Tuesday, August 23, 2011

โฟเร็กเทรดดิ้งข่าวเคล็ดลับ -- วิธีการค้า FOMC

The Federal เปิดตลาดคณะกรรมการการตัดสินใจ (FOMC) เกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยที่เป็นหนึ่งในมีประสิทธิภาพมากที่สุด
movers ตลาดในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนและเมื่อตลาดของผู้ค้าย้ายการซื้อขายหลักทรัพย์ข่าวที่มี
โอกาสทำเงิน

FOMC ชุดอัตราคิดลดหรืออัตราเงินของรัฐบาลกลางและเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยที่มีการตั้งค่าที่สูงขึ้นเพื่อกระตุ้นการลงทุนจากต่างประเทศและดังนั้นจึงต่อสู้กับอัตราเงินเฟ้อในช่วงเวลาของความมั่งคั่งและต่ำลงเพื่อเพิ่มค่าใช้จ่ายในระหว่างการถดถอยที่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของปัจจัยหลักที่มีอิทธิพลต่อความแข็งแรงของดอลลาร์

ตัวชี้วัดทางเศรษฐกิจมีบทบาทอย่างมากในการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ค้าที่วิธีการตลาดที่ผ่านการวิเคราะห์พื้นฐานและการค้าข่าว คณะกรรมการตลาดกลางเปิด (FOMC) ตัดสินใจอัตราดอกเบี้ยเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่มีอิทธิพลมากที่สุดสำหรับค่าเงินดอลลาร์สหรัฐและคุณสามารถตรวจสอบหลังจากที่ข่าวออกมามีเป็นไปได้ที่ความผันผวนในตลาดและความผันผวนเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการค้าเจริญเติบโตใน

ฉันเคยได้ยิน'ผู้ค้า'หลายคนบอกว่าไม่เคยเพื่อการค้าข่าวและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง FOMC แม้ว่าการตัดสินใจดอกเบี้ย FOMC เป็นเหตุการณ์ข่าวและสามารถอยู่ภายใต้ประเภทของการผ่านการวิเคราะห์พื้นฐานที่ฉันช่างและผมเชื่อว่าทุกอย่างราคาแผนภูมิเสมอมา แต่ฉันรับประกันตลาดไม่ทราบว่าสิ่งที่แสดงความคิดเห็น feds และการตัดสินใจจะ จึงไม่ได้เป็นราคาในและยังนี้จะทำให้เกิดการตลาดเพื่อตอบสนองเมื่อพวกเขาจะหา นี้ได้รับการยืนยันโดยการเปลี่ยนแปลงในราคาหลังจากที่การตัดสินใจและความต่อเนื่องในวันต่อไปนี้

ฉันได้รับการซื้อขายเฟดสำหรับแปดปีในขณะนี้และใช่ฉันได้รับการเผาในอดีตที่ผ่านมาและที่เป็นว่าวิธีการที่ฉันได้มาเรียนรู้วิธีการค้าได้อย่างถูกต้อง รูปแบบที่พบมากที่สุดเพื่อการค้าเฟดเป็นแส้ - เห็น แต่ไม่ต้องกลัวของมันโอบกอดมัน นี่คือวิธีที่มันเกิดขึ้นครั้งแรกที่มีขนาดใหญ่ขัดขวางทิศทางเดียว (ผู้ค้าเข้ามาและเป็นไปตามทิศทางที่) ตามด้วยการขัดขวางการขนาดใหญ่ในทิศทางที่ตรงข้าม (บรรดาผู้ค้าเดียวกันนี้ขายตำแหน่งแรกของพวกเขาที่สูญเสียและ reverse ตำแหน่งของพวกเขา -- นี้คือเมื่อผมเข้ารับตำแหน่งในทิศทางของการย้ายเดิม) ตามด้วยการย้ายการขยายการกลับมาในทิศทางของการขัดขวางเดิม (ทั้งหมด ธุรกิจการค้าทางอารมณ์ที่เหลือป่วยที่ท้องของพวกเขา) และฉันซ้ายดำรงตำแหน่งที่ดีมากการตั้งค่าตัวเองขึ้นในการจับภาพมีขนาดใหญ่กว่าย้ายตลาดเฉลี่ย

หากรูปแบบนี้ไม่ได้เล่นออกว่าผมก็ระบุไว้เป็นยืนบนsidelines และไม่ค้าที่ทุก เนื่องจากตลาดมีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาดังต่อไปนี้การตัดสินใจ FOMC ดอกเบี้ยอัตราฉันดูกรอบเวลาที่สั้นมากส่วนใหญ่ที่หนึ่งและห้านาทีแผนภูมิ

No comments:

Post a Comment