Thursday, July 28, 2011

อาการปวดหลังนำข่าวร้าย

1 อาการปวดหลังของฉันเริ่มต้นเมื่อฉันได้รับบาดเจ็บในอุบัติเหตุหรือเมื่อฉันยกน้ำหนักหนักในท่าที่ไม่ถูกต้อง

มันเป็นอย่างมากที่เป็นไปได้มีการทับซ้อนของกระดูกของกระดูกหลัง (เฟรนช์กระดูกสันหลัง) เช่นที่ทับซ้อนกันเรียกว่า Spondy - lolis - วิทยานิพนธ์ ไปที่กระดูกส่วนกลับการออกกำลังกายและเรียนรู้วิธีที่จะทำให้กระดูกหลังของเรามีสุขภาพดี ทำแบบฝึกหัดเหล่านี้ในฐานทุกวันและส่วนที่เหลือสำหรับระยะเวลายาวนาน จำทำงานน้อยลงและส่วนที่เหลือเพิ่มเติมจะช่วยให้คุณแก้ปวดหลัง ในท้ายที่สุดแล้วล่าสุดของสิ่งที่ต้องทำคือการไปพบแพทย์และในกรณีที่อาการปวดหลังเป็นมากเกินไปหรือไม่หาย แต่จำไว้นี้เป็นตัวเลือกสุดท้ายไม่ได้เป็นคนแรก ฉันไม่ชอบของผู้ป่วยให้กินยาในการรักษาเป็นสิ่งหนึ่งที่ใด ๆ ที่คุณจะสูญเสียมากเกินไป ยาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงรอยต่อยาหรือยาที่เกี่ยวข้องกับกระดูกใด ๆ ที่มีผลข้างเคียง ยาใช้สำหรับการรักษาโรคของกระดูกทำให้เกิดความเสียหายกับกระเพาะอาหาร กรุณากลับไปยังอ่านหนังสือพิมพ์ที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บปวดเพื่อที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม

2 ฉันรู้สึกว่าอาการปวดหลังของฉันจะเดินทางลงไปที่ขาของฉัน

ดีก็หมายความว่าคุณมีกระดูกหลังผิด (กระดูกสันหลังเฟรนช์) ดิสก์ กระดูกหลังถูกสร้างขึ้นจากดิสก์จำนวนมาก, ร่วมกันที่จะทำให้กระดูกหลังผู้ทรงอำนาจ ในกรณีนี้คุณมีส่วนที่เหลือ, ส่วนที่เหลือ .... และส่วนที่เหลือ ฉันคิดว่าคุณเข้าใจสิ่งที่ฉันต้องการจะพูดที่นี่ คุณจะต้องให้ส่วนที่เหลือเป็นมากที่จะกระดูกหลังของคุณมากที่สุด ไม่ได้ทำงานเป็นเวลานานและไม่เคยไปนั่งเป็นระยะเวลานานของเวลา นี้เป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากจึงใช้มันอย่างจริงจังเพราะปัญหานี้สามารถสิ้นสุดในภัยพิบัติ มีขั้นตอนของการปวดหลังนี้เป็นผู้ป่วยที่ไม่ได้มีการควบคุมกระเพาะปัสสาวะหรือลำไส้ ในสถานการณ์เช่นนี้ได้ทันทีปรึกษาแพทย์ ไม่ล่าช้า; มันเป็นไปได้ว่ามีบางปัญหาร้ายแรงเกี่ยวกับไตของคุณ แต่ยังพิจารณาที่จะได้รับในการติดต่อกับหนังสือพิมพ์ปวดหลังที่เกี่ยวข้องกับการเก็บของตนเองขึ้น - to - date จากข่าวอาการปวดหลังปัจจุบัน

3 ฉันมีอาการเจ็บหลังที่อายุของฉันคือมากกว่า 60

ข่าวร้ายไปในครั้งเดียว ไปโรงพยาบาล นี้ไม่ได้เป็นเรื่องตลกใด ๆ ฉันสวยอย่างรุนแรงมาก หากอาการปวดหลังจะเริ่มต้นโดยไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากที่หนึ่งที่อายุของคุณจะถูกมากกว่า 60 จากนั้นเวลาในสำหรับคุณที่จะทิ้งทุกอย่างที่เหลือในเตียงในโรงพยาบาลและใช้ยาตามที่กำหนดไว้โดยแพทย์ ดูเหมือนว่าคุณจะเกี่ยวกับการเดินทางไกลไปโรงพยาบาล ถ้าคุณไม่สนใจอาการปวดหลังของคุณแล้วในไม่กี่วันที่คุณจะได้สัมผัสกับฝันร้ายที่น่ากลัวที่สุดที่คุณไม่เคยเห็น ในช่วงอายุนี้คุณจะอ่านขวาหนังสือพิมพ์>? ดังนั้นหาปวดหลังล่าสุดข่าวการพัฒนาและวิธีการใหม่เพื่อป้องกันไม่ให้

4 ผมมีประสบการณ์ปวดหลังที่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ

ที่นี่เราไปอีกครั้ง ปวดหลังที่สามคำถาม (ดังกล่าวข้างต้นอย่างใดอย่างหนึ่ง) และเป็นหนึ่งในนี้ทั้งสองจะแย่ ฉันต้องการไม่มีใครมีชนิดของอาการปวดหลังนี้ หากคุณกำลังประสบปวดหลังในการเคลื่อนไหวเกือบทั้งหมดหรือแม้กระทั่งเลวร้ายที่สุดขึ้นถ้าคุณมีประสบการณ์ปวดหลังตลอดเวลาแม้ในเตียงแล้วนี้เป็นอย่างมากร้ายแรง คุณไดรฟ์ส่วนใหญ่ตรงไปที่โรงพยาบาลและทำตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์ขึ้น อธิบายทุกอย่างในรายละเอียดกับแพทย์ แพทย์ยังต้องตรวจสอบไตของคุณมากเกินไป นี้เป็นข่าวที่ดีมากสำหรับคนที่มีปัญหาดังกล่าว

5 ฉันมีอาการปวดหลังเมื่อฉันนั่งนานเกินไปหรือเมื่อฉันโค้ง

ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาเช่นเดียวกับข้างต้นทั้งสองเรื่องคือ (คำถามที่พบบ่อย 3 และ 4) มันเป็นไปได้ว่าคุณมีกล้ามเนื้อดึงก่อให้เกิดอาการปวดหลังหรืออาจจะปวดเป็นเพราะการเป็นดิสก์ถูกใส่ผิดที่กลับไปกระดูก แล้วก็ไม่ได้หมายความว่าคุณลืมเกี่ยวกับการบ่มอาการปวดหลัง คุณต้องใช้เวลาในเรื่องนี้อย่างจริงจังเป็นความล้มเหลวในการทำเช่นนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาในระยะยาวหลาย แรกของทุกการใช้ความร้อนไปยังจุดที่คุณรู้สึกปวด ความร้อนไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่ร้อนเกินไปใด ๆ เพียงใช้สิ่งที่สามารถอุ่นกลับลดลงเล็กน้อยใด ๆ ส่วนที่เหลือมากที่สุดเท่าที่คุณสามารถ อย่านั่งนานเกินไปอ่านหนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร มีนิตยสารซึ่งจะช่วยให้คุณทำแบบฝึกหัดที่แตกต่างกันอ่านพวกเขาคือการออกกำลังกายสามารถช่วยในสถานการณ์นี้กระบวนการของการบ่มอาการปวดหลังสามารถใช้ไม่กี่เดือน ในท้ายที่สุดถ้าอาการปวดหลังจะไม่ได้รับดีขึ้นแล้วติดต่อแพทย์ได้ในครั้งเดียว

6 อาการปวดหลังของฉันมาและไปตลอดเวลา

ได้คุณได้รับบาดเจ็บในอดีตหรือไม่ คุณจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจมีการบาดเจ็บทางกระดูกของคุณกลับไปกลับมาอยู่ในเครื่องดูดควันเด็กของคุณหรือไม่ พยายามที่จะจำสิ่งที่อาจช่วยคุณในการวินิจฉัยของอาการปวดหลังของคุณใด ๆ เช่นฉันกล่าวก่อนทำอ่านการปรับปรุงล่าสุดในหนังสือพิมพ์เพราะการวิจัยเป็นไปในการรักษาและการป้องกันของอาการปวดหลัง ที่ดีที่สุดในสถานการณ์ที่คุณปรึกษาแพทย์นี้ แต่แรกทำแฟลชกลับมาในหน่วยความจำของคุณและดูสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับกระดูกหลังของคุณในอดีตเพราะคุณหมอก็จะถามคำถามนี้จึงเป็นสิ่งที่ดีที่คุณกำลังจัดเตรียมไว้ให้ ตอบคำถามของเขา

7 อาการปวดหลังของฉันเริ่มต้นในวัยเด็ก

พยายามที่จะจำทำให้รากของจุดเริ่มต้นของอาการปวดหลังของคุณ; นี้จะช่วยในการวิเคราะห์สิ่งที่แน่นอนคือการรักษาที่คุณต้องการสำหรับอาการปวดหลังของคุณกรุณากลับไปยังอ่านหนังสือพิมพ์ที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บปวดเพื่อที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม ในกรณีนี้ดีที่สุดที่จะปรึกษาแพทย์

8 ผมคิดว่าอาการปวดหลังของฉันเริ่มต้นด้วยการมีไข้

อาการปวดหลังสามารถเริ่มต้นถ้าคุณมีไข้ สาเหตุส่วนใหญ่สำหรับอาการปวดหลังมีไข้เป็นไข้หวัดทั่วไป รับยาเพื่อกำจัดของโรคไข้หวัดนั้นจะรักษาอาการปวดหลังที่ยิ่งใหญ่เกินไป ถ้านี้ไม่ได้ช่วยในการลดอาการปวดหลังแล้วโปรดดูที่ 10 คำถามที่พบบ่อย

9 อาการปวดหลังของฉันเป็นหนึ่งด้าน

มี 90 เป็น +โอกาสที่คุณมีปัญหาโรคไตอย่างรุนแรง โปรดดูที่ 10 คำถามที่พบบ่อย ผมเห็นการวิจัยในหนังสือพิมพ์และก็พบว่ากว่า 30 คนร้อยละที่มีปัญหากลับมีปัญหาไตอย่างรุนแรง

10 ฉันมีไข้เลือดในปัสสาวะของฉันและมันเผาไหม้ในระหว่างการถ่ายปัสสาวะ

ดีตอนนี้เรากำลังพูดถึง เหล่านี้เป็นอาการที่บ่งบอกความเป็นอันตราย นี้เป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดหนึ่งเคยได้คิด ไตของคุณไม่ได้อยู่ในรูปร่างที่ดี มีบางอย่างที่ติดเชื้อร้ายแรงในไตของคุณคือซึ่งจะต้องรักษาให้หายโดยเร็วที่สุด อาจเป็นไปได้ว่ามีหินในไตของคุณ แปลกใจหรือ หินดีเหล่านี้จะไม่หนึ่งที่คุณอาจจะคิดว่าพวกเขาเป็นที่หินเหล่านี้มีการผลิตภายในไตสำหรับเหตุผลที่แตกต่างกันเช่น, ใช้มากเกินไปของแคลเ​​ซียมสามารถผลิตหินเหล่านี้ ทันทีที่ไดรฟ์ไปยังโรงพยาบาลและใช้เวลานานออกจากสำนักงานของเรา การรักษาสามารถใช้เวลา

11 หลังของฉันจะแข็งและเจ็บ

ใช้ความร้อนต่ำไปยังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ การใช้งานยาป้องกันการอักเสบถ้ามีการปรับปรุงไม่มีแล้วติดต่อแพทย์ของท่านในครั้งเดียว

12 คุณกำลังตั้งครรภ์?

ฉันมีบางข่าวไม่ดีสำหรับคุณ อาการปวดหลังเริ่มต้นสำหรับหญิงตั้งครรภ์เป็นเรื่องธรรมดามากและมากขึ้นแล้ว 50% หญิงตั้งครรภ์ที่ได้รับผลกระทบโดยอาการปวดหลังในช่วงระยะเวลาการตั้งครรภ์ บางครั้งอาการปวดหลังอย่างต่อเนื่องแม้หลังจากการส่งมอบ การดูแลที่ดีควรจะได้รับสำหรับท่าที่เหมาะสมของหญิงตั้งครรภ์เพื่อหลีกเลี่ยงการปวดหลัง ท่าผิดเป็นสาเหตุรากของทุกชนิดจากปวดหลังโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหญิงตั้งครรภ์ ติดต่อแพทย์ของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

13 อาการปวดหลังของฉันเป็นศูนย์กลาง

คุณมีเล็ดรอดหรือมากกว่าการพับกลับดิสก์กระดูก มีมากมายของการพักผ่อนและเรียนรู้เกี่ยวกับการยืนที่ถูกต้องในการนั่งและนอนหลับท่า คุณจะพบทั้งหมดนี้บนเว็บไซต์นี้ ติดต่อแพทย์ของท่านในกรณีที่อาการปวดหลังมีการเจริญเติบโตแทนการลด

14 อาการปวดหลังของฉันทำงานอยู่ลงไปทางขา

ทันทีติดต่อแพทย์ของท่าน นี้เป็นอย่างมากอาการที่เป็นอันตราย คุณยังสามารถหลวมการควบคุมของผู้ตกเลือดและแม้แต่เลว, คุณสามารถสูญเสียการควบคุมการเคลื่อนไหวร่างกายใด ๆ อาจจะทุกการเคลื่อนไหวร่างกาย อาจเป็นไปได้มีบางปัญหาร้ายแรงกับไตของคุณ มันเป็นเหตุฉุกเฉิน, ไปพบแพทย์ในครั้งเดียว

No comments:

Post a Comment