Wednesday, August 3, 2011

Lakeview Terrace -- 2008 -- ตัวอย่างภาพยนตร์เสร็จสมบูรณ์และข่าว

ย้ายเข้าบ้านในฝันในที่เงียบสงบในแคลิฟอร์เนียภาคใต้ตรอกตันจะกลายเป็นอุปสรรคน่าหวาดเสียวสำหรับคู่หนุ่มสาวใน Lakeview Terrace, ฟิล์มระเบิดล่า​​สุดจากได้รับรางวัลผู้กำกับ Neil LaBute ยามเก่าและโรงเรียนใหม่ปะทะกันใน Lakeview Terrace, หนังระทึกขวัญปุ่มผลักดันนำแสดงโดย Samuel L. Jackson (เยื่อนิยาย), แพททริควิลสัน (เด็กเล็ก), Kerry วอชิงตัน (Ray, The King สุดท้ายของสกอตแลนด์) และ Jay Hernandez (Grindhouse)

Lakeview Terrace คือ PG - 13 สำหรับการที่รุนแรงวัสดุใจ, ความรุนแรงเพศภาษาและบางส่วนอ้างอิงยาเสพติด เวลาการทำงานเป็น 1 ชั่วโมง 46 นาทีที่

วอลนัท, แคลิฟอร์เนีย, ที่ Lakeview Terrace ถูกถ่ายทำหลักจะอยู่ประมาณ 25 กิโลเมตรทางตะวันออกของ Los Angeles Cul - de - Sac ที่ Turner และ Mattsons ที่อาศัยอยู่เป็นชุดกับเนินเขาที่สวยงามและสภาพภูมิประเทศหุบเขาลึกของพื้นที่

"หนึ่งในสิ่งที่ฉันอยากจะทำในสคริปต์นี้ได้รับการกำหนดเรื่องกับฉากหลังของวิธีที่เราอาศัยอยู่ที่นี่ในภาคใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนียที่"กล่าวว่าLoughery "เราคิดว่าเราปลอดภัย แต่ธรรมชาติมีความคิดเป็นของตัวเอง

"ชุมชนที่ Abel, Chris และลิซ่าอยู่เป็นสร้างลงในด้านของภูเขาเหล่านี้และมันกำลังถูกคุกคามอย่างต่อเนื่องโดย mudslides, แผ่นดินไหวและไฟที่ไหม้"เขาอธิบาย "ในเรื่องนี้เกือบจากวันที่พวกเขาย้ายเข้ามาอยู่บ้านนี้มีความรู้สึกนี้ของไฟนี้ที่ออกจากการควบคุมและช้าใกล้ของ. เป็นละคร heats ขึ้นระหว่างตัวอักษรเหล่านี้มีชนิดนี้ที่แท้จริงของคัมภีร์ของศาสนาคริสต์เพียงกว่าด้านอื่น ๆ ของเขา."

ความจำเพาะของสถ​​านที่ที่จำเป็นต้องใช้ในการหาเจ้าของบ้านยินดีที่จะให้ขึ้นบ้านของพวกเขาเป็นเวลาห้าสัปดาห์และชุมชนที่จะยอมรับ บริษัท ฟิล์มบนถนนของพวกเขาสำหรับการถ่าย 25 - วันที่

ผู้สร้างภาพยนตร์ที่เอาประโยชน์จากเครื่องมือที่ผิดปกติในขั้นตอนแรกของการค้นหา Google Earth ของพวกเขาบริการออนไลน์ที่ให้ผู้ใช้ที่มีมุมมองทางอากาศในละแวกใกล้เคียงทั้งหมด "เรามองที่มากของบ้าน"ผลิตออกแบบ Bruton โจนส์กล่าวว่า "เราสำรวจละแวกใกล้เคียงที่แตกต่างกันแล้วเพียงแค่ไปถึงประตูของผู้คนและเคาะ ฉันต้องบอกว่าสังคมของเราสามารถไว้วางใจมาก เพราะที่นี่เราถูกคนแปลกหน้ายืนมีว่า'สวัสดีเรารู้ว่าคุณมีสระว่ายน้ำในด้านหลังของบ้านของคุณ เราสามารถมองมันได้หรือไม่' "

"เราสิ้นสุดในวอลนัทซึ่งเป็นแบบดั้งเดิมของชุมชนวางแผน"โจนส์กล่าวว่า "มันในที่สุดพบมากขึ้นความต้องการของเรากว่าทางเลือกอื่น. มันมีหลายภาพของการอ้างอิงในสคริปต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีที่คุณสามารถดูจากลานหนึ่งเพื่อนบ้านของในอื่น ๆ และจากหน้าต่างหนึ่งไปยังอีก."

รายละเอียดของภาพยนตร์ที่สมบูรณ์รวมทั้งรายละเอียดการโยนและลูกเรือเรื่องราวมีอยู่จากเว็บไซต์ต่อไปนี้

No comments:

Post a Comment