Thursday, July 21, 2011

ABC World News Tonight -- ผู้นำเครือข่ายข่าวสารชุด

จำนวนหนึ่งหกโมงโปรแกรมข่าวขณะนี้อยู่ใน ABC กับชาร์ลีกิบสัน วอลเตอร์ Cronkite, ปีเตอร์เจนนิงส์, เชษฐ์ Huntley, David Brinkley, Tom Brokaw (ชื่อคนที่มาจิตใจของฉัน) : มีหลายแองเคอข่าวที่ดีได้ และฉันคิดว่าชาร์ลีกิบสันจะถูกเพิ่มชื่อเหล่านี้ เขาจะนำการถ่ายทอดการเชื่อมต่อมนุษย์มากที่สุดที่เป็นไปได้ในทีวี คุณรู้สึกว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ชมที่มีโชคของจริงถูกมีในหมู่ newsmakers ที่ ตอนแรกก็คือ"ชาร์ลส์"แต่เขาเป็นเพียงเกินไปลงเพื่อแผ่นดินจะไม่ได้รับ"ชาร์ลี."

เริ่มต้นในอเมริกา Good Morning ในปี 1987 เขาได้นำบรรยากาศที่ผ่อนคลายที่มาพร้อมกับเขาให้ข่าว นี้มีความรุนแรงไม่เคยลดลงของการออกอากาศที่ ชาร์ลีกิบสันการเดินทางในประเทศและทั่วโลกเพื่อให้เรามีมุมมองที่ดีที่สุดของเหตุการณ์ ในความเป็นจริงฉันมักจะสงสัยเมื่อเขานอนพิจารณานานหลายชั่วโมงที่เขาอยู่ในอากาศ ความแข็งแกร่งของเขาเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ!

การอภิปรายที่ดีที่สุดกับผู้สมัครทั้งหมดนี้ปีเป็นหนึ่งนายกิบสันผู้ดูแล หลังจากที่พรรครีพับลิกันและก่อนที่หนึ่งประชาธิปไตย contenders ทั้งหมดถูกบนเวทีร่วมกัน ความหวังของเขาก็เพื่อให้ผู้ชมเห็นว่าเหล่านี้เป็นเพียงคนที่จะเกิดขึ้นในชาติปอตไลท์

คนที่เป็นส่วนหนึ่งของการออกอากาศที่ปรากฏขึ้นค่อนข้างพอใจกับชาร์ลี ฉันได้ดูการสัมภาษณ์ที่เขาไม่ให้ดิ้นบุคคลที่มีคำถามอย่างหนัก แต่เพียงเพราะเขาหรือเธอสมควร มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันต้องการเขาจะเปลี่ยน ปิดของเขาคือ"ฉันหวังว่าคุณจะมีวันที่ดีและเราหวังว่าคุณจะมีคืนที่ดี." นั่นคือเพื่อให้ครึชะมัดแม้สำหรับชาร์ลี

No comments:

Post a Comment