Tuesday, July 26, 2011

กับเป้าหมายทางเศรษฐกิจและหุ้น

ฉันมักจะถามเมื่อเร็ว ๆ นี้วิธีการที่ฉันได้รับเพื่อเป้าหมายเกี่ยวกับเศรษฐกิจและหุ้นในขณะที่ความระมัดระวังอย่างต่อเนื่องดังนั้นในอนาคต มันเป็นเรื่องยากมากในจิตใจที่จะเข้าใจว่าเศรษฐกิจสามารถที่น่ากลัวดังนั้นในขณะที่หุ้นสามารถที่ดีเพื่อให้ ผมหารือปรากฏการณ์นี้จากมุมมองของตลาดในฉัน"เห็นป่าสำหรับต้นไม้"ความเห็น ด้านล่าง แต่ผมใช้มุมมองที่มากขึ้นจากบนลงล่างที่แตกต่างกันของสถ​​านการณ์โดยรวมและพยายามที่จะอธิบายในรายละเอียด (และธรรมดา) ภาษาอังกฤษ

ความเข้าใจตลาดนี้ได้รับยากที่สุดใน 25 ปีของฉัน + ในการดำเนินธุรกิจ แต่ฉันมองเห็นอนาคตอย่างชัดเจนในขณะนี้ คุณจะเห็นรัฐบาลของเรามากกว่าการปล่อยให้กลไกตลาดเพื่อกำหนด"ควร"ระบบของเราเศรษฐกิจทุนนิยมและประชาธิปไตยเป็นเพียงการสร้างฟองอากาศต่ำเกินจริงด้วยอัตราค่าดอกเบี้ยและกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง, การผ่อนคลายเชิงปริมาณ aka อื่น ตรงนี้เป็นสิ่งที่พวกเขาในฟองเทคที่ฟองที่อยู่อาศัยและความผิดพลาดครั้งสุดท้ายของปี 2002ซึ่งสร้างตลาดวัวที่ดีสำหรับการประมาณ 2 ปีครึ่งก่อนที่ฟองสบู่ระเบิด

เวลาประมาณนี้ไม่แตกต่างกันซึ่งจะทำให้ดีมากสำหรับหุ้น แต่น่าเสียดายที่นี้สายตายาวสั้น ๆ เพียงแค่การเสียสละที่ดีขึ้นระยะยาวสำหรับกำไรระยะสั้น หลังจากทั้งหมดเราทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฟองฟอง ... ทุกคนโดยไม่มีข้อยกเว้น ... พวกเขาออกมา QEII เป็นชิ้นสุดท้ายของปริศนาที่อยู่ในสถานที่สำหรับการตลาดเพื่อดำเนินการต่อการชุมนุมของ ... ในขณะที่เป็นจนกว่าจะมีชิ้นส่วนของปริศนาที่ว่าจะกลายเป็นเล็บในโลงศพที่

ในขณะที่ยังคง Shakeout ใหญ่นักลงทุนจะต้องนำทางครั้งสับสนมากบางและถอดรหัสข้อความที่เข้ารหัสต่างๆเช่น"ลดปริมาณ"

คำอธิบายของการผ่อนคลายเชิงปริมาณในภาษาอังกฤษธรรมดา :

QE แสดงให้เห็นว่ารัฐบาลเป็นหลักจะพิมพ์เงินและซื้อพันธบัตรของตัวเอง มันไม่ได้ฉีดเงินเข้าสู่เศรษฐกิจโดยตรง รัฐบาลใช้เงินที่พิมพ์ขึ้นใหม่ในการซื้อ Treasuries ที่มีประสิทธิภาพซื้อลงดอกเบี้ยอัตราซึ่งหมายความว่าเศรษฐกิจของเรา เมื่อใดก็ตามที่เฟดจะเข้าสู่ตลาดเพื่อซื้อพันธบัตรที่มันไม่ให้ผ่านสิ่งที่เรียกว่าถาวรการดำเนินการตลาดเปิด (POMO) เฟดจะใช้ของเหลวที่ไ​​หลออกจากพอร์ตการลงทุนในตราสารหนี้ที่จำนอง (ชำระคืนเงินต้นและดอกเบี้ย) เพื่อซื้อ Treasuries สหรัฐ ดังนั้นทุกสัปดาห์มีประมาณ $ 7-10000000000 ดอลลาร์ที่เฟดใช้ในการซื้อ Treasuries สหรัฐในตล​​าดเปิดเป็น ในวันที่ซื้อเฟด, ตลาดขึ้นไปเกือบทุกเวลาเดียว! เนื่องจากเฟดที่จะเริ่มต้นนี้นโยบายในช่วงปลายฤดูร้อนที่ตลาดทุนมีแนวชนะปรากฏการณ์ Gee, What a surprise!

ผลประโยชน์ในกรณีนี้เป็นที่ไดรฟ์อัตราดอกเบี้ยกลางและระยะยาวลงเจ้าของบ้าน benefitting และ บริษัท มีต้นทุนการกู้ยืมของพวกเขา เพราะทุกอย่างมีมูลค่าในส่วนที่เกี่ยวกับ T - ตั๋วเงินก็ไดรฟ์ขึ้นของมูลค่าสินทรัพย์ ตัวอย่างเช่นค่าหุ้นเป็นหลักกำไรหารด้วยอัตรา T - Bill, affordability บ้านเป็นความสามารถในการซื้อบ้านเป็นอัตราที่ลดลงหมายความว่าคุณสามารถซื้อบ้านมากขึ้น ฯลฯ

เนื่องจากเงินจำนวนนี้ไม่ได้มีแนวโน้มที่จะไปสู่​​การให้กู้ยืมเงินหรือการใช้จ่ายในสภาพแวดล้อมปัจจุบันของหนี้ส่วนเกินและ deleveraging (ดูสงวนขนาดใหญ่ที่ว่าธนาคารจะถือเพราะพวกเขาจะไม่ให้ยืม) แล้วเงินที่จะเข้าสู่การเก็งกำไรในตลาด -- และหุ้น และสินค้าโภคภัณฑ์ขึ้นไปในมูลค่า พันธบัตรขึ้นไปไม่เพียงเพราะการเก็งกำไร แต่เนื่องจากผู้ซื้อด้วยการกดพิมพ์เป็นซื้อทุกอย่างในสายตา

นี้เป็นสิ่งที่ดีเมื่อมันเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติผ่านกลไกตลาดฟรี แต่น่าเสียดายที่นี้ไม่ได้เกิดขึ้นตามธรรมชาติดังนั้นรัฐบาลจะพยายามบังคับได้โดยการสร้างความต้องการเทียมในระบบเศรษฐกิจ นี้โดยความหมายดังกล่าวจะสร้างฟอง หลักฐานไม่สามารถที่ชัดเจนกว่าในตลาดที่อยู่อาศัย เงินฟรีจริง แต่ราคายังคงลดลงเนื่องจากความต้องการหรือไม่เพราะผู้ซื้อไม่สามารถมีสิทธิ ในขณะที่ไม่มีใครรู้ว่าไม่ว่าจะเป็นฟองสบู่ของเล่นหรือฟองซุปเปอร์ยืดพลาสติกดังนั้นระยะเวลาที่เป็นไปไม่ได้ที่จะวัด แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือเถียงไม่ได้

ตลาดได้หายไปอย่างชัดเจนสายตาของความจริงที่ว่ารัฐบาลไม่ฉีดเงินเข้าสู่เศรษฐกิจเพราะสิ่งที่ดี มันเป็นในขณะที่เพียงแค่หมัดเมาเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำและได้รับหวิวที่คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำลงโดยไม่คำนึงถึงผลกระทบในระยะยาว หลังจากที่อัตราเหตุผลเดียวที่เป็นหัวหน้าที่ต่ำกว่าที่มีการกระตุ้นให้เกิดการเฟดเป็นเพราะการกู้คืนจะไม่เที่ยง ในบางจุดรัฐบาลจริงจะมีการปรับตัวให้รากของปัญหาซึ่งเป็นเพียงที่ : เราไม่จำเป็นต้องสิ่งอื่น ๆ อีก! ประเทศชาติเป็น plagued โดยอุปสงค์รวมช้าลงเนื่องจากการ boomer ทารกอายุใช้จ่ายน้อยลงและประชาชนมากกว่าที่เป็นหนี้ออกจากอำนาจการใช้จ่าย ผมปรึกษาเรื่องนี้ในการสัมภาษณ์ซีเอ็นบีซีล่าสุด เร็วรัฐบาลจะช่วยให้กลไกตลาดเป็นธรรมชาติในการปรับตัวทางเศรษฐกิจที่จะชะลอตัวลงนี้ความต้องการมีน้อยอุปทานที่ไม่ช้าก็เร็วการฟื้นตัวของจริงจะเริ่ม

แต่เวลาที่เป็นอย่างชัดเจนไม่ได้ตอนนี้ซึ่งไม่ได้นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดีสำหรับนักลงทุนที่รู้ว่าสิ่งที่คาดหวังและวิธีการเตรียม เนื่องจากการกระทำล่าสุดของเฟดของเรามักจะมีมากขึ้นหลายเดือนของการชุมนุมก่อน กับการแก้ไขหรือสองไปพร้อมกัน ผมคาดว่าเช่นเราได้ใกล้ชิดกับการเลือกตั้งและจากนั้นต่อเนื่องหลังจากที่มีการหากรีพับลิกันใช้ในบ้าน

วิธีที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนที่จะเข้าร่วมเป็นมั่นเหมาะไม่อยู่ในแฟชั่นทั้งหมดหรือไม่มี ทั้งหมดนักลงทุนที่เหมาะสมควรจะมองหาผลตอบแทนที่ดีที่สุดที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้และมีมากมายหลายวิธีที่จะได้รับผลตอบแทนที่ดีในขณะที่การมีความเสี่ยงมากน้อย

เราเพียงแค่ถ่ายภาพสำหรับ 70-80% ของกลับหัวกลับหางของตลาดที่มีเพียง 20-30% ของข้อเสียสำหรับลูกค้าของเรา เมื่อมันเปลี่ยนลงจะเปิดอย่างรวดเร็วเพื่อให้เราทุกคนจะต้องคิดออกวิธีการที่จะได้รับส่วนใหญ่ของตลาดนี้ในขณะที่ช่วยลดความเสี่ยงของเรา TDT ™กลยุทธ์การจ่ายเงินปันผลที่มีการป้องกันของเราเป็นตัดทำเพียงประเภทของตลาดนี้เป็นอย่างดีและอาจจะเป็นกลยุทธ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับผลงานของคุณเช่นกันเพื่อจะดู

มือ - on ใช้งานของเราวิธีการจัดการพอร์ตการลงทุนสามารถช่วยให้คุณจัดการกับความเสี่ยงและส่งมอบผลตอบแทน หากคุณต้องการเพื่อหารือเกี่ยวกับตลาดเศรษฐกิจหรือได้รับความคิดเห็นที่สองฟรีในผลงานของคุณเพียง แต่เรียกให้คำปรึกษาฟรี (916) 925-8900

ขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะทำงานร่วมกับคุณ และเช่นเคยคุณควรจะมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับบันทึกนี้หรือเรื่องอื่นใดทีมงานของฉันและฉันมักจะยินดีที่จะใช้โทรของคุณ

No comments:

Post a Comment