Saturday, August 6, 2011

การค้าเสรีเป็นเมื่อการค้าเสรีอย่างแท้จริง?

การค้าเสรี ว่าสิ่งที่"การค้าเสรี?" ในโลกสมัยใหม่ในระยะที่สามารถทำให้เข้าใจผิดมาก หากไม่มีปัญหาและอุปสรรคของภาครัฐที่อยู่ทางการค้าจะไม่ จำกัด อย่างแท้จริง? ไม่เสมอไป สิ่งที่เราถือว่าเป็นผลประโยชน์ของ บริษัท ในการขายและการแข่งขันข้ามพรมแดนและการให้บริการผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่ราคาต่ำสุดที่มีการใช้ที่ดีที่สุดของทรัพยากรที่ทำให้เข้าใจผิดเป็นบางครั้ง

การค้าเสรีอย่างแท้จริงเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์และสังคมการทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ส่วนรวม มันมีแนวโน้มที่จะกระจายทรัพยากรและผลิตภัณฑ์ที่ดีมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในสเปกตรัมกว้างของเศรษฐกิจของประเทศ ภาษีศุลกากรและโควต้าจะเห็นได้ชัดไม่มีไม่มี แต่ถ้า (เบื้องหลัง) ตลาดแรงงานในระดับชาติและค่าจ้างที่จะขัดขวางหรือควบคุมมากเกินไปนี้ deters สิ่งที่อื่นจะปรากฏเป็น"การค้าเสรี."

ประเด็นก็คือว่าการค้าระหว่างประเทศได้รับการพิจารณาเป็นธรรมและฟรีที่ตลาดแรงงานยังต้องเป็นธรรม การใช้ทาสหรือแรงงานผิดทางอาญาโดยไม่มีค่าตอบแทนมากช่วยให้ประเทศที่มีการแข่งขันในตลาด feverishly ผู้บริโภคต่างประเทศ แต่มันเป็นสิทธิที่เป็นธรรมและฟรีจริงหรือ ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่จะบอกว่าหมายเลขยังคงใช้แรงงานไม่ได้เป็นเพียงชั้นเชิงบางประเทศใช้เพื่อให้ได้ขอบที่ไม่เป็นธรรม

การลดค่าของสกุลเงินของประเทศที่ยังมีผลต่อ"การค้าเสรี." อย่างไร? เมื่อประเทศ (เช่นจีน) เสื่อมเสียสกุลเงินของตนเองก็จะทำให้สินค้าพื้นเมืองราคาถูกกว่าที่เหลือของโลกและช่วยของชาติเศรษฐกิจ ในทางกลับกันนี้จะสร้างความได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรมสำหรับผลิตภัณฑ์ของตนและสเปอร์การส่งออก เจ็บนี้การส่งออกและการซื้อในประเทศของประเทศอื่น ๆ รับมันได้หรือไม่ แม้ว่าข้อ จำกัด ทางการค้าที่เกิดขึ้นจริงจะไม่ได้ปัจจุบันที่อยู่เบื้องหลังการจัดการฉากที่ยังคง reeks ความเสียหายแก่ตลาดโลก

การค้าเสรีอย่างแท้จริงทำงานได้ดีเมื่อทุกด้านอื่นของเศรษฐกิจของประเทศนอกจากนี้ยังมีฟรีและตลาดตามที่เป็นนายทุนในประเทศทั้งหมด เป็นจุดหนึ่งที่น่าสนใจอาจจะทำดีเพื่ออ่านชีวิตการทำงานของนักเศรษฐศาสตร์เช่น Milton Friedman และเฮนรี่ Hazlitt การค้าเสรีที่แท้จริงเป็นคำตอบสำหรับชีวิตที่ดีกว่า ...

No comments:

Post a Comment