Friday, July 29, 2011

สันติภาพและความมั่นคงของชาติเรา

1776 เนื่องจากรัฐบาลของประเทศสหรัฐอเมริกาได้มีภาระผูกพันเพื่อความปลอดภัยและการป้องกันของประชาชน แต่นี้ไม่ได้เป็นความกังวลของประเทศนี้เพียงอย่างเดียวที่หลายประเทศทั่วโลกที่มีเจตนาเดียวกัน

จากประวัติศาสตร์โบราณการป้องกันด้วยหอกและโล่และคันธนูและลูกศรและมีกำแพงล้อมรอบเมืองและปราสาทที่มีคูทั้งหมดเพื่อวัตถุประสงค์ในการป้องกันและการรักษาด้วยตนเอง วันนี้ผ่านเวลาและวิวัฒนาการของมนุษย์ทำอาวุธทำลายล้างและพลังงานการฆ่าที่มีพลังเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ฆ่าทั้งประเทศและประชากร

ธรรมชาติของมนุษย์เป็นส่วนใหญ่ของเวลาที่กฎที่แข็งแกร่งมากกว่าที่อ่อนแอกฎหมายดังนั้นรัฐบาลมีการประกาศกฎระเบียบและข้อบังคับในการรักษาความสงบและความปลอดภัยของประเทศและพลเมืองของตน

คุณไม่สามารถมีสันติภาพและความมั่นคงโดยไม่ต้องป้องกัน การป้องกันขั้นพื้นฐานอย่างมากในบ้านของตัวเองของคุณจะล็อคประตูและหน้าต่าง, เครื่องตรวจจับควันและไฟ, เครื่องตรวจจับ CO2, ฯลฯ ทั้งหมดเหล่านี้นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อทำให้คุณรู้สึกว่าการป้องกันและการรักษาความปลอดภัย

ในทำนองเดียวกันเมืองหรือเมืองที่มีแผนกตำรวจและพนักงานดับเพลิง อีกครั้งสำหรับการป้องกันและการรักษาความปลอดภัยของประชาชนของตน สถานการณ์นี้เป็นซ้ำแล้วซ้ำอีกจากที่บ้านให้กับชุมชนไปยังหมู่บ้านหรือเมืองตลอดทางขึ้นไปยังเมือง, รัฐเขตและประเทศชาติ

สันติภาพและการรักษาความปลอดภัยเป็นบรรลุโดยกฎหมายและระเบียบข้อบังคับ เมื่อความปลอดภัยเป็นละเมิดความสงบสุขอยู่ในอันตราย เพื่อให้มีการรักษาความปลอดภัยคุณจะต้องมีการป้องกัน

ตามที่เห็นดังกล่าวข้างต้นการป้องกันในบ้านเป็นพื้นฐานมากและอยู่ในเมืองหรือเมืองจะเป็นที่เกี่ยวข้องมากขึ้นกับการป้องกันตำรวจและพนักงานดับเพลิงสำหรับประชากรขนาดใหญ่กับโรงเรียนถนนและการจราจร พวกเขายังมีห้องโถงศาลเมืองหรือเมืองคุก, ห้องสมุด, อื่น ๆ

การป้องกันไม่เพียง แต่มาจากตำรวจและหน่วยงานดับเพลิง แต่ในวิธีการอื่น ๆ ความปลอดภัยของประชาชนในน้ำการจัดหาน้ำเสียและกำจัดขยะถนนและการบำรุงรักษาถนนป้ายสัญญาณจราจร ฯลฯ รัฐบาลท้องถิ่นผ่านกฎระเบียบและเอกสารที่รหัสอาคารที่ปลอดภัยการก่อสร้างอาคารใหม่ทั้งหมด แต่ละรัฐบาลท้องถิ่นมีจำนวนของกฎระเบียบด้านความปลอดภัยและระเบียบเกี่ยวกับหนังสือทั้งหมดสำหรับการป้องกันของประชาชน

ในฐานะที่เราขึ้นบันไดเรามาเคาน์ The County, แผนกของรัฐที่มีจำนวนของเมืองและเมืองที่อยู่ภายใต้เขตอำนาจของตนและเป็นเช่นมีกฎระเบียบกฎหมายของตัวเองและกฎระเบียบ

มีศาลมณฑล County, การลงทะเบียนของโฉนดและเอกสารที่พวกเขายังมีเคาน์ตีตำรวจที่รู้จักกันเป็นแผนกนายอำเภอที่พวกเขายังมีเคาน์ตีในโรงพยาบาลคุกเคาน์ตีและมักจะมีสาขาของรัฐมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัย มณฑลยังมีความรับผิดชอบในการบำรุงรักษาและการบำรุงรักษาถนนและอาคารเคาน์เคาน์ตีประชาชน

เมืองใหญ่และเมืองจัดเก็บภาษีทรัพย์สินในสถานที่ให้บริการทั้งหมดในเขตอำนาจของตน เงินเหล่านี้มีการใช้จ่ายสำหรับงบประมาณและส่วนของงบประมาณของเคาท์ตีของพวกเขา มณฑลยังได้รับเงินจากแหล่งอื่น ๆ มากเกินไปจากฝูงของค่าธรรมเนียมสำหรับการลงทะเบียนของการกระทำและการจำนอง, พินัยกรรม, เอกสารที่ศาล ฯลฯ County การปรับศาลยังเป็นส่วนหนึ่งของรายได้ของพวกเขา

ที่คุณสามารถดู, พลเมืองทุกคนมีเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของความก้าวหน้าขององค์กรภาครัฐที่ทำงานสำหรับการป้องกันและสันติภาพและความมั่นคงขององค์ประกอบของมัน

No comments:

Post a Comment