Monday, August 8, 2011

วิธีการเขียนบทความหนังสือพิมพ์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย!

บทความในหนังสือพิมพ์อย่างรวดเร็วและไปยังจุดที่ไม่ได้รับการผสมมีจำนวนมากทั้งจากความเห็นส่วนตัวหรือการประเมินผลและมีแนวโน้มต่อข้อเท็จจริงธรรมดาและเรียบง่ายที่คุณอาจจะสามารถจินตนาการ ลักษณะนี้ไม่อาจดูเหมือนสนุกมากที่จะเขียน แต่ก็เป็นหนึ่งในประเภทที่สำคัญที่สุดของเรื่องราวและทักษะการเขียนที่คุณอาจจะมี หลังจากที่ทุกหนังสือพิมพ์จ้างนักเขียนได้มากกว่าอุตสาหกรรมอื่น ๆ การเขียนและ บริษัท แม้ส่วนใหญ่ที่ไม่ได้อยู่ในอุตสาหกรรมการเขียน จะมีลักษณะการจ้างคนสำหรับการเขียนบทความในหนังสือพิมพ์ ดังนั้นถ้าคุณเป็นนักเขียนแล้วคุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการเขียนบทความหนังสือพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว และถ้าคุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการเขียนบทความหนังสือพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วจากนั้นทำตามคำแนะนำง่ายๆนี้

ทั้งหมดบทความในหนังสือพิมพ์ที่ดีเริ่มต้นด้วยการพาดหัวที่ดีที่จะดึงดูดให้ผู้อ่านติดตามและอ่านบทความทั้งหมดดังนั้นมันจะสะเพร่าของผมที่จะไม่ครอบคลุมพื้นฐานในการนี้วิธีการแนะนำสำหรับการเขียน > บทความในหนังสือพิมพ์ ประเภทของการพาดหัวจะมีแนวโน้มจะถูกกำหนดโดยตำแหน่งของคุณในหนังสือพิมพ์ถ้าคุณเขียนสำหรับผลิตภัณฑ์ทางกายภาพเพื่อให้แน่ใจว่ามีประโยชน์มากมาย หากบทความของคุณจะปรากฏบนปก, สิ่งล่อลวงจะทำงานได้ดี แต่ถ้าคุณติดอยู่ในหน้าภายในคุณจะต้องติดอยู่กับข้อเท็จจริงและเขียนชื่อเรื่องทั่วไปมากขึ้น ชื่อเรื่องของคุณอาจจะต้องมีการสั้นลงขึ้นอยู่กับชนิดของพื้นที่ที่ได้รับการจัดสรรสำหรับบทความของคุณ สำหรับการ> นิตยสารและสิ่งพิมพ์ออนไลน์คุณควรหาชื่อที่ล่อลวงมากขึ้นที่จะบอกพวกเขาเกี่ยวกับความคิดที่สำคัญของบทความของคุณ แต่ระบุว่าจะมี"แปลกใจ"หรือ"ความลับ." เหล่านี้ไดรฟ์ทั้งสองคำคลิกมากขึ้นกว่าที่คุณอาจจะสามารถคิดและทำงานได้เป็นอย่างดีสำหรับการขับรถคนที่บทความของคุณ

สำหรับเนื้อหาของบทความที่คุณต้องการที่จะหาคำพูดที่ดีบางอย่างจากการสัมภาษณ์ ไม่มีอะไรที่ทำให้คนในคำพูดเช่น มันจะทำให้บทความของคุณงามมากขึ้นและให้มันเป็นมนุษย์ที่มีคุณภาพรวมทั้งจะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำลายการไหลของข้อเท็จจริง

ควรจะมีไม่เกินสามประโยคต่อย่อหน้า หากคุณมีขึ้นเพื่อเพิ่มเกี่ยวกับหัวข้อเฉพาะที่คุณควรจะทบทวนมันหลังจากอ้างที่เกี่ยวข้องหรือที่ส่วนท้ายของบทความ บทความของคุณจะถูกชักเข้ามุมและนำมาใส่ในคอลัมน์บางเพื่อเขียนด้วยย่อหน้าสั้นจะดูน่าสนใจมากขึ้นและสามารถอ่านได้ คนส่วนใหญ่ลืมนี้และจะเขียนวรรคยาวและน่าสนใจอย่างเต็มรูปแบบของข้อมูล แต่จะสงสัยว่า ทำไมคนจำนวนมากเพื่อข้ามการอ่านพวกเขา

สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับวิธีการเขียนบทความในหนังสือพิมพ์เป็นที่เกี่ยวข้องในบทความของคุณควรมีภาพ คำที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าภาพและภาพที่น่ารักจะทำให้หรือทำลายการอ่านของคุณ โดยไม่ต้องรูปภาพบทความของคุณมีลักษณะแห้งและไม่สำคัญ กับภาพคุณก็จะได้รับความอื้อฉาวและการมองเห็น

ถ้าคุณทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้แล้วคุณจะได้เรียนรู้พื้นฐานของวิธีการเขียนบทความหนังสือพิมพ์>, และคุณสามารถเขียนบทความหนังสือพิมพ์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการทำเงินบางคนที่มีบทความในหนังสือพิมพ์ของคุณแล้วคลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้วิธีการให้เงินกับบทความในหนังสือพิมพ์ของคุณ

No comments:

Post a Comment