Sunday, August 14, 2011

เบอร์รี่ดีข่าว -- รักษามะเร็งมีแนวโน้ม

หากคุณยังไม่ได้อ่านยังเกี่ยวกับข่าวเกี่ยวกับ blackberries ที่ฉันแน่ใจว่าในระยะเวลาอันสั้นคุณจะ ราสเบอร์รี่สีดำพิสูจน์ตัวเองที่จะเป็นตัวแทนต้านการอักเสบได้มีขนาดใหญ่กว่ายาว attested บลูเบอร์รี่

นักวิทยาศาสตร์จากรัฐโอไฮโอและมหาวิทยาลัยเคนตั๊กกี้ได้ร่วมกันดำเนินการศึกษาเมื่อวันที่ 20 ผู้ป่วยที่มีแผลในช่องปากก่อนเป็นมะเร็งโดยใช้ blackberries แห้งเท่านั้นและเคนตั๊กกี้เยลลี่ พวกเขามีผู้ป่วยที่ใช้กับแผลสี่ครั้งต่อวันเป็นเวลาหกสัปดาห์ ต่างๆของผู้ป่วยกลับสภาพของพวกเขาและมากกว่าครึ่งหนึ่งปรับตัวดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

นี้จะเป็นจริงทำลายผ่านที่กำหนดว่าผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่มีการวินิจฉัยมะเร็งในช่องปากประมาณ 80 วันการวินิจฉัยในสหรัฐอเมริกาตามที่สมาคมโรคมะเร็งอเมริกันมักจะสิ้นสุดขึ้นมองพิการแม้หลังจากที่ทำศัลยกรรมกับการรักษาในปัจจุบันที่มีอยู่ .

บริษัท เคนตั๊กกี้สี่เสือที่เติบโต blackberries คิดว่ามันแน่นอนจะบิดถ้าเคนตั๊กกี้ไปจากรัฐที่อาศัยของผลิตภัณฑ์ยาสูบในการผลิตรายได้อย่างใดอย่างหนึ่งที่ผลิตพืชที่ต่อสู้โรคมะเร็ง

การทดสอบเบื้องต้นในเซลล์มะเร็งลำไส้ใหญ่ได้กระทำโดยรัสเซลยัง Mumper, เก้าอี้รองประธานและรองศาสตราจารย์เภสัชศาสต​​ร์ที่ UK สารสกัดจากผลไม้ชนิดหนึ่งถูกนำเข้าสู่อาณานิคมของเซลล์มะเร็งลำไส้ใหญ่ในหลอดทดลอง โดยปกติ ชนิดเหล่านี้ของเซลล์เกือบสองเท่าในชีวิตประจำวัน พบว่าสารสกัดจากหยุดการเจริญเติบโตของมะเร็งลำไส้ใหญ่เหล่านี้เซลล์

วิธีการแก้ไขปัญหาผลไม้เล็ก ๆ เดียวกันนี้ยังมีสัญญาการชะลอตัวลงการเจริญเติบโตของโรคมะเร็งผิวหนังในหนู

การทดลองขนาดใหญ่มีการวางแผนที่เกี่ยวข้องกับการศูนย์มะเร็งหลายแตกต่างกันและผลิตภัณฑ์เจลจะผ่านการอนุมัติขั้นตอนสุดท้ายที่มีความเป็นไปได้ของการจำหน่ายในร้านค้าใน 1-2 ปีที่ผ่านมา

หาก preliminaries จะบ่งชี้ใด ๆ จากสิ่งที่มาเกี่ยวกับ blackberries, ฉันเห็นนี้เป็นเพียงหนึ่งในผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากขึ้นว่าควรจะเพิ่มรายชื่อของคุณต่อสู้กับโรคมะเร็งตัวแทนที่ทุกคนควรรวมอยู่ในอาหารของพวกเขา นี้เป็นหนึ่งที่จะไม่แน่นอนยากที่จะกลืน!

No comments:

Post a Comment