Thursday, August 11, 2011

สภาเพื่อการตรวจคนเข้าเมืองอเมริกันปฏ​​ิรูปการสอนเราเกี่ยวกับข่าวที่เป็นกลางและประเด็นสำคัญในปัจจุบัน

ดูเหมือนกับว่าการปฏิรูปการอพยพเข้าเมืองอย่างต่อเนื่องในข่าวและดูเหมือนว่าทุกอย่างไม่ถูกต้อง ช่องว่างระหว่างข้อมูลและบุคคลนี้มักจะมีประชากรเพิ่มขึ้นโดยบุคคลที่ตัวเอง พิจารณาว่าการอภิปรายจะอุ่นเพื่อให้บางคนไม่ได้หยุดที่จะได้ยินความจริงก่อนที่จะพูดความคิดเห็นของพวกเขาและเนื่องจากความเป็นจริงนี้ไม่มีใครได้ยินด้านที่สมบูรณ์ของเรื่องราว มันอาจจะมาจากแหล่งที่ถูกต้องเช่นเดียวกับสภาการการปฏิรูประบบตรวจคนเข้าเมืองอเมริกัน แต่แล้วก็ย้ายจากปากเพื่อปากให้ขึ้นสมบูรณ์มากมันเริ่มต้นด้วย

องค์กรจำนวนมากหรือเว็บไซต์ที่อ้างว่าพวกเขาสามารถแสดงทั้งสองด้านของการอภิปรายตรวจคนเข้าเมือง แต่ในความเป็นจริงแต่ละของพวกเขามีวาระซ่อนเร้น ความจริงก็คือคุณต้องไปหลายแหล่งที่มาเพื่อกำหนดความคิดเห็นของคุณเองเมื่อคุณกำลังพิจารณาข่าวล่าสุด

ถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวตรวจคนเข้าเมืองล่าสุดที่คุณสามารถไปเป็นสภาสำหรับการตรวจคนเข้าเมืองอเมริกันปฏ​​ิรูป สภาเพื่อการตรวจคนเข้าเมืองอเมริกันปฏ​​ิรูปเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่บวกเชื่อว่านโยบายการตรวจคนเข้าเมืองในปัจจุบันควรจะมีการเปลี่ยนแปลง

เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงคงที่คุณจะมีการหาสถานที่ที่แตกต่างกันไม่กี่ที่คุณสามารถไปได้รับการปรับปรุงทั้งหมด สภาเพื่อการตรวจคนเข้าเมืองอเมริกันปฏ​​ิรูปเป็นองค์กรที่สมาชิกไม่เข้าข้างที่ให้มุมมองจากอนุรักษ์นิยมที่จะเสรีนิยม พวกเขาเชื่อว่าตรวจคนเข้าเมืองผิดกฎหมายที่จะต้องหยุดการทำงานและที่เราควรจะยังเก็บบันทึกที่ดีของสิ่งที่เกิดขึ้นในข่าว แน่นอนกับแหล่งข่าวใด ๆ ที่คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบสิ่งที่คุณรู้และพยายามที่จะเห็นความคิดเห็นทางเลือก

ชิ้นหนึ่งของข่าวที่มีการตรวจคนเข้าเมืองที่เพิ่งได้รับความสนใจมากเป็นกฎหมายใหม่ในรัฐแอริโซนา นี้กฎหมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากในบริเวณที่ค่อนข้างไม่กี่คนที่เชื่อว่าจะช่วยให้การโปรไฟล์เชื้อชาติ กฎหมายว่าด้วยการได้รับตั้งแต่เปลี่ยนแปลงเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถหยุดคนและตรวจสอบสถานภาพการเข้าเมืองของพวกเขาเมื่อพวกเขามีเสียแล้วกฎหมาย

กฎหมายคนเข้าเมืองใหม่ในอาริโซน่ามีศักยภาพที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ทั่วสหรัฐอเมริกา อเมริกาเป็นอย่างใกล้ชิดสิ่งที่จะไปดูเมื่อมีการที่จะทราบว่ากฎหมายเหล่านี้จะนำไปใช้ในรัฐที่แตกต่างกันใกล้กับชายแดนของเรา สภาเพื่อการตรวจคนเข้าเมืองอเมริกันปฏ​​ิรูปจะนิยมใช้ในการปรับเปลี่ยนเหล่านี้และอธิบายว่ามันเป็นขั้นตอนที่ดีต่อการลดการอพยพเข้าเมืองผิดกฎหมายและเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในการช่วยให้รัฐที่จะทำให้กฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของตัวเอง

ประธาน Barack Obama เพิ่งประกาศว่าเขาวางแผนที่จะปรับปรุงความสนใจของรัฐบาลเกี่ยวกับการปฏิรูปการอพยพเข้าเมือง เรียกร้องความรับผิดชอบมากขึ้นและเสริมสร้างความเข้มแข็งของเส้นขอบ, Barack Obama ยังถามรัฐสภาที่จะช่วยทำให้มันง่ายสำหรับอพยพผิดกฎหมายที่ปัจจุบันในพรมแดนของเราเพื่อให้บรรลุสถานะ legalized

มันจะปรากฏเป็นแม้ว่าจะมีสิ่งใหม่ที่เกี่ยวกับการปฏิรูปการอพยพเข้าเมือง สภาเพื่อการปฏิรูปการเข้าเมืองของชาวอเมริกันอย่างสม่ำเสมอรายงานเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับเว็บไซต์จำนวนมากที่เคารพนับถืออื่น ๆ ที่มีความพยายามที่จะนำเสนอการสนทนาธรรมและเท่าเทียมกันสำหรับทุกด้านเพื่อช่วยให้คุณในรูปแบบการตัดสินใจของตัวเองที่เหมาะสมสำหรับสิ่งที่คุณเชื่อว่า

No comments:

Post a Comment