Tuesday, August 9, 2011

ของขวัญสำหรับคนรักเบียร์ในชีวิตของคุณ

เอาล่ะคุณมีคนที่กระตือรือร้นเบียร์ในรายการของคุณและคุณตันปัญญา ไม่ต้องกังวล ฉันรู้ว่ามันดูเหมือนยาก แต่จริงๆไม่ ปีที่แล้วผมแนะนำให้สมัครสมาชิกนิตยสาร, ภาพยนตร์เบียร์, หนังสือ, เบียร์เบียร์ของการเป็นสมาชิกคลับเดือนและบางสิ่งมากขึ้น ฉันสามารถสมมติว่า guru เบียร์ของคุณมีสิ่งเหล่านั้นโดยขณะนี้ดังนั้นฉันได้มาพร้อมกับรายการใหม่ของความสนุกความคิดชื่นบานและมึนเมาสำหรับคุณเทศกาลวันหยุดนี้

ผมได้รับน้อยมากความคิดสร้างสรรค์กับรายการนี​​้เพื่อให้สิ่งที่สด แต่ฉันก็คิดกับตัวเองสิ่งที่ผมจะต้องการหรือไม่

ที่นี่เราไป

เปิดขวดติดผนัง -- ลืมเปิดห่วงโซ่ที่สำคัญ คนรักเบียร์ของคุณมีอยู่แล้วใน 3 ของพวกเขารับประกัน ผมซื้อติดตั้งผนังเปิดขวดหลังจากทัวร์ของฉันของ Brewery จุดในวิสคอนซินครั้งและฉันยังคงรักความสามารถในการเปิดตู้เย็น, เข้าถึงมากกว่าและป๊อปที่เปิดเบียร์ในการเคลื่อนไหวรวดเร็วอย่างใดอย่างหนึ่ง มันเป็นเพียงความสุขที่เรียบง่าย แต่กระนั้นความสุข

ที่ชื่นชอบชิมเบียร์สไตล์ -- คุณอาจไม่ทราบทั้งหมดของเบียร์ที่พวกเขาต้องการ แต่คุณจะรู้สไตล์ที่ชื่นชอบ เขาเป็นคนบ้าคลั่งอ้วน? เธอจะยิ้มที่คิดว่า IPA หรือไม่ คุณสามารถสร้างผสมและตรงกับวันที่ดีหกแพ็คของเบียร์ที่ส่วนใหญ่ร้านเบียร์ที่ดีเหล่านี้ หยิบเป็นจำนวนมากของรูปแบบหนึ่งที่คุณสามารถและดูเป็นคนรักเบียร์ของคุณเปรียบเทียบรายการโปรดเก่าแบรนด์ใหม่ หากคุณกำลังลับซานตาของฉันฉันชอบเบียร์สก๊อตโปรด

ทัวร์บัตรของขวัญ -- เอาล่ะมีสองชนิดของบัตรของขวัญ แรกมี biggies ที่ช่วยให้คุณไปที่สถานที่ที่ชื่นชอบและเป็นไปถั่ว ฉันแทบจะไม่ได้รับเหล่านี้ บ่อยขึ้นฉันได้รับบัตรของขวัญที่จะไม่ได้จริงๆครอบคลุมการเดินทางไปยังสถานที่ปลายทางได้ แต่ก็ไม่เป็นไร เห็นมีขนาดเล็กกว่าบัตรของขวัญเป็นเหมือนข้อแก้ตัวที่ทำพร้อมที่จะไปบาร์ร้านอาหารที่ชื่นชอบของคุณหรือ ตัวอย่างเช่นใน Sioux Falls, คุณอาจได้รับ $ 10 ถึงกุฎีของชื่อเสียง Ale, Old Chicago, Granite City, นัตตี้'s (เหนือหรือใต้), Latitude, 44, บวกหนึ่งสำหรับการจัดเก็บแพกเกจที่ดีจริงๆวิธีเย็นจะเป็นอย่างไร

เบียร์ทำชุด -- ถ้าคนรักเบียร์ของคุณยังไม่ได้เริ่มลงเส้นทางของ homebrewing ที่หนึ่งนี้เป็นที่สมบูรณ์แบบ แต่ไม่ได้ไปเพื่อเก็บส่วนลด"นายเบียร์"ชุด ไปที่ร้านที่ดำเนินการคุณภาพวัสดุการผลิตเบียร์ที่บ้าน ในพื้นที่ Sioux Falls ฉันรู้ว่าสปิริตที่ดีและสุรา Fogies ทั้งสองมีเหล่านี้ คุณเพียง แต่ต้องชุด 65 $ (หรือดังนั้น) ในการเริ่มต้น จากนั้นเลือกชุดสูตรเบียร์และดูความคิดครอบงำเริ่มต้น!

ป้าย -- It'sจริง เช่นเดียวกับคนรักการตกแต่งห้องครัวของพวกเขาในรูปแบบไวน์เราถั่วกับแกล้มเบียร์ได้หายไปในความฝันของตกแต่งผับ จาก Leinenkugel พายเรือแคนูเพื่อกระดานโต้คลื่น Landshark ที่หลากหลายบ้าของจับแตะหรือแม้กระทั่งนีออนแน่นอนคุณสามารถหาหนึ่งเพื่อโปรดชง PAL ของคุณ

แผน beercation -- ฉันไม่ได้พูดถึงเกี่ยวกับการเดินทางไปยังมิวนิค Oktoberfest ที่นี่แม้ว่ามันจะเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมถ้าคุณสามารถดึงออก วิธีการเกี่ยวกับการเดินทางไปยัง Oktoberfest ใน Cincinnati, โอไฮโอหรือลาครอส, วิสคอนซิน? บางทีคุณอาจต้องการความกล้าหาญองค์ประกอบที่ Bockfest ในเดือนสิงหาคม Schell Brewery ใน New Ulm, มินนิโซตา en ต้นเดือนมีนาคม คุณยังสามารถลดความซับซ้อนของมันมากขึ้นโดยมุ่งหน้าไปทางโรงเบียร์ที่ชื่นชอบเช่นถังหรืออีกาลัคกี้พีค ติดต่อโรงเบียร์ก่อนเวลาและดูว่าคุณสามารถทำให้มันเป็นเหตุการณ์พิเศษพิเศษ! คำเตือน :"ผมรักคุณ"ของขวัญนี้มีผลข้างเคียงที่เป็นไปได้ของตา teary และ exclamations ของ

และสุดท้าย แต่ไม่น้อย ...

ที่ยากต่อการได้รับชงพิเศษ -- ในแต่ละปีรอบโรงเบียร์เวลานี้ของนำออกขวดรุ่นที่ จำกัด ที่มีทั้งยากที่จะสะดุดเมื่อหรือเพียงแค่บิตมากกว่าคนเฉลี่ยรู้สึกเหมือนการใช้จ่ายในขวดชง ซามูเอลอดัมส์เ​​ปิดตัวเพียง Infinium, เบียร์แชมเปญที่อาจจะมีที่น่าสนใจ Ale Deconstruction Odell เป็นเบียร์ที่น่าสนใจที่มาในบิตมีราคาแพงกว่าปกติ จริงๆคุณสามารถขอให้พนักงานที่ดีที่สุดเบียร์จัดเก็บและพวกเขาควรจะสามารถให้คุณหรือสองความคิด

มีคุณได้อย่างไม่สามารถล้มเหลวในคู่มือให้ของขวัญสำหรับคนรักเบียร์เบียร์ในรายการของคุณ ได้รับการช้อปปิ้งและจากนั้นจะมีหนึ่งสำหรับฉัน

จนกว่าจะถึงเวลาไปเก็บตาของคุณเกี่ยวกับลูกและมือของคุณในไพน์

No comments:

Post a Comment