Sunday, August 7, 2011

ข่าวร้าย -- # 1 เหตุผลว่าทำไมการอ่านกายสิทธิ์ส่วนใหญ่จะเลวร้าย! (ตกตะลึง แต่จริง)

คุณเป็นขี้ยากายสิทธิ์เช่น I am? คุณรักความคิดของการได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ตรัสรู้และ"ภายใน"ข้อมูลจากการพูดคุยกับ psychics ของแท้ clairvoyants, สื่อและ intuitives อารมณ์? ผมไม่โทษคุณ ...... และการอ่านที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับกายสิทธิ์ 20 ปีที่ผ่านมาในวันนี้เปลี่ยนชีวิตฉันในรูปแบบมากกว่าผมสามารถบอกคุณได้ที่นี่ ...:-)

แต่ความจริงก็คือขออภัย ..... สำหรับหลายท่านประสบการณ์กายสิทธิ์ของคุณจะน้อยกว่าพวกเขาอาจจะ ความจริงคือเสียใจ, 90% ของผู้ที่แข็งขันการจ่ายเงินสำหรับการอ่านกายสิทธิ์ไม่ได้รับความถูกต้องที่มีคุณภาพและความจริงใจที่คุณสมควรได้รับ (และนี่คือเหตุผลว่าทำไม)

ความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับการอ่านกายสิทธิ์เป็น ......

ที่สุดของพวกเขาจะไม่ดี ที่สุดของ"psychics"ทำอ่าน ... ออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะไม่ถูกต้องตามกฎหมาย และในขณะที่หลายคนอาจหมายถึงดี .... พวกเขาจะไม่ง่ายจริง (และที่จริง)

คุณรู้หรือไม่ตัวอย่างเช่นกายสิทธิ์ที่ให้บริการจำนวนมากตรวจสอบพื้นหลังที่ไม่ทั้งหมดของพวกเขากายสิทธิ์"ว่าจ้าง"? พวกเขาไม่ได้ทดสอบพวกเขา พวกเขาไม่ได้ตรวจสอบพวกเขา พวกเขาก็จ้างพวกเขาโดยไม่มีหลักฐานใด ๆ ที่พวกเขามีทักษะของแท้ที่ทุกคน ...... และคนที่ชอบคุณและผมที่โทรเข้ามาเครือข่ายเหล่านั้นใด ๆ ที่จะติดอยู่กับการอ่านกายสิทธิ์ย่อยที่ตราไว้หุ้นเราไม่สมควรได้รับ

วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะเอาชนะอ่านกายสิทธิ์ SUB ตราไว้หุ้นละ?

ยืนยันในการ psychics ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ได้ชำระสำหรับ psychics มาตรฐานย่อยที่ยังไม่ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าดี เพียงโทร (หรือเยี่ยมชม) ที่ดีที่สุดของที่สุด บริการกายสิทธิ์ที่ผมใช้เพียง 5 จ้างออกจากทุก ๆ 100 intuitives ที่ใช้ "ปฏิเสธ"ไปที่เครือข่ายอื่น ๆ ..... การทำงานสำหรับหลาย ๆ คนของเครือข่ายที่นิยมมากขึ้นและขออภัยขยายเวลาปัญหาของการอ่าน POOR สำหรับบรรดาผู้ที่เรียกพวกเขา (hint. ....... นี้เปลี่ยนแปลงง่ายเพียงอย่างเดียวสามารถเปลี่ยนประสบการณ์ของคุณจาก"So - So"เวลาเพียงเกี่ยวกับทุก Spectacular!)

No comments:

Post a Comment