Tuesday, August 2, 2011

การตรวจสอบสื่อ -- สิ่งที่เป็นสิ่งที่มันไม่วิธีการใช้งาน

สื่อการตรวจสอบเป็นกระบวนการของการอย่างระมัดระวังอ่านดูหรือฟังเนื้อหาบรรณาธิการของสื่อ (รวมทั้งหนังสือพิมพ์นิตยสารวารสารทางการค้ากระจายเสียงและอินเทอร์เน็ต) บนพื้นฐานอย่างต่อเนื่องและในการระบุ, การออมและการวิเคราะห์เนื้อหาที่มีคำหลักที่เฉพาะเจาะจงหรือ หัวข้อ

การตรวจสอบสื่อข่าว

บรรณาธิการเนื้อหาการตรวจสอบของแหล่งข่าวรวมทั้งหนังสือพิมพ์นิตยสารวารสารทางการค้า, โทรทัศน์และสถานีวิทยุ คือโดยไกลที่เป็นชนิดที่พบมากที่สุดของการตรวจสอบสื่อ typicalls นี้เรียกว่า"การตรวจสอบข่าว"

บริษัท ส่วนใหญ่หน่วยงานภาครัฐที่ไม่หวังผลกำไรองค์กร (เช่นโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย, สมาคม, ฯลฯ ) และบุคคลดังกล่าวเป็นผู้เขียนและคนดังใช้สื่อเป็นเครื่องมือในการตรวจสอบเพื่อระบุกล่าวถึงองค์กรของพวกเขาแบรนด์ของตนและผู้บริหารในข่าว สื่อ บางองค์กรยังใช้เครื่องมือตรวจสอบสื่อที่จะติดตามความสำเร็จของพวกเขา> ข่าวประชาสัมพันธ์หาข้อมูลเกี่ยวกับคู่แข่งทางการค้าและปัญหาเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับองค์กรเพื่อการวัดประสิทธิภาพเทียบกับคู่แข่งในการจัดการชื่อเสียงขององค์กรหรือตราสินค้าเพื่อรวบรวมข่าวกรองอุตสาหกรรมเพื่อให้เข้าใจถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของการสื่อสารในองค์กรเพื่อระบุธุรกิจใหม่ โอกาสและวัตถุประสงค์อื่น ๆ

นอกจากข่าวการตรวจสอบหลายองค์กรตอนนี้ยังตรวจสอบสื่อสังคมบนอินเทอร์เน็ต, คำการติดตามของปากกล่าวถึงเกี่ยวกับองค์กรของพวกเขาในสื่อสังคมเช่น Facebook, Twitter, บล็อก, กระดานข้อความและฟอรั่ม นี้เป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าการตรวจสอบสื่อสังคม, ตรวจสอบคำปากของหรือการตรวจสอบฉวัดเฉวียน

รายละเอียดการตรวจสอบสื่อและเงื่อนไขการค้นหา

กระบวนการตรวจสอบจะเริ่มต้นด้วยรายละเอียดการค้นหาและการค้นหาคำหรือคำหลัก (s) หรือวลีคำหลัก รายละเอียดการค้นหาที่มีเงื่อนไขบริการ : สื่อที่จะตรวจสอบประเภทของบทความและ / หรือที่จะกล่าวถึงส่งมอบในช่วงเวลาของการตรวจสอบและวิธีการจัดส่งบทความ

คำที่ค้นหาคือคำสำคัญหรือวลีที่ต้องปรากฏในบทความดังกล่าวเป็นชื่อขององค์กรหรือ บริษัท ในเครือหรือแบรนด์ของตน บทความที่มีคำสำคัญมักจะเรียกว่าเป็น"คลิป"หรือ"ตัด","คลิปข่าว"หรือ"การตัดกด." คลิปที่มีการส่งมอบทั้งทางร่างกายโดยทางไปรษณีย์หรือเป็นไฟล์ดิจิตอลที่มักจะผ่านทาง e - mail

ในขณะที่บางองค์กรใช้ในบ้านเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบข่าวและสื่อสังคม, บริษัท ส่วนใหญ่และหน่วยงานประชาสัมพันธ์ outsource การทำงานเพื่อบริการเชิงพาณิชย์ การให้บริการเชิงพาณิชย์มักจะสามารถให้สื่อที่ครอบคลุมมากขึ้นครอบคลุมกว่าพนักงานในบ้านโดยใช้เครื่องมือการตรวจสอบข่าวออนไลน์เช่น Google News พาณิชย์บริการสื่อการตรวจสอบมักจะส่งผลที่ดีขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าต้นทุนค่าแรงงานที่เกิดขึ้นจริงของการตรวจสอบข่าวในบ้านกับเจ้าหน้าที่

การตรวจสอบสื่อประวัติ

สื่อการตรวจสอบเริ่มต้นในปี 1800 เป็นบริการตัดกด กดบริการคลิป (เรียกว่า"ตัดกด"ในยุโรป) ลูกจ้างผู้อ่านของมนุษย์ในการสแกนบทความในสิ่งพิมพ์ที่พิมพ์ข่าวที่กำลังมองหาคำสำคัญของลูกค้าหลาย ผู้อ่านที่ทำเครื่องหมายคำหลักในบทความที่ใช้แล้วใบมีดโกนตัดออกบทความทำเครื่องหมายถูกตัดนำบทความลงในโฟลเดอร์ของลูกค้าและส่งคลิปผ่านทางอีเมลไปยังลูกค้า บริการส่วนใหญ่กดตัดได้รับพื้นที่ จำกัด ทางภูมิศาสตร์ -- ประเทศใดประเทศหนึ่งตัวอย่างเช่น -- การตรวจสอบและสิ่งพิมพ์ในเพียงหนึ่งภาษา ตามการศึกษาโดยจีอี, Kodak และองค์กรอื่น ๆ ในปี 1970 ผู้อ่านของมนุษย์มักจะพลาด 30 ถึง 40% ของบทความที่มีลูกค้าคำสำคัญ, ส่วนใหญ่เพราะผู้อ่านได้อย่างรวดเร็วสแกนบทความสำหรับลูกค้าหลาย'คำหลักที่ไม่จริงการอ่าน คำเกี่ยวกับคำ

ออกอากาศบริการตรวจสอบ

ในปี 1950 ออกอากาศเฉพาะบริษัท ตรวจสอบเริ่มต้นในการตรวจสอบการออกอากาศข่าวโทรทัศน์สำหรับการกล่าวถึงคำสำคัญของลูกค้า บริษัท ของพวกเขา ตอนแรกที่ บริษัท ใช้การตรวจสอบการออกอากาศมนุษย์ที่จะดูโปรแกรมเขียนบทคัดย่อของเนื้อหาที่กล่าวถึงและเข้าสู่ระบบของคำสำคัญของลูกค้า การพัฒนาของ Betamax และวิดีโอเทปบันทึกพร้อมกับข้อความคำอธิบายที่ปิดสนิทสำหรับการได้ยินเปิดการใช้งานออกอากาศในจอภาพบันทึกรายการและการใช้ซอฟต์แวร์เพื่อการค้นหาข้อความคำอธิบายที่ปิดสำหรับคีย์ของลูกค้าคำ

ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ระบบปิดคำอธิบายยังคงใช้อยู่ถึงแม้ว่าคอมพิวเตอร์ (ไม่ได้บันทึกวิดีโอเทป) ที่ใช้ตอนนี้จะบันทึกโปรแกรมที่ ในประเทศที่ไม่ได้ปิดข้อความคำอธิบายที่ฝังอยู่ในสัญญาณการออกอากาศทีวี, บริษัท ตรวจสอบการออกอากาศในขณะนี้มักจะใช้พูดกับซอฟแวร์ข้อความที่จะสร้างเอกสารตัวอักษรตามที่จะสามารถค้นหาคำสำคัญ ข้อความคำอธิบายและปิดการพูดรุ่นล่าสุดของซอฟต์แวร์แต่ละข้อความจะเกี่ยวกับ 70% ถึง 80% ที่สมบูรณ์และถูกต้อง

การตรวจสอบสื่อออนไลน์

การเจริญเติบโตของอินเทอร์เน็ตและเวิลด์ไวด์เว็บในปี 1990 ให้สูงขึ้นเพื่อสื่อออนไลน์บริการตรวจสอบด้วยกระบวนการอัตโนมัติในการตรวจสอบข่าวออนไลน์ บริการออนไลน์ในการปรับใช้ซอฟต์แวร์ที่เรียกว่าหุ่นยนต์โดยเฉพาะบอทหรือแมงมุมที่ทำงานบนสูงขับเคลื่อนคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์ได้อย่างรวดเร็วสแกนเนื้อหาของกองบรรณาธิการใหม่ของแหล่งข่าวออนไลน์และสื่อสังคมและการสร้างดัชนีคำทั้งหมดที่อยู่ในเนื้อหาข่าวและสื่อสังคมการโพสต์ เมื่อซอฟต์แวร์ที่ได้รวบรวมเนื้อหาที่จะระบุบทความทั้งหมดที่มีคำค้นหาของลูกค้าแต่ละราย (คำหลักหรือวลี) และจากนั้นคลิปโดยอัตโนมัติและส่งบทความเหล่านั้นหรือการโพสต์สื่อสังคมให้กับลูกค้า ซึ่งแตกต่างจากผู้อ่านของมนุษย์ในสมัย​​เก่าบริการตัดกดซอฟแวร์ไม่ค่อยคิดถึงบทความที่ถูกต้องเพราะจะอ่านคำบทความทั้งหมดสำหรับคำ

ข้อดีของการข่าวออนไลน์การตรวจสอบ

การให้บริการการตรวจสอบในเชิงพาณิชย์มีข้อได้เปรียบหลายเมื่อเทียบกับสมัยเก่าพิมพ์ให้บริการตามการตัดกดหรือในบ้านตรวจสอบสื่อโดยเจ้าหน้าที่

วันนี้มีข้อยกเว้นที่หายากสิ่งพิมพ์สำหรับจัดพิมพ์เผยแพร่เนื้อหาทุกบรรณาธิการของบนเว็บไซต์ของสิ่งพิมพ์อินเทอร์เน็ต โดยการตรวจสอบสิ่งพิมพ์บนอินเทอร์เน็ต (เวิลด์ไวด์เว็บ) สื่อออนไลน์บริการตรวจสอบสามารถตรวจสอบแหล่งที่มาของสื่อข่าวในทุกประเทศแทบทุกภาษา. บริการตรวจสอบข่าวออนไลน์ขณะนี้การตรวจสอบระหว่าง 20,000 และ 50,000 + แหล่งข่าวออนไลน์ในหลายภาษา หลายของการให้บริการตรวจสอบแบบออนไลน์ใช้ซอฟต์แวร์การแปลที่ฝังตัวรวมถึงการแปลซอฟต์แวร์ที่ใช้โต้ตอบแบบทันทีของคลิปข่าวภาษาต่างประเทศ

ในขณะที่ล้าสมัยบริการตัดจำเป็นต้องกด 2 ถึง 3 สัปดาห์เพื่อให้คลิป, สื่อออนไลน์บริการตรวจสอบการส่งคลิปค้างคืนเป็นบริการมาตรฐานและมักจะมีที่อยู่ใกล้เวลาการส่งมอบจริงที่ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คลิปส่วนใหญ่จะถูกส่งทาง e - mail ในรูปแบบข้อความหรือ HTML แต่วิธีการจัดส่งอื่น ๆ ที่มีรวมทั้งฟีด RSS, XML และไฟล์ PDF ผ่านทาง FTP การถ่ายโอน รายงาน e - mail ทุกวันจะช่วยให้ผู้บริหารระดับสูงในองค์กรของลูกค้าเพื่อให้ทัน - to - date กับภาพรวมได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมของวิธีการที่องค์กรของพวกเขาจะถูก portrayed ในข่าวและสื่อสังคม รายวันรายงานคลิป e - mail ยังสามารถให้เตือนภัยล่วงหน้าของปัญหาการผลิตเบียร์และปัญหา

ด้วยการใช้ตรรกะบูลีนในแบบสอบถามของลูกค้าที่สื่อออนไลน์บริการตรวจสอบสามารถตอบสนองความต้องการของสื่อที่เฉพาะเจาะจงและโดยเฉพาะการตัดที่มีความแม่นยำดี แทนในการส่งมอบ"ทั้งหมดกล่าวถึง"ของคำเฉพาะที่ให้บริการตรวจสอบสื่อที่สามารถส่งเป็นกลุ่มย่อยที่เฉพาะเจาะจงของบทความและการโพสต์เช่น :

(สีส้มหรือสปรินท์) และ (มือถือหรือโทรศัพท์มือถือหรือเซลล์) และ"เขตข้อมูลที่ติดตามและ"ไม่ได้ผลไม้หรือจูเลียสหรือสนใจหรือภายใน 25อักขระ

เพราะสื่อออนไลน์บริการตรวจสอบการส่งคลิปเป็นไฟล์คอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบดิจิตอลเก็บคลิป, การจัดการและการจัดจำหน่ายที่อยู่ห่างไกลมากขึ้นง่ายกว่าด้วยสมัยเก่าคลิป Paper - based บริการออนไลน์มากที่สุดเก็บคลิปของลูกค้าแต่ละรายในการเก็บออนไลน์แบบดิจิตอลที่สามารถใช้ได้ตลอดเวลาจากที่ใดก็ได้โดยทุกคนที่อนุญาตให้ลูกค้า วิธีการใช้ฐานข้อมูลมาตรฐานลูกค้าได้อย่างง่ายดายสามารถจัดระเบียบและการจัดการคลิปของพวกเขาในแบบออนไลน์เก็บ คลังดิจิตอลส่วนใหญ่รวมถึงความสามารถค้นหาคำหลัก -- นั่นคือลูกค้าสามารถที่จะค้นหาหนังสือคลิปดิจิตอลของพวกเขาสำหรับคำคีย์ใด ๆ หรือวลี ที่สุดของการเก็บดิจิตอลยังทำให้ง่ายต่อการไหลเวียนคลิปทาง e - mail ไปยังผู้อื่นภายในองค์กรของลูกค้า

การตรวจสอบสื่อสังคม

ในขณะที่ข่าวอย่างชัดเจนเนื้อหาหลักในการตรวจสอบองค์กรมากที่สุดในขณะนี้ตระหนักถึงความสำคัญของการเจริญเติบโตของการตรวจสอบสื่อสังคมเช่นบล็อก, กระดานข้อความฟอรั่มFacebook, LinkedIn, Twitter และเว็บไซต์แบ่งปันวิดีโอเช่น YouTube อะไรคือการเผยแพร่หรืออัพโหลดในเหล่านี้ออนไลน์เว็บไซต์สื่อสังคมได้รับอย่างมีนัยสำคัญและมีอิทธิพลต่อความเชื่อ เป็นผลให้การตรวจสอบสื่อสังคมสำหรับการวิพากษ์วิจารณ์และการร้องเรียนอยู่ในขณะนี้สิ่งสำคัญที่จะปกป้องชื่อเสียงขององค์กรและแบรนด์ -- และเพื่อให้เข้าใจถึงสิ่งที่ผู้บริโภคคิดเกี่ยวกับองค์กร, แบรนด์ของ บริษัท และบริการลูกค้า

มันเป็นไปได้ แต่ไม่มีประสิทธิภาพในการใช้พนักงานในบ้านในการตรวจสอบโดยใช้สื่อทางสังคมออนไลน์ฟรีสื่อสังคมเครื่องมือค้นหา สำหรับส่วนใหญ่ แต่สื่อสังคมบริการตรวจสอบจะครอบคลุมมากขึ้นและมากขึ้นเวลาที่มีประสิทธิภาพ

บริการส่วนใหญ่นำเสนอข่าวการตรวจสอบแยกหรือบูรณาการสื่อสังคมบริการตรวจสอบ เช่นในการตรวจสอบข่าวที่สำคัญคือการตรวจสอบที่ครอบคลุมในหลากหลายของสื่อทางสังคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งบล็อก, กระดานข้อความฟอรั่มเว็บไซต์ร้องเรียนและ Twitter กว่า 50 ล้านบล็อกทั่วโลกก็จะไม่เพียงพอที่จะตรวจสอบเฉพาะที่เรียกว่าบล็อก"ที่มีอิทธิพล" เป็นสิ่งสำคัญในการตรวจสอบเป็นบล็อกมากที่สุดเพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำนายข้อมูลที่สำคัญที่จะผิว นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้คำสำคัญบนพื้นฐานอย่างต่อเนื่องในการตรวจสอบสื่อสังคม การตรวจสอบแหล่งที่มาของสื่อสังคมสำหรับการวิพากษ์วิจารณ์และการร้องเรียนสามารถโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีประสิทธิภาพเป็นเครื่องมือในการบริการลูกค้า -- การแก้ไขปัญหาและปัญหาความกตัญญูและรายได้ของลูกค้าก่อนที่จะร้องเรียนการแพร่กระจาย virally

ข้อมูลอย่างย่อการตรวจสอบสื่อ

สื่อเชิงพาณิชย์มากที่สุดบริการตรวจสอบจะมีการสมัครสมาชิกตามที่มีค่าบริการรายเดือนสำหรับที่จะให้บริการ ในขณะที่บางบริการ -- มักจะคนที่วิวัฒนาการมาจากสมัยเก่าบริการตัดกด -- ค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคลิปที่ส่งมอบในแต่ละส่วนของบริการออนไลน์ใหม่ไม่ได้มีค่าธรรมเนียมต่อคลิป เพื่อทำความเข้าใจคุณภาพของการบริการแต่ละและความแตกต่างในการให้บริการที่ดีที่สุดที่จะใช้บริการหลายบนทดลองใช้ฟรีสำหรับสองสามสัปดาห์ก่อน committing เพื่อการซื้อ

ในการสรุปการตรวจสอบสื่อข่าวและสังคมเป็นหน้าที่ที่สำคัญในการติดตามตำแหน่งปล่อยข่าวระบุอื่น ๆ กล่าวถึงในสื่อที่เกี่ยวกับองค์กร, การจัดการองค์กรและแบรนด์มีชื่อเสียงการแข่งขันตรวจสอบอยู่ในปัจจุบันในประเด็นเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและวัตถุประสงค์อื่น ๆ พาณิชย์บริการสื่อการตรวจสอบการบริการออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ผลดีกว่าและค่าใช้จ่ายต่ำกว่าการตรวจสอบในบ้านโดยเจ้าหน้าที่

© Copyright 2010, Cyber​​Alert, Inc

บทความอาจจะพิมพ์ซ้ำทั้งหมดหรือบางส่วนที่มีลักษณะที่เหมาะสม

No comments:

Post a Comment