Sunday, August 7, 2011

คอมพิวเตอร์ข่าวล่าสุดและเทคโนโลยีใหม่

เทคโนโลยีได้เข้า seeped ด้านของชีวิตของเราทุกคนในวันนี้ และเพื่อให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีมากขึ้นและมีความสำคัญมากขึ้นในสถานการณ์ปัจจุบัน ถ้าคุณอยู่ในเขตข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศที่คุณได้จะต้องมีการตระหนักถึงแนวโน้มล่าสุดในเทคโนโลยี ที่จะอยู่ในหลักหมายถึงการเก็บตาบนข่าวแต่ละคนและทุกที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น Linux, Solaris หรือระบบปฏิบัติการ Windows, หรือมันเป็นเทคโนโลยีที่ซับซ้อนเช่น, virtualizationคุณต้องมีความเข้าใจที่ชัดเจนของเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ทุก บทความเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ และข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สามารถช่วยหนึ่งเพื่อให้วิธีการของเขาในเขาวงกตที่ซับซ้อนของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ทุกวันอื่น ๆ ยักษ์มันออกแพทช์ใหม่ของซอฟต์แวร์และทุกปักษ์ใหม่ซอฟต์แวร์ใหม่จะถูกปล่อยออกที่ใช้เทคโนโลยีใหม่อย่างสิ้นเชิง ฉวัดเฉวียนเทคโนโลยีล่าสุดเช่น Microsoft Lucidtouch, Sun Solaris ได้กลายเป็นเงื่อนไขที่จะต้องรู้ว่าเทคโนโลยี

บางส่วนของล่าสุดเทคโนโลยีที่กำลังจะปฏิวัติสาขาของตนเป็น

1) Taptu :. กำลังมองหาเครื่องมือค้นหาสำหรับ iPhone ของคุณที่เป็นมิตรและช่วยให้การสัมผัสในการค้นหาเว็บได้อย่างง่ายดาย? Taptu อาจเป็นคำตอบ Taptu เป็นเครื่องมือค้นหามือถือที่เพิ่งเปิดตัว iPhone รุ่นของตนที่สามารถดาวน์โหลดได้จากร้านค้า Apple App ฟรี. เครื่องมือค้นหาใหม่ที่ใช้งานง่ายและรวดเร็ว ตามที่ Taptu บล็อกก็มีกว่า 3 ล้านหน้าเว็บในปัจจุบันในดัชนีของ

2.)Opera Unite : โอเปร่าได้เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถเปิดคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นเว็บเซิร์ฟเวอร์ส่วนบุคคลที่ใช้ภายในเว็บเบราเซอร์โอเปร่า เซิร์ฟเวอร์ที่สามารถใช้ในการร่วมกันทุกอย่างจากไฟล์เพลงกับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ บนเว็บโดยไม่ต้องของโปรแกรม 3rd party ชื่อ Opera Unite เทคโนโลยีที่ได้รับเพียงแค่เปิดตัวและสัญญาที่จะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเพิ่มเติมที่เพิ่ง terminal โง่

เหล่านี้เป็นเพียงสองของหลายเทคโนโลยีที่จะมาถึงวิธีการของเราได้ที่ความเร็วของแสง

No comments:

Post a Comment