Friday, July 29, 2011

ข่าวนาร์อิรัก

มีการกองของการปรับปรุงดีนาร์อิรักที่ผ่านมาสองปีและเป็นหนึ่งในเหล่านี้เป็นมูลค่าการซื้อขายในปัจจุบันของสกุลเงินในอิรักซึ่งเป็นเกือบ 1175 - 1 ดอลลาร์สหรัฐ อีกประการหนึ่งการปรับปรุงคาดว่าจะเป็นที่รอคอยการตีราคาของสกุลเงินในอิรักเพราะจากช่วงเวลาที่รอคอยการตีราคานี้จะเกิดขึ้นในสามดีนาร์จะเทียบเท่ากับ 1 ดอลลาร์สหรัฐ นี้เป็นเหตุการณ์ที่มีแนวโน้มสำหรับจำนวนผู้ลงทุนที่ได้ลงทุนในมัน

นักเศรษฐศาสตร์ที่ทันสมัย​​ของวันนี้มากยิ่งขึ้นหวังว่าเศรษฐกิจของอิรักจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สกุลเงินของประเทศในปัจจุบันอาจผลผลิตผลกำไรที่สำคัญในการเดินทางของนักลงทุนและนักลงทุนที่ต้องการอื่น ๆ ภายในประเทศและต่างประเทศ ไม่กี่ปีก่อนในระยะสุดท้ายของซัดดัมฮุสเซนหนึ่งล้านดีนาร์ได้ถึงเทียบเท่าประมาณ 300,000 เหรียญสหรัฐ แต่ขวาหลังจากไม่กี่ปีจากสงครามก็มีทหารสหรัฐและจากการก้าวลงของระบอบการปกครองของซัดดัมฮุสเซนของประเทศได้ การบริหารจัดการเพื่อปรับปรุงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ให้หนึ่งล้านดีนาร์ของตนให้มีเทียบเท่าประมาณเพียง 1000 บาทจากหลายตัวแทนจำหน่ายแลกเปลี่ยนปัจจุบัน

จากการตีราคาดีนาร์อิรักที่คาดว่าจะดีมากโดยจำนวนของนักเศรษฐศาสตร์และนักลงทุนเพราะเศรษฐกิจของประเทศจะช้าการแพร่กระจายของอาวุธที่จะเปิดโอกาสใหม่ หนึ่งในโอกาสที่มีแนวโน้มใหม่ให้เป็นแหล่งน้ำมันของประเทศ จากช่วงเวลาที่ประเทศที่ค้นพบน้ำมันสำรองมากมายที่จำนวนมากของ บริษัท น้ำมันและประเทศได้ลงนามสัญญากับประเทศสำหรับการสำรองน้ำมัน น้ำมันสำรองแน่นอนจะเปิดประตูใหม่สำหรับอิรักที่จะได้รับโอกาสใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจสำหรับปีถัดไปที่จะมาถึง

แต่ถึงแม้ว่าประเทศที่มีโอกาสใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปสู่​​การตีราคาดีนาร์ของตนยังคงปรับมูลค่าจากอิรักดีนาร์ที่อยู่ภายใต้อำนาจและการให้กองทุนเพื่อการพัฒนาสำหรับการป้องกันประเทศอิรัก (DFI) แต่จากการตีราคาสกุลเงินที่จะได้รับล่าช้าเนื่องจาก UNSCหรือสหประชาชาติคณะมนตรีความมั่นคงลดลงเพียงแค่ข้ออ้างของประเทศสำหรับการขยายความคุ้มครองของ DFI หนึ่งปี โชคดีที่ UNSC ตัดสินใจที่จะให้ประเทศที่การป้องกันสำหรับหกเดือน และด้วยเหตุผลนี้การตีราคาที่คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากเดือนมิถุนายน 2011 วันที่มีการตีราคาที่คาดว่าจะหลังจากที่มิถุนายน 2011 หรือหลังขึ้นอยู่กับการอนุมัติรัฐสภาที่ระบุไว้ในข้อ 110 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรอิรัก

ดังนั้นถ้าคุณมีแผนเกี่ยวกับการลงทุนในอิรักเงินคุณจะต้องมีการติดต่อเป็นรูปธรรมและมีความน่าเชื่อถือของตัวแทนจำหน่ายแลกเปลี่ยนที่มีชื่อเสียงเพราะเพียงไม่กี่ของตัวแทนจำหน่ายออนไลน์การแลกเปลี่ยนเงิน Dinar สำหรับเงินทองและอื่น ๆ วัสดุและโลหะมีค่า คุณจำเป็นต้องเลือกอย่างพิถีพิถันตัวแทนจำหน่ายจากอัตราแลกเปลี่ยนที่จะได้รับธุรกิจที่เกี่ยวกับการเรียกใช้ และเมื่อปะทุการเจริญเติบโตในตลาดอย่างกระทันหันของอิรักหรือเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันของค่าของสกุลเงินของประเทศที่คุณอาจเข้าเยี่ยมหลายระบบรักษาความปลอดภัยและมีชื่อเสียงสถานที่แลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้มา

No comments:

Post a Comment