Sunday, August 14, 2011

การโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ส่วนลด -- วิธีการสั่งซื้อโฆษณาอวกาศหนังสือพิมพ์ที่มอบส่วนลด

1. การโฆษณาจัดหนังสือพิมพ์
หากคุณกำลังใช้แคมเปญที่หนังสือพิมพ์จัดโฆษณา statewide มีสมาคมหนังสือพิมพ์ของรัฐที่เสนออัตราที่ดีในเกือบทุกเอกสารที่อยู่ในสถานะของคุณ ส่วนลดอัตราค่าโฆษณาทางหนังสือพิมพ์อาจจะ 30% -- 50% -- 70% ปิดรายการถ้าคุณซื้อโฆษณาผ่านทางสมาคมจัดหนังสือพิมพ์ของรัฐ ใช่ว่าพวกเขากำลังถูกกว่ามาก

สมาคมรัฐสามารถพบได้ออนไลน์ในไดเรกทอรีและใน"ระบบการทดสอบอัจฉริยะ"-- โปรแกรมที่มีข้อมูลอ้างอิงที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับการโฆษณาจัด มันเป็นฐานข้อมูลรวบรวมชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของทุกสมาคมหนังสือพิมพ์ภาครัฐในประเทศสหรัฐอเมริกาพร้อมกับทุกที่สำคัญระดับชาติที่สมาคมโฆษณาจัดซื้อ นอกจากนี้ยังมีราคาพิเศษเฉพาะสำหรับแทบทุกกระดาษในประเทศที่เผยแพร่ในประเทศสหรัฐอเมริกา

ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการวาง 100 ถึง10,000 โฆษณาทั่วประเทศด้วยการโทรศัพท์เพียงครั้งเดียวในอัตราที่ลดราคาสูงระบบการทดสอบอัจฉริยะเป็นโปรแกรมที่ดีที่สุดในการจัดโฆษณา คุณจะเห็นว่าที่ที่จะซื้อโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ราคาถูกและวิธีการซื้อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ที่จัดในกลุ่มที่เหลือ

2 การโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น
อัตราการโฆษณาที่มอบส่วนลดมากในการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นถ้าคุณทราบวิธีการขอ หากคุณเพียงแค่ซื้อโฆษณาหนึ่งครั้งเดียวมันยากที่จะได้รับอัตราการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ราคาถูก แต่ถ้าคุณเป็นร้านค้าปลีกในท้องถิ่นทั้งหมดที่โฆษณาของคุณจะได้รับการโฆษณาในท้องถิ่น และมีโอกาสที่ดีที่คุณวางมากกว่าเพียงแค่การโฆษณาเพียงครั้งเดียวเพื่อให้คุณมี) น่าเชื่อถือที่ดีและ B) อำนาจการเจรจาต่อรองที่ดี -- ดังนั้นคุณต้อง C) ขอส่วนลดสำหรับโฆษณาในประเทศทั้งหมดแคมเปญโฆษณาของคุณพิมพ์

ทุกคนชอบโฆษณาที่ชนะ -- ผู้โฆษณาความรักมันเพราะอย่างสม่ำเสมอนำในธุรกิจเอกสารความรักเพราะถ้าพิมพ์โฆษณาของลูกค้าร้านค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จพวกเขาจะใช้มันบ่อยครั้งมากขึ้น -- อาจตลอดไป เพื่อขอส่วนลดสำหรับอัตราการพิมพ์โฆษณาของคุณและนี่คือวิธีที่คุณไปเกี่ยวกับมัน

3 วิธีการสุภาพขอส่วนลดหนังสือพิมพ์อัตราโฆษณา :
สอบถามสำหรับ

o 2 โฆษณาสำหรับค่าใช้จ่ายของ 1 (ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งพิเศษ)

o การสอบถามสำหรับการโฆษณาขนาดใหญ่ในราคาที่โฆษณาขนาดเล็ก

ซื้อ O 2 ได้รับหนึ่งอัตราฟรี

oอัตราการสั่งซื้อทางไปรษณีย์

อัตราการใส่ O หลาย

อัตราการติดต่อ O (นานสัญญาแทรก)

o อัตราพื้นที่ส่วนที่เหลือ

4 ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีการโฆษณาที่คุณทุกสถานที่
แถลงข่าวการเปิดรับคู่ของคุณและกับตำแหน่งที่ประสบความสำเร็จของการแถลงข่าวของคุณน่าเชื่อถือของคุณขึ้นไป -- วิธีทางเพิ่มขึ้น

จำไว้บรรณาธิการหนังสือพิมพ์รักข่าวประชาสัมพันธ์ พวกเขามีหนังสือพิมพ์ในการกรอกข้อมูลสมบูรณ์ขึ้นทุกวัน (สัปดาห์สำหรับเอกสารทุกสัปดาห์) และเขียนมันทั้งหมดเองจะยาก. การโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ต้องการการสนับสนุนจากบรรณาธิการและถ้าคุณเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ของคุณถูกต้องคุณจะให้การสนับสนุนกองบรรณาธิการนี้ ดูบทที่ 85 หน้าของเราในการเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ในหนังสือ"วิธีการตลาดสินค้าภายใต้ $ 500."

5 สอบถามกระดาษในประเทศของคุณสำหรับ"พื้นที่ส่วนที่เหลือ."
ถ้าวางโฆษณาแห่งชาติใช้พื้นที่ที่เหลืออยู่ซื้อบริการ -- มีคนที่ดีหลายรอบและจะแสดงในหนังสือเล่มนี้"กลยุทธ์การตลาดทางตรง."

"ส่วนที่เหลือพื้นที่ว่าง"เป็นคำที่ทำให้ผู้เผยแพร่ทั้งหมดหนังสือพิมพ์และนิตยสารประจบประแจง

เรียกว่า"พื้นที่สแตนด์บาย"นี้เป็นส่วนที่ยังไม่ขายของหนังสือพิมพ์ที่เหลือเพียงแค่ก่อนที่หนังสือพิมพ์จะไปกด เช่นเดียวกับที่นั่งว่างบนเครื่องบินเมื่อประตูจะปิดพื้นที่การโฆษณาทางหนังสือพิมพ์เป็นสินค้าที่เน่าเสียง่าย เผยแพร่ในหนังสือพิมพ์จะไม่สามารถปล่อยให้มันว่างเปล่า -- มันจะปรากฏเป็นหลุมสีขาวในหน้าสีเทาของการพิมพ์ดังนั้นบางครั้งพวกเขาจะเรียกใช้โฆษณาบ้านสำหรับหนังสือพิมพ์หรือบางครั้งการโฆษณาฟรีสำหรับการกุศลเหมือนทางสห แต่เวลาส่วนใหญ่ที่จำหน่ายได้และสิ่งที่ชำระเงินสำหรับมันเป็นรายได้ที่ดีกว่าพื้นที่ไม่จ่ายค่าตอบแทน นี้อาจหมายถึงการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ราคาถูกและลดราคาสูงพื้นที่โฆษณาสำหรับคุณ

พื้นที่ส่วนที่เหลือโฆษณาขายเสมอปลายในวงจรการขายที่ช่วงเวลาสุดท้ายก่อนปิดขั้นตอนการพิมพ์ คุณจะไม่ทราบว่าพื้นที่โฆษณาของคุณเหลืออยู่ทำให้มันเป็นกระดาษจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย แต่ส่วนลดสูงชันทำให้มันคุ้มค่ารอคอย

ส่วนลดอัตราค่าโฆษณาทางหนังสือพิมพ์อาจจะสูงถึง 80% ปิดรายการ ที่เหมาะสมคุณจะได้รับหนังสือพิมพ์พื้นที่โฆษณาราคาถูกโดยจ่าย 20 เซนต์เมื่อดอลล่าโดยการขอ"พื้นที่ที่เหลืออยู่"หรือ"พื้นที่สแตน." สำหรับบทความที่สมบูรณ์เกี่ยวกับวิธีการซื้อพื้นที่หนังสือพิมพ์ส่วนลดโปรดอ่านหนังสือเทคนิคการตลาดผิดปกติหรือคลิกผ่านไปยังเว็บไซต์ของเราเป็นบางครั้งเราคุณสมบัติบทความนำเสนอในการหมุนของเราบทความนี้
โดยไม่คำนึงถึงราคาที่คุณจ่ายสำหรับอัตราการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ของคุณมักจะถามเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ดีของการโฆษณาของคุณในหน้ากระดาษที่ด้านบนของหน้า (เรียกว่าเหนือพับ) และล้างขวา -- ทางขวามือ (ตำแหน่งนอก ) ของหน้าขวามือ นี้เป็นจุดที่มองเห็นที่สูงที่สุดในกระดาษ โฆษณาที่อยู่ในส่วนล่างของกระดาษหรือฝังในท่อที่มีการมองเห็นต่ำกว่ามากและสูญเสียประสิทธิภาพจากตำแหน่งยากจนนี้

คุณจำเป็นต้องขอนี้"FFRH"(Far ส่งมือขวา"ตำแหน่งดังกล่าวข้างต้นจุดพับก่อนที่คุณจะพูดว่า"ใช่"ที่สุดท้ายของการวางโฆษณาของคุณ. เมื่อคุณบอกว่าใช่กับการวางโฆษณาหนังสือพิมพ์ของคุณคุณไม่ได้ใด ๆ ต่อการเจรจาต่อรองอำนาจแม้ส่วนลดสูงอัตราการพิมพ์การโฆษณาจะไม่ช่วยถ้าโฆษณาของคุณจะไม่เห็นเพราะมันอยู่ในท่อหน้ามือซ้าย --.. ที่ถูกฝังอยู่ภายใต้การโฆษณาสายตาคนอื่นหวังว่านี้จะเป็นประโยชน์

No comments:

Post a Comment