Wednesday, July 20, 2011

ข่าวเซ็นเซอร์

ผมเริ่มคิดเกี่ยวกับการเซ็นเซอร์ข่าวของเรา ผมได้รู้จักเกี่ยวกับการตัดทอนเป็นเวลาหลายปี ฉันยังรู้ว่าเราบอกสิ่งที่การบริหารจัดการ (หรือที่ผ่านมา) ปัจจุบันความประสงค์ที่จะแจ้งให้เราทราบ หลายครั้ง'ข้อมูล'ไม่ถูกต้องมาก (WMD ในอิรักเป็นตัวอย่างที่ดี) แบ่งและพิชิตให้ฝูงที่ราคากันเอง, ปลูกฝังความกลัวทุกบ่อยและเราสามารถทำสิ่งที่เราต้องการน่าจะเป็นนโยบายการบริหารในปัจจุบันของ

ไม่เพียง แต่เป็นข่าวโทรทัศน์เซ็นเซอร์ แต่วิทยุยังเป็นวิธีการที่ได้รับ ดูเหมือนว่าเกือบทุกโชว์บนสถานีเสรีนิยมจะถูกลดลงเพราะสถานีจะถูกซื้อหรือดูดซึมเข้าสู่ผู้ถือครองที่อนุรักษ์นิยม สถานีหนึ่งที่ฉันสามารถคิดได้สิบชั่วโมงของการหมุนอนุรักษ์นิยมเกี่ยวกับข่าวและหนึ่งชั่วโมงจากมุมมอง'เสรีนิยม'

การพูดของ'เสรีนิยม'ความหมายคือผู้ที่โปรดปรานการคุ้มครองเสรีภาพของพลเมืองที่ So เสรีนิยมคำได้กลายเป็นคำสกปรก'ทำไม? ทำไมความเกลียดชังที่มุ่งทุกคนที่เป็นเสรีนิยมที่? วิธีการเฒ่าหัวงูมาได้รับการยอมรับ แต่เสรีนิยมเป็น vilified? (Mark Foley เป็นตัวอย่างหนึ่ง)

เนื่องจากอินเทอร์เน็ตที่หลายคนพบความจริงของเหตุการณ์และยังไม่ได้ดูหรือฟังในการหมุนจะถูกใส่ออก คำถามก็มาในใจดังนั้นสิ่งที่ฉันสามารถเป็นบุคคลที่ทำเกี่ยวกับสปินถูกวางในข่าว นี่คือสิ่งที่ผมตัดสินใจ

ฉันจะดูและฟังกับสถานีปัจจุบัน ฉันยังจะเขียนลงทุกสปอนเซอร์เดียวของการแสดงเหล่านี้ ฉันจะเขียนเพื่อสนับสนุนแต่ละคนและแจ้งให้ทราบผมจะไม่เคยอีกครั้งซื้อผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของพวกเขาเพราะพวกเขาเลือกที่จะแสดงให้เห็นว่าสปอนเซอร์ทั้งหมด misinforms ประชาชน ถ้าเป็นปรัชญาของพวกเขาแล้วผลิตภัณฑ์ของพวกเขายังต้อง misinforming ประชาชน

ถ้าแสดงความประสงค์ที่จะคายอากาศที่กัดกร่อนของบุคคลดังกล่าวเป็นแอน Coulter, Rush Limbaugh หรือจากนั้นผู้ให้การสนับสนุนของการแสดงให้เห็นว่าจะต้องเป็นหมายถึงการมีชีวิตชีวาเป็นคนที่พวกเขาให้อากาศ hatefulness ดังกล่าว หากเป็นกรณีที่ฉันอย่างแน่นอนจะไม่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของพวกเขาเพราะการทำเช่นนี้จะทำให้พวกเขายังคงให้การสนับสนุนวาทศาสตร์เลวทรามดังกล่าว

No comments:

Post a Comment