Monday, August 1, 2011

การจัดการของเสียพื้นที่

เพื่อให้บรรยากาศของเราสะอาดเราจำเป็นต้องมีของเสียที่ระบบการจัดการที่เหมาะสม มันเป็นความรับผิดชอบของมนุษย์บนโลกนี้และทุกอย่างที่เราทำมันด้วยความระมัดระวังสูงสุด แต่คุณได้ให้เคยคิดว่าสิ่งที่จะเป็นเงื่อนไขของพื้นที่หรือไม่ ในรายงานโดย NASA, การสถานีอวกาศมี pilled ขึ้นกับถังขยะและขยะที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพอย่างร้ายแรงต่อนักบินอวกาศ ตกตะลึง แต่จริง! มีความจำเป็นน่ากลัวที่จะแนะนำพื้นที่ของเสียที่เหมาะสมระบบการจัดการที่จะจัดการกับนี้คืออันตรายที่คาดไม่ถึง หน่วยงานของพื้นที่จำเป็นต้องมีกลยุทธ์ที่ดีเสียก่อนที่พวกเขาวางแผนที่จะส่งนักบินอวกาศใด ๆ ไปยังดาวอังคารหรือดวงจันทร์ภารกิจ

การจัดการของเสียที่อยู่ในยานอวกาศหรือสถานีอวกาศจะไม่สามารถดำเนินการในการแยก แต่นักวิทยาศาสตร์ที่นาซาได้เสนอไปแล้วเป็นวิธีที่ไม่ซ้ำกันเพื่อจัดการกับสถานการณ์ Jean Hunter, ศาสตราจารย์ด้านวิศวกรรมเกษตรและชีวภาพได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรวิจัยโคจรเทคโนโลยีคอร์ป (ORBITEC) ของแมดิสัน, Wis. , การพัฒนาเครื่องเป่าถังขยะสำหรับการปฏิวัติของนาซ่า

ที่ไม่ซ้ำกันนี้เครื่องเป่าลมเป่าร้อนแห้งในถังขยะเปียกผ่านและเก็บน้ำจากอากาศที่อบอุ่นและชื้นที่ออกมา นอกจากนี้น้ำจะถูกทำให้บริสุทธิ์เพื่อวัตถุประสงค์ในการดื่มและถังขยะที่ยังคงแห้งไม่มีกลิ่นและแบบคงที่ อากาศและความร้อนที่นำกลับมาเพื่อให้มีกลิ่นไม่พึงประสงค์และประหยัดพลังงาน เทคนิคที่เรียกว่าการดูดความชื้นความร้อนปั๊มที่ใช้บ่อยสำหรับการอบแห้งไม้ ขณะนี้มีเทคนิคในการจัดการกับพื้นที่นี้เสีย, ยานอวกาศที่สามารถนำถุงขยะเต็มรูปแบบจาก MIR สถานีอวกาศรัสเซียเพื่อแผ่นดินที่มันอาจจะเผาและทำลาย เสียงที่น่าสนใจ!

No comments:

Post a Comment