Tuesday, August 30, 2011

ฆ่าตัวตายของวัยรุ่นเนื่องจากเป็นเกย์

มีจำนวนมากของการอภิปรายที่เกิดขึ้นในข่าวเกี่ยวกับวัยรุ่นที่ฆ่าตัวตายเพราะการเป็นเกย์ของ ใช้เวลาของฉันบนนี้คือที่นี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าเด็กเหล่านี้ได้รับการสอนที่พวกเขาเป็นจริง ภาพลวงตาที่ใหญ่ที่สุดของมนุษย์เราได้ซื้อเข้ามานานหลายศตวรรษคือว่าเราจะไม่สามารถเป็นความรักพระเจ้าทรงรัก แน่นอนว่าเราเป็นเพราะเราเป็นเทพยเจ้าองค์หนึ่งที่มีประสบการณ์ของมนุษย์

ลึก ๆ ข้างในของแต่ละหัวใจของเราเป็นรักที่ไม่มีเงื่อนไขและความเมตตา แต่เราไม่ค่อยยอมให้ตัวเองเพื่อแตะลงในมัน โดยปกติจะใช้เวลาเป็นภัยที่สำคัญเช่น 9 / 11 สำหรับเราที่จะให้มันจะแสดงออกจากภายในตัวเรา แต่เราต้องการที่จะแตะลงในความเชื่อที่ล้าสมัยที่กำหนดขึ้นอยู่กับคนอื่น ๆ เชื่อว่าเราจะแยกจากกันและดังนั้นจึงดีกว่า ในจิตใจของเราที่เราคิดว่า"ฉันไม่ชอบที่"หรือ"ฉันจะไม่ทำเช่นนั้น"หรือเลว,"พระเจ้าไม่ได้ต้องการที่" ศาสนาเป็นฉาวโฉ่ในการนี​​้ และจากนั้นเราผ่านความเชื่อเหล่านี้และทำให้ทัศนคติในรุ่นต่อไป วัฒนธรรมอย่างแท้จริงสะท้อนความเชื่อมั่นเหล่านี้เนื่องจากได้รับการยอมรับมวลของพวกเขา

ความเข้าใจผิดดังกล่าวจะถูกสร้างขึ้นออกจากความกลัว มนุษย์อื่น ๆ กระจกจริงว่าเราเป็นใครและเมื่อพวกเขาปรากฏจะแตกต่างกันในวิธีการที่อยู่นอกกล่องที่กำหนดไว้ของเราตอบสนองของเราคือความกลัวและปฏิเสธมัน ความจริงก็คือค​​วามกลัวดังกล่าวและปฏิเสธเป็นภาพสะท้อนของความกลัวของเราและดังนั้นการปฏิเสธการ, ด้านของตัวเราที่เราไม่เคยได้รับเต็มใจที่จะยอมรับ ส่วนใหญ่มีความคิดที่พวกเขายังมีลักษณะดังกล่าวซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาไม่คิดว่าพวกเขาจะดีกว่าที่หนึ่งที่พวกเขาตัดสิน ในกรณีของความหวาดกลัวและปฏิเสธเกย์นี้เป็นภาพสะท้อนของความกลัวของตัวเองคนและการปฏิเสธทุกแง่มุมของพฤติกรรมทางเพศของตนเอง พวกเขาอาจจะไม่เป็นเกย์, เช่น แต่เรื่องเพศโดยทั่วไปมีสร้างเสมอจำนวนหนึ่งของความกลัวและทำให้มีความสามารถที่จะทำให้เกิดความอับอายและความผิดเนื่องจากการอีกครั้งในความเชื่อของเราที่กำหนดไว้ แต่มันก็เป็นเวลาสำหรับการแข่งขันของมนุษย์ที่จะเริ่มต้นให้ไปของคำนิยามเหล่านี้ทั้งหมดเกี่ยวกับเกย์หรือสิ่งอื่นที่มีเก็บเรารู้สึกดีขึ้นแยกต่างหากและ นี้เป็นเพียงวิธีเดียวที่เราเคยจะจัดการเพื่อสร้างสันติภาพโลก โดยไม่ต้องนี้ความสงบสุขและจะยังคงอยู่ในขอบเขตของการจินตนาการ

No comments:

Post a Comment