกิดขึ้นหลังจากที่มิถุนายน 2011 หรือในภายหลัง

มีจำนวนของปัจจัยอื่น ๆ ซึ่งอาจมีอิทธิพลต่อการตีราคาวันที่ ตัวอย่างเช่นการขออนุมัติรัฐสภาเป็นบทความ 110 ของรัฐธรรมนูญอิรักที่มีอิทธิพลต่อการแสดงของรัฐสภามากกว่านโยบายการเงินที่อาจมีผลต่อการการตีราคาเช่นกัน

การลงทุนในดีนาร์อิรัก

ถ้าคุณต้องการที่จะลงทุนในสกุลเงินของอิรักที่คุณจะต้องติดต่อตัวแทนจำหน่ายแลกเปลี่ยน บางส่วนของตัวแทนจำหน่าย Dinars ออนไลน์สำหรับการแลกเปลี่ยนทองเงินและโลหะมีค่าอื่น ๆ เช่นกัน ในกรณีของการปะทุการเจริญเติบโตอย่างฉับพลันในตลาดอิรักและเพิ่มขึ้นในค่าของดีนาร์ที่ให้คุณสามารถเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆแลกเปลี่ยนความปลอดภัยในการเงินสดในความสำเร็จของอิรัก

No comments:

Post a Comment