Monday, August 15, 2011

ข่าวร้ายและปัญหาเกี่ยวกับ Hulu

ทุกเว็บไซต์จะต้องมีชื่อที่น่ารักวันนี้ Hulu เป็นตัวอย่างที่ดี ความคิดคือการที่ดีอย่างหนึ่ง Hulu เป็นเว็บไซต์ที่คุณอย่างรวดเร็วและง่ายดายสามารถดาวน์โหลดทุกประเภทของรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ของคุณ ดีที่สุดของทุก Hulu คือฟรีและถูกกฎหมาย ชุดค่าผสมที่จะยากที่จะชนะ

หากปฏิกิริยาที่เกิดครั้งแรกของคุณกับสิ่งที่ Hulu สามารถให้คุณเป็น"Wow,"ของที่เข้าใจ อย่างไรก็ตาม, เศร้า, มีปัญหาเกี่ยวกับ Hulu เป็น สำหรับเรื่องที่มีจำนวนมากจะมีปัญหาที่เกิดขึ้น ผมขออธิบาย ...

การดำเนินการของความคิดนี้ไม่ได้ค่อนข้างดีเช่นเดียวกับสัญญาที่ หนึ่งในปัญหาที่โดดเด่นที่สุดและเห็นได้ชัดก็คือด้านบนและในปัจจุบันส่วนใหญ่แสดงให้เห็นว่าโทรทัศน์เป็นเพียงการขาดหายไปจากเว็บไซต์ Hulu แต่ปัจจัยนี้เอาชนะมากของสัญญาที่เว็บไซต์ของ

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญโทรทัศน์ที่จะตระหนักว่ามากจากสิ่งที่อยู่บน Hulu ไม่ได้เป็นที่พิเศษมากที่ทั้งหมด คุณสามารถค้นหาเนื้อหาในความหลากหลายของสถ​​านที่อื่น ๆ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีNetflix สมัครสมาชิกคุณสามารถสตรีมเนื้อหาที่มักจะเป็นของที่มีคุณภาพที่ดีกว่าไกล

แน่นอนซึ่งแตกต่างจาก Hulu, Netflix เป็นบริการชำระเงิน แต่หลาย ๆ คนมีบัญชี Netflix แล้วดังนั้นพวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากบริการสตรีมมิ่งสำหรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

อื่นทั่วไปของการวิพากษ์วิจารณ์ในเว็บไซต์ Hulu คือการที่คุณไม่สามารถดูฤดูกาลเต็มของการแสดงจำนวนมาก ในความเป็นจริงเว็บไซต์ที่มีการปะติดปะต่อลำพอง คุณอาจพบแสดงที่ชื่นชอบของคุณเท่านั้นที่จะค้นพบค่อนข้าง perplexingly ว่ามีเพียงไม่กี่ตอนกระจาย

นี้สามารถทำลายให้กับผู้ที่ได้รับการติดยาเสพติดเกี่ยวกับการแสดงทางโทรทัศน์และจากนั้นได้อย่างรวดเร็วพบพวกเขาเป็นซ้ายห้อยกับความสามารถที่จะจบฤดูกาลไม่ว่าพวกเขามีดังต่อไปนี้

หน้าให้มันมากมายรายการโทรทัศน์ที่คุณจะไม่ต้องการชมที่ถูกนำเสนอขึ้นฟรีใน Hulu ดังนั้นความจริงที่ว่าพวกเขาจะมีความหมายเป็นจริงสวย หลายโปรแกรมใน Hulu เป็นจริงของคุณภาพไม่ดี

ทั้งหมดของความผิดพลาดเหล่านี้อาจจะอภัยบ้างหาก Hulu ก็ไม่ได้รับ oversold เป็น"การปฏิวัติความบันเทิง." แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้เป็น Hulu การปฏิวัติอย่างน้อยที่ยังไม่ได้ Skeptics มากขึ้นสงสัยว่าเ​​คยจะถูกปฏิวัติ

ดังนั้นจะมีปัญหากับ Hulu? แน่นอนที่สุด! ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับหรือไม่ว่าปัญหาเหล​​่านี้จะได้รับการซ่อมแซมตลอดเวลาเร็ว ๆ ของฉัน มีมากมายเหลือเฟือของการดูตัวเลือกที่สามารถใช้ได้ทั่วไปที่คนจำนวนมากสงสัยว่าค่าของ Hulu เป็นสำหรับโทรทัศน์เฉลี่ยผู้ใช้มุมมอง / คอมพิวเตอร์ นี้เป็นคำถามที่ถูกต้องและหนึ่งที่ Hulu เพียงไม่ดูเหมือนจะทราบวิธีการคำตอบ

No comments:

Post a Comment