Monday, August 1, 2011

โรคเกาต์และการออกกำลังกาย -- บางข่าวแปลก

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันโรคนิ่วในไตและการกำเริบของโรคเกาต์คือการออกกำลังกาย นอกเหนือจากการช่วยให้คุณอยู่ในรูปทรงและรักษาน้ำหนักตัวที่ดีต่อสุขภาพ, การออกกำลังกายให้ร่างกายของคุณมีประโยชน์มากบางซึ่งรวมถึง :

-- สร้างความเข้มแข็ง, การสร้างและรักษาสุขภาพกระดูกกล้ามเนื้อและข้อต่อ

-- เพิ่มความคล่องตัวและความยืดหยุ่น

-- เพิ่มการไหลเวียน

-- ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

-- ลดความเสี่ยงของโรคมะเร็ง

-- ลดความเสี่ยงของโรคเบาหวานการพัฒนา

-- ลดความเสี่ยงของคอเลสเตอรอลสูงและช่วยลดคอเลสเตอรอลสูง

-- ลดความเครียดและช่วยเพิ่มสภาพจิตใจของจิตใจ

-- ให้พลังงานมากขึ้น

ทั้งหมดของผลประโยชน์การออกกำลังกายดังกล่าวข้างต้นจะช่วยป้องกันการกำเริบของโรคเกาต์ นี้เป็นเพราะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอร่วมกับการควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพช่วยลดและการควบคุมระดับกรดยูริ ดังนั้นส่วนร่วมในการออกกำลังกายเป็นประจำมีความสำคัญสำหรับผู้ที่ที่มีน้ำหนักเกินหรืออ้วนเป็นทั้งของเงื่อนไขเหล่านี้สามารถก่อให้เกิดระดับกรดยูริคสูง ที่ถูกกล่าวว่าหนึ่งไม่ควรมีส่วนร่วมในการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วโดย overexercising หรือมีส่วนร่วมในการรับประทานอาหารผิดพลาด การสูญเสียน้ำหนักมากเกินไปได้อย่างรวดเร็วสามารถมีผลย้อนกลับและจริงทำให้ระดับกรดยูริคในเลือดจะเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ยังมีความจำเป็นที่คุณเรียนรู้วิธีการทำแบบฝึกหัดได้อย่างถูกต้อง สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการได้รับบาดเจ็บข้อต่อหรือการอักเสบก่อให้เกิดของคุณเป็นผลจากการมากเกินไปการออกกำลังกายหรือการเคลื่อนไหวที่ไ​​ม่เหมาะสม เป้าหมายของคุณเมื่อออกกำลังกายคือการป้องกันข้อต่อของคุณตลอดเวลา

การออกกำลังกายสำหรับโรคเกาต์ -- ต่อไปนี้คือการออกกำลังกายที่มีประโยชน์อย่างยิ่งในการป้องกันโรคเกาต์ หมายเหตุ : โปรดจำไว้เสมอที่จะปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่จะเริ่มระบบการปกครองการออกกำลังกาย

ช่วงของการออกกำลังกายการเคลื่อนไหว -- -- ชนิดของการออกกำลังกายนี้จะออกแบบมาเพื่อให้ข้อต่อของคุณมีความยืดหยุ่นและโทรศัพท์มือถือและลดความฝืด ตัวอย่างที่เกี่ยวข้องกับเท้าของคุณจะได้รับการหมุนข้อเท้าของคุณในวงกลมการเคลื่อนไหว

-- การออกกำลังกายเสริมสร้างความเข้มแข็ง -- การออกกำลังกายเหล่านี้จะถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มและ / หรือการรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อของคุณ การออกกำลังกายเสริมสร้างความเข้มแข็งจะดำเนินการมักจะใช้น้ำหนัก แต่พวกเขายังสามารถรวมไปถึงการออกกำลังกายที่ความต้านทานดังกล่าวถือเป็นวงยางยักษ์ใหญ่ในมือของคุณและยืดมัน ประเภทของการออกกำลังกายนี้จะช่วยให้การสร้างกล้ามเนื้อ

-- การออกกำลังกายความอดทน -- แบบฝึกหัดเหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างการเต้นของหัวใจเพิ่มการไหลเวียน, เพิ่มพลังงานและการควบคุมของคุณน้ำหนัก รวมถึงการออกกำลังกายแอโรบิค, เดินเล่นขี่จักรยานว่ายน้ำ, etc

-- การออกกำลังกายยืด -- การออกกำลังกายยืดช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายที่ดีรวมทั้งโยคะ, pilaties และ Tai Chi แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่คุณมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายยืดปานกลางโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเริ่มต้นดังนั้นคุณจึงไม่เสี่ยงต่อการดึง, การบิดหรือทำให้ได้รับบาดเจ็บร่วม คุณควรได้รับคำแนะนำที่เหมาะสมก่อนที่จะทำใด ๆ ของการออกกำลังกายเหล่านี้ด้วยตัวคุณเอง

ที่สำคัญข้อมูลเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโรคเกาต์ -- แม้ว่าการออกกำลังกายที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประสบภัยโรคเกาต์เป็นความจำเป็นที่หนึ่งรู้เมื่อมันที่ดีที่สุดคือการออกกำลังกายและเมื่อมันไม่ได้ ยังเป็นสิ่งสำคัญที่หนึ่งที่เข้าใจสิ่งที่ออกกำลังกายสามารถและไม่สามารถทำสำหรับโรคเกาต์

แรกของทุกคุณไม่ควรออกกำลังกายร่วมกันที่จะเกิดการอักเสบโดยไม่คำนึงถึงหากเกิดการอักเสบที่มีสาเหตุมาจากโรคเกาต์หรือไม่ การออกกำลังกายร่วมกันเกิดการอักเสบสามารถเลวลงเงื่อนไขโดยการทำให้เกิดอาการปวดมากขึ้นและยืดอายุการอักเสบ เพียงเริ่มต้นการออกกำลังกายหลังจากการอักเสบได้ผ่อนคลายลงและใช้มันช้า

เมื่อร่วมเป็นอักเสบที่คุณต้องมุ่งเน้นในการลดการอักเสบโดยมั่นใจร่วมกันเป็นที่พักผ่อนและผ่อนคลายดี คุณยังสามารถรักษาอาการอักเสบโดยใช้การบีบอัดที่อบอุ่นและเย็นหรือกับยาต้านการอักเสบ พูดคุยกับแพทย์ของคุณเกี่ยวกับการรักษาที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้

นอกจากนี้การออกกำลังกายไม่มีผลกับการทำลายขึ้นผลึกกรดยูริค, หินหรือ tophi การออกกำลังกายช่วยในการควบคุมการปัสสาวะระดับกรดและป้องกันโรคเกาต์; มันไม่สามารถทำมากในระหว่างการโจมตีเกาต์

No comments:

Post a Comment