Wednesday, July 27, 2011

ว่ามีคุณค่าองศาระบบออนไลน์คืออะไร

บทความนี้มีลักษณะที่ระดับปัจจุบันของการยอมรับขององศาออนไลน์โดยนายจ้างและให้คำแนะนำแก่นักเรียนเกี่ยวกับการเปรียบเทียบผู้ให้บริการจากสถาบันแบบดั้งเดิมกับผู้ที่จากผู้ให้บริการใหม่ที่นำเสนอองศาออนไลน์เท่านั้น

มีหลากหลายของผลประโยชน์ที่จะได้รับจากการดำเนินองศาออนไลน์ ด้วยเหตุนี้จำนวนของนักเรียนลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรที่นำไปสู่องศาออนไลน์ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากตั้งแต่1990 การแต่งหน้าของกลุ่มนักเรียนที่เป็นความหลากหลายและแตกต่างกันเช่นเดียวกับโปรแกรมใด ๆ ของการศึกษาระดับปริญญาไซต์ตามที่คุณอาจต้องการที่จะชื่อ

เมื่อพิจารณาจากสถาบันการศึกษาแบบดั้งเดิมมากกว่าสองในสามของพวกเขาตอนนี้มีองศาออนไลน์ที่ศึกษาระดับปริญญาตรีหรือระดับปริญญาโท ดังนั้นนายจ้างอย่างไรมุมมองของผู้ที่ได้รับองศาออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นที่จบการศึกษาหรือระดับบัณฑิตศึกษาโพสต์? และประเภทของสถ​​าบันการศึกษามีความเหมาะสมดีที่สุดเพื่อให้คุณคุณสมบัติ?

แนบเนียน, การตอบสนองขั้นพื้นฐานสำหรับคำถามเหล่านี้เป็นจริงค่อนข้างง่าย : เพื่อให้มั่นใจว่านายจ้างในอนาคตจะใช้องศาออนไลน์ของพวกเขาอย่างจริงจังผู้ที่ต้องการลงทะเบียนเรียนในพวกเขาจะต้องระมัดระวังวิจัยภาคสนามของพวกเขาเลือกของการศึกษาและสถาบันการศึกษาที่นำเสนอพวกเขาก่อน เริ่มต้นในกระบวนการ (และในบางกรณีค่าใช้จ่าย) ความยาวของการจบการศึกษาออนไลน์

น่าเศร้านี้ขั้นตอนเบื้องต้นของการวิจัยสถาบันการศึกษาเสนอองศาออนไลน์ที่ต้องทำเพราะแม้ว่าบางของพวกเขาจะนำเสนอองศาออนไลน์ที่มีคุณค่าได้รับการรับรองอื่น ๆ เพียงให้แทนดีสำหรับการเพิ่มเติมหลักสูตรการศึกษาแบบดั้งเดิม

พบว่าสามในสี่ของวันนี้ออนไลน์องศามุมมองของนายจ้างที่ได้รับจากมหาวิทยาลัยที่จัดตั้งขึ้นในฐานะที่เป็นคุณค่ามากขึ้นกว่าผู้ที่มาจากมหาวิทยาลัยที่ให้ความสำคัญเฉพาะองศาออนไลน์ หรือไม่ก็มีความเป็นธรรมสำหรับพวกเขาเพื่อให้คำตัดสินดังกล่าวกวาดจะเป็นปัญหา แต่จะยังคงมีความจริงที่ว่าจะต้องเผชิญ ไม่ว่าเราจะดูแลหรือไม่ที่นายจ้างจะไกลมากขึ้นมีแนวโน้มที่จะทราบชื่อของสถาบันที่มีอยู่แล้วการเรียนรู้แบบดั้งเดิมกว่าของใหม่ที่สถาบันการเรียนรู้จัดตั้งขึ้นเพื่อให้เฉพาะสำหรับองศาออนไลน์

ข่าวดีก็คือว่าการรับรู้ของนายจ้างขององศาออนไลน์ที่ได้รับจากสถาบันการเรียนรู้ใหม่จะเพิ่มขึ้นเป็นโปรไฟล์ของศูนย์การเรียนรู้เหล่านี้ -- และองศาออนไลน์พวกเขามี -- เพิ่มขึ้น

หลักฐานเพิ่มเติมจากความเป็นจริงนี้สามารถเห็นได้ในจำนวนของ บริษัท ที่กำลังเสนอรูปแบบการสร้างแรงจูงใจให้พนักงานของตนที่จะดำเนินการโพสต์จบการศึกษาองศาออนไลน์ ซึ่งอาจจะใช้รูปแบบของการจ่ายเงินสำหรับค่าเล่าเรียนของพวกเขาและให้เวลานอกสำหรับการศึกษาในลักษณะเดียวกันมากในฐานะที่เป็นก่อนหน้านี้ได้รับการจัดประเภทแบบดั้งเดิมมากขึ้นของโปรแกรมการโพสต์ระดับบัณฑิตศึกษา

ข่าวที่ดีที่สุดของทั้งหมดคือการสำรวจล่าสุดแสดงให้เห็น 85% ของนายจ้างบอกว่าพวกเขาจะยินดีที่จะจ้างคนที่มีการศึกษาระดับปริญญาออนไลน์ ที่มีระดับสูงนี้ได้รับการยอมรับเป็นวิธีที่ชัดเจนที่จะทำให้การศึกษาระดับปริญญาออนไลน์ย้ายไปของคุณ

No comments:

Post a Comment