Friday, August 12, 2011

ที่ใหญ่ที่สุดข่าวของปี 2009

ปีที่ได้รับปีเป็นเหตุการณ์สำคัญมากเท่าที่เป็นข่าวไป 2009 ได้เห็นมากที่น่าประหลาดใจที่ไม่คาดคิดและโลกที่ได้รับการหลงรัก, ตกใจและประทับใจบางครั้งข่าวบางอย่าง ลองมาดูที่ไม่กี่ของเหตุการณ์ที่น่าบอกใบเรื่องข่าวมากขึ้นในช่วงปี 2009

1 ระเบียบทางเศรษฐกิจ นี้ได้รับหนึ่งในปีที่ยากที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกันสมัย​​ใหม่เป็นเศรษฐกิจที่มีการจมลงไปต่ำสุดที่มีไม่เคยเห็นในทศวรรษที่ผ่านมา การว่างงานมีผู้โดยสาร,ผู้คนมีการต่อสู้ทางการเงินและเงินลงทุนดูเหมือนว่าจะมีแห้งขึ้นทุกรอบ ชาวอเมริกันและส่วนที่เหลือของโลกที่ทำที่ดีที่สุดที่จะต่อสู้ผ่านสถานการณ์เช่นนี้

2 การตายของ Michael Jackson The ในโลกของวัฒนธรรมป๊อป, เรื่องไม่ได้รับการใหญ่กว่านี้อย่างใดอย่างหนึ่ง ไมเคิลแจ็กสันถูกตำนานเพลงที่โดดเด่นและความตายที่ไม่คาดคิดของเขาตกใจและไม่พอใจของแฟน ๆ นับล้านคนทั่วโลก มรดกของไมเคิลแจ็คสันจะไม่มีข้อสงสัยอาศัยอยู่ในหลายปีที่จะมา

3ผลกระทบของการ Barack Obama ในฐานะที่เป็นประธานแอฟริกันอเมริกันคนแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศโอบามาได้หักเป็นอุปสรรคใหญ่และได้นำเอาส่วนที่เหลือของโลกในเวลาเดียวกัน ล่าสุดได้รับรางวัลโนเบลของเขาสันติภาพเพียงแค่ไปที่การแสดงเท่าไหร่ส่วนที่เหลือของโลกที่มีค่าของเขาและความรู้สึกของเขาส่งผลกระทบต่อ

เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่ของเรื่องราวขนาดใหญ่จำนวนมากที่ได้เกิดขึ้นในปี 2009 กับหลายสัปดาห์ที่จะไปยังคงมีมากขึ้นที่ผูกพันที่จะเกิดขึ้น

No comments:

Post a Comment