Tuesday, July 19, 2011

วิธีการเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงข่าวสาร

วิธีที่ผู้คนตามข่าวที่มีระดับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญกว่าปี เทคโนโลยีที่ช่วยให้เราสามารถติดต่อสื่อสารและรับข้อมูลที่มีอย่างต่อเนื่องจะถูกปรับปรุงเมื่อ ตัวอย่างเช่นพิมพ์เคลื่อนย้ายได้ถูกปรับปรุงเมื่อเก่าวิธีการพิมพ์, โทรศัพท์การปรับปรุงเกี่ยวกับโทรเลขและโทรทัศน์การปรับปรุงในวิทยุ

แนวโน้มทั้งหมดพร้อมได้รับการต่อบรรยากาศโลกมากขึ้น แต่เทคโนโลยีไม่ได้ประสบความสำเร็จนี้เป็นสมบูรณ์เป็นอินเทอร์เน็ต

สองสามร้อยปีที่ผ่านมาหนังสือพิมพ์ส่วนใหญ่เน้นข่าวในท้องถิ่นใดข่าวต่างประเทศขนาดใหญ่พอที่จะทำให้เอกสารที่มักจะถูกเลื่อนออกเพียงเล็กน้อยไปยังบัญชีสำหรับวิธีการช้าลงของการสื่อสาร เปรียบเทียบนี้เพื่อวันนี้เมื่อคุณสามารถอ่านเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วโลกลงครึ่งหนึ่งหรือน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่มันเกิดขึ้น

จนกว่าโทรเลขถูกคิดค้นในปี 1830 ที่มีเพียงวิธีการกระจายข่าวอย่างรวดเร็วเพื่อไม่หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นรายงานเพียงแค่ข่าวท้องถิ่น แม้หลังจากส่งโทรเลขถูกคิดค้น แต่ยังมีข้อ จำกัด เกี่ยวกับวิธีการอย่างรวดเร็วข้อมูลอาจจะถูกส่ง ข้อความต้องได้รับการแต่งโดยผู้ส่ง, ส่งในรหัสมอร์ส (ซึ่งก๊อกออกแต่ละตัวอักษรแยกต่างหาก) โดยผู้ประกอบการส่งโทรเลขและการตีความและเขียนลงโดยผู้ประกอบการที่ได้รับโทรเลขที่แล้วได้ไปหาผู้รับและส่งข้อความ นอกจากนี้เนื่องจากข้อความที่ถูกส่งโทรเลขจดหมายด้วยตัวอักษร, ข้อความยาว (หรือจำนวนของข้อมูล)ได้สะดวกและมีราคาแพง

การพิมพ์ยังมีอุปสรรคบางอย่างสำหรับการรายงานข่าว ก่อนที่จะ 1800, กดพิมพ์ถูกดำเนินการด้วยตนเองที่วางข้อ จำกัด เกี่ยวกับวิธีการที่รุนแรงหลาย ๆ หน้าอาจจะพิมพ์ในอีกหนึ่งชั่วโมง ตลอดศตวรรษที่ 19 การถือกำเนิดของไอน้ำขับเคลื่อนกดพิมพ์และนวัตกรรมอื่น ๆ ที่เปิดใช้งานเครื่องพิมพ์มากกว่าสี่เท่าจำนวนของหน้าเว็บที่พวกเขาได้พิมพ์ในอีกหนึ่งชั่วโมง

เป็นผลให้หนังสือพิมพ์ถูกใช้อย่างแพร่หลายโดยช่วงกลางถึง late1800s เพิ่มเติมคนเรียนรู้ที่จะอ่านและผู้คนมากขึ้นอ่านข่าวกว่าที่เคย

ในช่วงศตวรรษที่ 20, การมาถึงของวิทยุที่มีการเปลี่ยนแปลงธรรมชาติของข่าวตลอด โดย 1910s ที่สถานีวิทยุได้เริ่มต้นการออกอากาศข่าวและพูดคุย แม้ว่าการพัฒนารายการข่าววิทยุที่ชะลอตัวลงบ้างโดยสงครามโลกครั้งที่ฉันทำมันได้อย่างรวดเร็วขึ้นสำหรับการสูญเสียเวลาและโดย 1930 หนังสือพิมพ์ได้มากลัวการแข่งขัน และสำหรับเหตุผลที่ดี : วิทยุเปิดการใช้งานฟังเพื่อรับข่าวสารโดยไม่ชักช้าและไม่มีการจ่ายเงินสำหรับมัน -- สองคุณสมบัติหลักของหนังสือพิมพ์พิมพ์

สองทศวรรษต่อมาโทรทัศน์ที่นำเสนอวิธีการใหม่ที่จะได้รับข่าว : ครั้งแรกที่โปรแกรมการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ข่าวใหญ่"ได้ยินมันตอนนี้"เริ่มแสดงในปี 1951 นี้ความก้าวหน้าไปยังวิธีที่เรารู้ว่าสิ่งที่ตอนนี้ : ชุดของตอนเช้าและเย็นรายการข่าวมันทำให้ง่ายขึ้นกว่าเดิมสำหรับคนที่จะหาสิ่งที่เกิดขึ้นในชุมชนของตนและรอบ ๆโลก

วลีหลัง"ทั่วโลก"เป็นกุญแจสำคัญ วิทยุและโทรทัศน์ทำให้มันเป็นไปสำหรับคนที่จะได้ยินเรื่องราวข่าวต่างประเทศโดยมากของความล่าช้า สำหรับครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของโลกที่คนธรรมดาอาจจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในต่างประเทศโดยไม่ต้องรอสำหรับกระดาษในวันถัดไปหรือใช้จ่ายเงินในมัน

นวัตกรรมใหม่ในการพิมพ์และการสื่อสารนำเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในวิธีการที่บุคคลมีข่าวในศตวรรษที่ 19 วิทยุและโทรทัศน์สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในศตวรรษที่ 20 แต่ไม่มีอะไรสามารถเปรียบเทียบกับผลกระทบต่ออินเทอร์เน็ตได้ทำในวิธีที่เราได้รับข่าวที่

Internet ได้ทั้งหมดของคุณสมบัติเดียวกันวิทยุและโทรทัศน์ที่นำเสนอ มันเป็นได้ทันที, ฟรียาวถึง แต่มากยิ่งขึ้นเพื่อ ตัวอย่างเช่น Internet ไม่ต้องรอให้โปรแกรมข่าวกำหนดเวลาประจำการ บทความโพสต์ในเว็บไซต์ข่าวที่มีอยู่ทันทีที่คนทั่วโลก นอกจากนี้ในขณะที่ข่าวบางส่วนเว็บไซต์ที่ได้ทดลองกับการสมัครสมาชิกชำระเงิน, ข่าวมากที่สุดคือใช้ได้ฟรี สุดท้ายการเข้าถึงระยะยาวของอินเทอร์เน็ตได้นำเกี่ยวกับแนวคิดเช่นโลกาภิวัตน์, ความคิดที่ว่าทุกคนในโลกที่จะเชื่อมโยงเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน (แม้ว่าจะมีขนาดใหญ่มาก) เดียว

Internet มีการทำสิ่งอื่น ๆ สำหรับข่าวเช่นกัน ในบางวิธีก็มีการเรียกคืนความคิดของหนังสือพิมพ์ตั้งแต่เราอีกครั้งอ่านข่าว เรายังจัดการกับน้อยในใบหน้าของคุณการโฆษณา : หนังสือพิมพ์ทั้งสองและอินเทอร์เน็ตช่วยให้คุณสามารถเลือกที่จะไม่มองไปที่การโฆษณาในขณะที่วิทยุและโทรทัศน์บังคับให้คุณนั่งผ่านโฆษณาที่กำหนด

แต่อินเทอร์เน็ตยังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องซึ่งหมายความว่าใบหน้าของข่าวเสมือนอยู่เสมอการเปลี่ยนแปลงมากเกินไป เรื่องราววิดีโอได้กลายเป็นที่นิยมบนอินเทอร์เน็ตหลาย ๆ เว็บไซต์ข่าวจะเริ่มใช้วิดีโอคลิปเพื่อเติมเต็มและบางครั้งก็แทนเป็นลายลักษณ์อักษร อื่น ๆเว็บไซต์เช่น NPR, ข้อเสนอตัวเลือกในการเล่นสิ่งที่บันทึกจากรายการวิทยุการแสดงที่มีการออกอากาศอยู่แล้ว

จุดที่เป็นเทคโนโลยีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่เราได้รับข่าวที่ แม้ว่าอินเทอร์เน็ตได้ทำให้ผลกระทบอย่างมากในอุตสาหกรรมข่าวที่มันปลอดภัยที่จะถือว่ามันยังไม่จบ มีเสมอมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นและการปรับปรุงที่สามารถใช้สถานที่

No comments:

Post a Comment