Monday, August 8, 2011

ระวังจะครั้งสุดท้ายฟรีและแบบฟอร์มแม่แบบพระคัมภีร์

ฉันรู้สิ่งที่คุณคิดว่าเมื่อมันมาถึงร่างของคุณจะ :"ไม่ได้มีเพียงแม่แบบฟอร์มที่ผมจะสามารถดาวน์โหลดและเพียงว่า John Smith ได้รับสิ่งที่ฉันทำไมฉันจะต้องจ่ายหลายพันดอลลาร์ด้วยหรือไม่? ทนายความ?"

ดีมีข่าวดีและข่าวร้าย ข่าวร้ายก็คือว่า"จะมีอายุฟรีและแบบฟอร์มพินัยกรรม"เป็นเกือบแน่นอนเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ ข่าวดีก็คือว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้จ่าย 2, 3, หรือ 5 พันเหรียญกับทนายความ มีทางเลือกที่เป็นเศษส่วนของต้นทุนของทนายความและได้รับประโยชน์เช่นเดียวกับสำหรับ 95% ของคนออกมีเป็น

ผิดกับแม่แบบจะฟรีคืออะไร?

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดกับแม่แบบที่จะฟรีคือไม่มีใครแม่อาจจะสามารถถูกกฎหมายในทุกรัฐ

ทุกรัฐไม่เพียง แต่จะมีกฎหมายที่แตกต่างกันเกี่ยวกับพินัยกรรมและนิคมอุตสาหกรรม แต่บางส่วนของกฎหมายที่จะเข้ากันไม่ร่วมกัน ตัวอย่างเช่นในบางรัฐยอมรับ"โฮโลแกรม"พินัยกรรม (เขียนด้วยลายมือ) คนอื่นไม่ได้ -- จะเขียนด้วยลายมือในรัฐเหล่านี้จะไม่มีผลบังคับและศาลจะรักษาที่ดินที่เป็นถ้าจะไม่เคยถูกสร้างขึ้น

ประการที่สองเหล่านี้พินัยกรรมแบบฟอร์มไม่ได้จัดให้มีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต เกิดอะไรขึ้นถ้าคุณย้ายไปยังรัฐใหม่หรือไม่ ไม่รูปแบบฟรีปรับปรุงตัวเอง? คุณรู้วิธีที่จะปรับปรุงมันได้หรือไม่ ไม่ได้ที่เว็บไซต์ของว​​ิเศษที่คุณดาวน์โหลดแบบฟอร์มจากฝ​​่ายบริการลูกค้าเสนอที่คุณสามารถอีเมลหรือแม้กระทั่งการพูดคุยกับสดคน?

คุณสมบัติใกล้เคียงที่ดีที่สุดถัดไป"ฟรี"แม่แบบจะ

อยู่ระหว่างฟรี (แต่ไร้ประโยชน์) รูปแบบจะเป็นทนายความและ $ 250/hr เป็นเอกสารที่มีประสิทธิภาพสูงในอุตสาหกรรมการจัดเตรียมการตามกฎหมาย อินเทอร์เน็ตมีการอนุญาตให้ บริษัท ที่จะจ้างทนายความที่ดีและโปรแกรมเมอร์ที่ดีเพื่อสร้างซอฟต์แวร์ที่สามารถถามคำถามกับคุณง่ายผ่านทางเว็บบราวเซอร์ของคุณและงานฝีมือที่จะผูกพันตามกฎหมายที่มีบทบัญญัติทั้งหมดที่เหมาะสมสำหรับสถานการณ์ของคุณ

เช่นเดียวกับซอฟต์แวร์บัญชีที่ต้องการ TurboTax สามารถแทนที่ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีเตรียมสำหรับคนส่วนใหญ่ที่มีคุณภาพ บริษัท เตรียมเอกสารทางกฎหมายสามารถสร้างที่ถูกต้องจะกำหนดเองสำหรับคุณที่เศษส่วนของต้นทุนของทนายความที่

ประมาณ $ 100, คุณสามารถสร้างจะกำหนดเองและการที่ถูกต้องที่กฎหมายในรัฐซึ่งรวมถึงการแก้ไขที่ไม่ จำกัด สำหรับถึงหนึ่งปีของคุณ

คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดทำร่างที่จะง่ายสำหรับครอบครัวของคุณโดยไม่ต้องออกเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

No comments:

Post a Comment