Friday, August 12, 2011

หน้าแรกที่ใบหน้าวันหลังจากที่ที่ประชุมออนไลน์

ตั้งแต่อินเทอร์เน็ตได้ถึงเกือบทุกบ้านในโลกตะวันตก, การค้นหาผู้คนมากขึ้นสำหรับวันที่ออนไลน์ มันก็จะเริ่มง่ายที่จะตอบสนองหญิงออนไลน์เป็นที่มีหลายพันเดทเว็บไซต์บางระหว่างประเทศแห่งชาติบางส่วนและบางเว็บไซต์ที่ท้องถิ่นได้

เมื่อคุณพบออนไลน์หญิงสาวคนหนึ่งและทุกอย่างดูเหมือนไม่เป็นไรทั้งสองด้านขั้นตอนต่อไปคือการตอบสนองขึ้นเป็นครั้งแรก ตอนนี้ค่อนข้างจะตัดสินใจยากที่จะใช้วันแรก

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเชื่อว่าวันที่ว่าควรจะใช้เวลาวันแรกในสถานที่ที่คุณจะรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นที่จะพูดคุยกับเธอ ไม่มีกฎระเบียบที่ระบุว่าวันแรกที่จะต้องดำเนินการที่นี่หรือมี

คิดว่าตัวเองที่คุณจะรู้สึกง่ายขึ้นและสถานที่ที่จะรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นในการพูดคุยกับเธออย่างเปิดเผย ที่คุณจะสามารถมีโอกาสที่จะประทับใจของเธอมากขึ้นด้วยความรู้หรือสิ่งที่น่าสนใจของคุณเกี่ยวกับตัวเอง ช่วยให้ว่าถ้าคุณไม่ได้รู้มากเกี่ยวกับภาพยนตร์นั้นมีชี้ไปที่พาเธอไปโรงหนังเป็นไม่เป็นมันจะดูโง่ถ้าเธอขอให้คุณบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับหนังและคุณจะไม่ทราบว่ามัน

เราจะดูที่ตัวเลือกที่แตกต่างกันที่คุณสามารถใช้เพื่อนสาวที่คาดหวังสำหรับวันแรกของคุณหลังจากการประชุมออนไลน์ของเธอ

อาหารค่ำแสนโรแมนติก

ดินเนอร์โรแมนติกมักจะเป็นวิธีที่ดีเพื่อสร้างความประทับใจให้สาว ๆ คุณควรได้ถามว่าอาหารจานโปรดของเธอคือ เลือกหนึ่งของอาหารจานโปรดของเธอเป็นอาหารจานหลักและยังพิจารณาเลือกจากจานด้านที่เธอชื่นชอบ ทั้งหมดอาหารเย็นที่ดีจะดำเนินการออกมาด้วยดีหรือวิสกี้แชมเปญและตามด้วยอาหารจานหวานอร่อย ลองนี้ คุณจะทำความคุ้นเคยกับมากขึ้นรับประทานอาหารค่ำร่วมกัน coz เธอกับคนที่จะบอกคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับบุคคลนั้น ไม่เพียงแค่กินและกินพูดคุยกับเธอ บอกบางสิ่งบางอย่างของเธอน่าสนใจเกี่ยวกับตัวเองและถามเธอเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่ทราบว่า

ตอบสนองความต้องการสำหรับกาแฟ

ถ้าคุณต้องการจะพูดคุยของเธอมากขึ้นในวันแรกพิจารณาการของเธอออกสำหรับถ้วยกาแฟ การสั่งซื้ออาหารเบาบางคนที่มีกาแฟเป็นเพียงถ้วยกาแฟอาจจะมีการพิจารณาว่าเป็นหยาบ ทั้งสองของคุณจะมีเวลาเพียงพอที่จะสำรวจเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเอง นอกจากนี้ยังจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้การติดต่อตาของเธอมากขึ้นด้วย

ไปดูหนัง

คุณอาจจะมีแฟนหนังที่ถ้าให้พาเธอออกไปโรงภาพยนตร์ แต่จำไว้พาเธอไปที่เธอชื่นชอบประเภทของภาพยนตร์ ไม่ได้ใช้ของเธอออกไปประเภทสยองขวัญของหนังถ้าเธอไม่ชอบมัน ขอให้เธอล่วงหน้าในสิ่งที่ชนิดของหนังที่เธอชอบถ้าเธอชอบตลกแล้วใช้เธอมีและอื่น ๆ การเดินทางที่ดีที่จะโรงภาพยนตร์ควรจะตามด้วยอาหารมื้อค่ำหรืออย่างน้อยด้วยอาหารเบา ๆ

คอนเสิร์ตดนตรี

อาจจะมีคอนเสิร์ตดนตรีในเมือง ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบที่จะออกไปแสดงดนตรี ถ้าคุณคิดว่าเธอเป็นแฟนเพลงมากขึ้นของการใช้เวลาของเธอออกมี คุณจะไม่ได้มีเวลามากที่จะพูดคุยกับเธอ แต่อย่างน้อยทั้งสองของคุณจะมีเวลาเพื่อความตื่นเต้นเกี่ยวกับดนตรีสด โปรดจำไว้ว่าดนตรีสดที่มีบทบาทสำคัญในอารมณ์ คุณอาจจะโชคดีและคุณอาจได้ยินสิ่งที่เธอพูดที่ดีเกี่ยวกับคุณ

สวนสนุกสวนสาธารณะ

ถ้าเธอเป็นแฟนคนรักการถ่ายของเธอออกไปสวนสนุกเป็นตัวเลือกอื่น วิธีที่เธอจะไม่รู้สึกเบื่อนี้กับคุณ ใช้เวลาขี่บางกว่ามี

จำเคล็ดลับอื่น ๆ ไม่กี่วันแรกของคุณ

พูดคุยกับเธอไม่ทำให้เธอเบื่อใน บริษัท ของคุณ
ไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่จำเป็นเช่นนั้นจะทำให้คุณมีลักษณะเหมือนโง่
ไม่พูดมากเกี่ยวกับเรื่องที่ผ่านมาของเธอ
อย่าพยายามที่จะสัมผัสเธอไม่จำเป็นที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ชอบที่จะได้สัมผัสกับคนแปลกหน้า
ทำไม่ได้จูบเธอถ้าคุณคิดว่าเธอไม่สนใจ
มักจะสุภาพ
เคารพในศักดิ์ศรีของเธอ
ไม่ข้ามขีด จำกัด ของคุณจำทั้งของคุณมีการประชุมครั้งแรกหลังจากที่การประชุมออนไลน์เพื่อให้คุณไม่ทราบว่าของเธอเอง
ให้เธอนั่งกลับไปที่บ้านของเธอและถ้าเธอไม่รับมันที่ปรับ
ทำให้การติดต่อตาดีกับเธอ
บอกสิ่งที่น่าสนใจของเธอเกี่ยวกับตัวเอง
พยายามที่จะทำให้เธอหัวเราะ

การประชุมวันแรกหลังจากการประชุมออนไลน์คือความสนุก มันเป็นเพื่อตอบสนองความน่ารักของใครสักคนเป็นครั้งแรกหลังจากที่คุณทำความรู้จักเธอจากอินเทอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment