Friday, August 5, 2011

ประกาศแต่งงานหนังสือพิมพ์

มีคำพูดเดิมที่ผู้หญิงควรจะอยู่ในหนังสือพิมพ์เพียงสามครั้งในชีวิตของเธอคือเมื่อคลอดเมื่อเธอแต่งงานและเมื่อเธอเสียชีวิต คุณอาจไม่ได้มีการควบคุมมากเกินไปในช่วงแรกและสุดท้ายของเหล่านั้น แต่ก็สามารถที่ดีที่จะนำการประกาศงานแต่งงานของคุณในกระดาษ นอกจากนี้ยังมีโปรโตคอลบางอย่างสำหรับวิธีนี้ควรจะทำคือ

บางคู่จะทำให้การประกาศหมั้นในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของพวกเขา โดยปกติจะเป็นภาพสีดำและสีขาวของทั้งคู่ซึ่งได้รับการถ่ายอย่างมืออาชีพในการเรียงลำดับของสถ​​านที่ที่สวยงามบางอย่าง มันไม่ใช่เวลาที่จะส่งภาพที่ถ่ายในการบินเป็นเพราะภาพเหล่านี้จะเห็นหลักพันและคุณต้องการดูดีที่สุดของคุณ สวมใส่สิ่งที่จะดูดีในสีดำและสีขาว เคล็ดลับคือการมองขัดโดยไม่ได้มองเหมือนคุณพยายามอย่างหนักมากเกินไป ตัวอย่างเช่นการสวมใส่เครื่องประดับทั้งหมดของเจ้าสาวของคุณในภาพจะมากเกินไป แต่สาระที่เรียบง่ายของไข่มุกสามารถเพิ่มสัมผัสการตกแต่งสิทธิ์ในการคลาสสิกเครื่องแต่งกาย (คิด Brooks Brothers) ก่อนที่จะถ่ายภาพที่จะสอบให้แน่ใจว่าเจ้าบ่าวที่มีการตัดผมที่สดใหม่และไม่มีเงาโมง 5 (มันจะมีลักษณะอันยิ่งใหญ่ในภาพหนังสือพิมพ์ที่เป็นเม็ดหยาบ)

คู่อื่น ๆ อีกมากมายจะตัดสินใจที่จะข้ามประกาศหมั้นและรอที่จะทำประกาศจัดงานแต่งงาน เหล่านี้มักจะแสดงคู่ในวันแต่งงานของพวกเขาในชุดทั้งหมดของพวกเขาที่ดีที่สุด นี่คือเวลาสำหรับเจ้าสาวจะประดับอย่างเต็มที่ออกมาในชุดเครื่องประดับ, ม่าน, และเจ้าสาวของเธอ (ที่บางคนทำใช้เวลาภาพเหล่านี้ก่อนการแต่งงานขึ้นอยู่กับการกำหนดเวลาหนังสือพิมพ์'s) แม้แต่คนที่ไม่ทราบว่าคุณจะถูกมองภาพของคุณเพราะหลายคนอ่านประกาศจัดงานแต่งงานในกระดาษเพียงเพื่อความสนุกสนาน

เจ้าสาวบางคนจะประกาศในเมืองที่พวกเขาอาศัยอยู่ในปัจจุบันที่คนอื่นจะทำมันในบ้านเกิดของพวกเขาและคนอื่น ๆ จะนำประกาศในทั้งสอง ถ้าคุณได้รับถิ่นที่อยู่ในเมืองปัจจุบันของคุณเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ก็อาจทำให้รู้สึกมากขึ้นที่จะประกาศการแต่งงานเพียงในกระดาษบ้านเกิดของคุณ, ของคุณที่ทั้งหมดของเพื่อนเก่าของคุณและความสัมพันธ์ที่สามารถมองเห็นได้ แต่ถ้าคุณมีความสัมพันธ์ที่เหลืออยู่ไม่ไปบ้านเกิดของคุณมันจะทำให้รู้สึกที่จะข้ามสิ่งพิมพ์ที่

พร้อมกับถ่ายภาพ, หนังสือพิมพ์ส่วนใหญ่จะรวมถึงข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับชีวประวัติ newlyweds คาดว่าจะถูกถามเกี่ยวกับที่คุณได้เข้าร่วมโรงเรียนมัธยมและวิทยาลัยเป็นเกี่ยวกับการจ้างงานในปัจจุบันของคุณ ประกาศจะรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับเวลาและสถานที่เอาสถานที่จัดงานแต่งงาน หลายคนจะพูดถึงปลายทางที่ฮันนีมูน ในวันเก่าที่ประกาศแต่งงานมีแนวโน้มที่จะไปลงรายละเอียดมากขึ้นเกี่ยวกับการแต่งงาน, การอธิบายชุดของเจ้าสาวและตั้งชื่อทั้งหมดของสมาชิกของบุคคลที่เจ้าสาว แต่หนังสือพิมพ์หลายเจียดที่ไม่มีพื้นที่มากสำหรับการประกาศแต่ละ

สำหรับหนังสือพิมพ์หลายสิ่งที่คุณต้องทำคือการส่งข้อมูลของคุณและประกาศของคุณจะถูกตีพิมพ์ แต่กรณีนี้ไม่ได้สำหรับเจ้าสาวนิวยอร์ก ที่ดีที่สุดฟอรั่มประกาศจัดงานแต่งงานเป็นส่วนที่นิวยอร์กไทม์สสไตล์อาทิตย์ ไม่เพียง แต่คุณต้องให้ข้อมูลที่ครอบคลุมเกี่ยวกับพื้นหลัง newlyweds และผู้ปกครองของพวกเขา แต่มีความต้องการมากโดยเฉพาะเกี่ยวกับการส่งถ่ายภาพเป็นอย่างดี หนึ่งที่สนุกที่สุดคือการที่คู่ควรส่งเฉพาะในภาพถ่ายที่คิ้วของทั้งสองคนเป็น"ที่ว่าในระดับเดียวกัน" (ผมไม่ได้ทำขึ้นนี้!) รัฐไทม์ขึ้นด้านหน้าที่การส่งไม่ได้ทั้งหมดจะถูกเผยแพร่และมีแน่นอนเป็นคำสั่งที่เกี่ยวข้องกับการจิก เจ้าสาวหลายคนได้สงสัยในสิ่งที่เธอสามารถทำเพื่อให้ได้ภาพงานแต่งงานของเธอลงใน New York Times (ด้านบนพับแม้!) และแนะนำที่ดีที่สุดมักจะเป็นกี้เฟลเลอร์หรือ Vanderbilt, แต่งงานสมาชิกของสภาคองเกรสหรือกลายเป็นหนึ่งใน ด้วยตัวคุณเอง

ประกาศจัดงานแต่งงานเป็นวิธีที่ดีเพื่อกระจายคำเกี่ยวกับข่าวความสุขของคุณ มันเป็นความสนุกสนานสำหรับครอบครัวและเพื่อนของคุณเพื่ออ่านประกาศของคุณในหนังสือพิมพ์ พวกเขายังทำของที่ระลึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณอัลบั้มงานแต่งงาน

No comments:

Post a Comment