Tuesday, July 26, 2011

นักลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ -- วิธีการเขียนโฆษณาหนังสือพิมพ์ความสนใจโลภที่จะดึงดูดผู้ตัดสินใจ

นี่เป็นคำแนะนำบางส่วนเพื่อสร้างความสนใจโลภพาดหัวสำหรับโฆษณาในหนังสือพิมพ์มีดังนี้ :

"ขายบ้านของคุณเป็นก็คือสำหรับราคาที่ยุติธรรมในวันที่คุณเลือก."
"รายงานฟรีเผยวิธีการขายบ้านของคุณในเจ็ดวัน."
"คุณต้องการขายรวดเร็วราคายุติธรรม, ไม่ยุ่งยาก? เราซื้อบ้าน."
"ค้นพบวิธีที่คุณสามารถขายบ้านของคุณในครั้งถัดไปเจ็ดวัน."

นี่เป็นคลาสสิกอย่างใดอย่างหนึ่ง :

"คำเตือนถ้าคุณรอคุณอาจจะสูญเสียสิ่งที่คุณอาจจะมี ขณะนี้ เราซื้อบ้านในเจ็ดวัน."
"คุณต้องการมีบ้านขายในเจ็ดวันถัดไป?"
"ความลับที่จะทำให้การชำระเงินจำนองของคุณต่อไป."
"หน้าแรกจะไม่ขาย? เวลานี้เดือนถัดไปคุณอาจจะได้ขายบ้านของคุณ."
"เงินสด. ฉันจะซื้อบ้านของคุณในเจ็ดวันเป็นเงินสด."
"หลีกเลี่ยงการเป็นเหยื่อของรายการหมดอายุอีก." นี่คือการจัดสรรอย่างเห็นได้ชัดสำหรับรายการที่หมดอายุ
"ขายบ้านของคุณเป็นเงินสดชั้นนำใน 14 วันหรือน้อยกว่า."
ผู้ขาย"บ้านตกใจโดยไม่ได้ขาย> รายงานพบว่าฟรีวิธีการขายบ้านของคุณในครั้งถัดไปเจ็ดวัน ได้รับเงินสดเพื่อให้คุณสามารถย้าย."

เหล่านี้เป็นตัวอักษรในหลายกรณีที่พาดหัวและร่างกายของโฆษณา หลังจากนั้นคุณก็จะใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่หมายเลขโทรศัพท์ของคุณถ้าคุณต้องการหรือข้อความเสียงของคุณบันทึกหมายเลขโทรศัพท์พร้อมกล่อง คุณอาจจะพูดว่า"1-800 blah, blah, นามสกุล 105,"และ / หรือคุณสามารถวางเว็บไซต์ของคุณ

โดยปกติฉันจะใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่มีนามสกุลและเว็บไซต์ ที่ช่วยให้บุคคลที่สองตัวเลือกเพื่อตอบสนอง ผมคิดว่าพอ หากพวกเขากำลังสนใจพวกเขาอย่างชัดเจนจะคิดออก หากพวกเขากำลังเข้าใจคอมพิวเตอร์ที่พวกเขาอาจจะไปกับคอมพิวเตอร์ ถ้าพวกเขาเพียงต้องการที่จะเข้าถึงให้คุณหากมีความรู้สึกที่แท้จริงของความเร่งด่วนโดยปกติพวกเขากำลังจะโทร

ฉันจะใส่ชิ้นส่วนของกระดาษนี้มีประมาณ 30 โฆษณาที่แตกต่างกันที่ผมเคยใช้บนเว็บไซต์เพื่อให้คุณได้ว่า นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของนี้ฉันจะอัปโหลดแผ่นแบบหน้าเดียวของกระดาษที่ผมใช้หลาย ๆ ครั้ง เป็นชนิดของฉันโกงแผ่นสำหรับวิธีการพัฒนาพาดหัว, พาดหัวที่มีประสิทธิภาพวิธีการใช้คำในพาดหัวข่าวที่มีประสิทธิภาพ

10 มีคำที่คุณควรรู้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของการพาดหัวของคุณเอง บนแผ่นงานนี้บรรดา 10 คำมี คุณจำเป็นต้องมีการรวมเหล่านั้นลงในหัวของคุณ มีเกี่ยวกับโหลหรือดังนั้นสิ่งที่ผมเรียกคือ"การเริ่มพาดหัว." ฉันเพิ่งจะอ่านออกเหล่านั้นเพื่อคุณ นี้เป็นวิธีที่คุณจะเริ่มต้นพาดหัวในแง่ของการโฆษณาทางหนังสือพิมพ์ของคุณหรือบางส่วนของสิ่งอื่น ๆ ที่เราจะเป็นการทำ

เริ่มหัวข้อรวม :

· ประกาศ
· วิธีการ ...
· 17 วิธีที่จะ ... (อาจจะ 3 วิธี 5 วิธี ... )
องศาที่น่าตื่นตาตื่นใจ ...
· A ... ความลับน้อย
· ความลับของ ...
° ที่ล่าสุด ..
· ตอนนี้ ....
· ตอนนี้ที่ล่าสุด ... (ใส่ทั้งสองร่วมกัน)
· ที่นี่ ... (คุณกำลังจะรวมอีกหนึ่ง) -- ที่นี่ 17 วิธีการที่จะมี ...
· ศิลปะของ ...
· ความเป็นจริงที่ทำให้ตกใจเกี่ยวกับการ ...
·ใหม่ ... (ใหม่อยู่เสมอเป็นพาดหัวดีมาก)

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการโฆษณาในหนังสือพิมพ์ที่คุณไม่ได้มีพื้นที่มากคุณต้องมีการพาดหัวที่มีประสิทธิภาพมาก อีกครั้งเสมอทดสอบ ถ้าคุณวางโฆษณาหนังสือพิมพ์ของคุณออกมีและคุณไม่ได้รับสายคู่แรกของสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เป็นหนึ่งในสองสิ่ง

หนึ่งมันเป็นหนังสือพิมพ์ที่ไม่ถูกต้อง วิธีการที่จะคิดออกว่าจะจะมีการโฆษณาอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ จริงนักลงทุนในกระดาษที่? อื่น ๆ หากมีนักลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นการโฆษณาในกระดาษมันบ่งชี้ที่ดีว่ามันอาจจะทำงาน หากคุณกำลังอสังหาริมทรัพย์นักลงทุนเท่านั้นจริงในกระดาษที่อาจจะบ่งชี้ด้วยเหตุผลใดที่กระดาษจะไม่ให้ความสำคัญกับผู้ขายที่มีศักยภาพ

เห็นได้ชัดว่าผ่านการคิดว่าเล็กน้อย ใช้เครื่องมือต่างๆเหล่านี้ที่ฉันให้คุณในแง่ของงานหัตถกรรมพาดหัวของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้มีประสิทธิภาพมาก อีกครั้งทดสอบทดสอบและทดสอบ

No comments:

Post a Comment