Sunday, August 7, 2011

รักร่วมเพศในข่าว -- แต่รับรอบตราบเท่าที่มนุษย์มี

ฉันต้องการจะพูดคุยเกี่ยวกับรักร่วมเพศ แม้ว่าพันธมิตรเพศเดียวกันอยู่ในขณะนี้ได้รับความสนใจมากในข่าวที่เป็นรักร่วมเพศได้รับรอบตราบเท่าที่มนุษย์มี ยังไม่ได้เป็นผลพลอยได้จากการ ills สังคมสมัยใหม่ของคริสตจักรเป็นอนุรักษ์นิยมมากหรือผู้นำทางศาสนาจะมีเราเชื่อ รักร่วมเพศเป็นเอกสารดีในอารยธรรมโบราณและคนที่มีชื่อเสียงมากตลอดระยะเวลาที่ได้รับการเพศเดียวกันและมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมทำดีเพื่อมนุษยชาติ ฉันคิดว่าเราต้องปล่อยให้คนรักที่พวกเขาเลือกที่จะรัก มากเช่นชาวยิวในสงครามโลกครั้งที่สองที่พวกเขาได้มาในโลกนี้ที่จะตื่นขึ้นโลกที่น่ากลัวของการคลั่งศาสนา โวยของสังคมกับเกย์และสิทธิของพวกเขาที่จะแต่งงาน (เชื้อเพลิงเป็นเสมอโดยศาสนา) เป็นไร้สาระ ตอนนี้ไม่ได้ฉันผิดฉันเชื่อในพระเจ้าของฉันและฉันจิตวิญญาณมาก คริสตจักรมีมากกว่าขั้นตอนขอบเขตของพวกเขาตามปกติ ฉันไม่ได้เป็นคนคริสตจักรใหญ่ในความรู้สึกดั้งเดิม แต่ที่เรื่องอื่น

ฉันว่าฉันจะรับจำนวนมากของความคิดเห็นเชิงลบเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่บางครั้งเพราะความเชื่อของเราเราต้องใช้เวลาที่ก้าวกระโดดและตีกลองของเราเอง ..... ถึงฉันมันไม่สำคัญตราบใดที่ความสัมพันธ์ของฉันกับพระเจ้า wavers ไม่เคย ทุกคนสามารถล้มเหลวเรา แต่ที่จะไม่ พิจารณาสิ่งที่พระเยซูคริสต์ผ่านไป .... และทั้งหมดที่เขาสอนเป็นรัก ดังนั้นถ้าเขาสามารถทำมันทำไมเราควรพยายามให้น้อยลงหรือไม่ ไม่มีเราไม่ได้เขา แต่เราสามารถหวังที่จะเป็นเหมือนเขา

ความรักคือความรักดังนั้นทำไมเราควรจะดูแลคนที่อยู่กับตราบใดที่ความรักเป็นปัจจุบัน? ศีลของการแต่งงานคือการผูกพันระหว่างบุคคลสองคนที่รักกัน ศาสนาควรมุ่งเน้นในส่วนความมุ่งมั่นและความรักโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเพิ่มขึ้นของอัตราการหย่าร้างไม่ได้อยู่ในเพศของผู้ที่ต้องการแต่งงาน

No comments:

Post a Comment