Monday, July 25, 2011

ข่าวที่ปลายนิ้วของคุณ -- ข่าววิดีโอออนไลน์

ในวันที่ผ่านมาค้นหาสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกหมายถึงการยกขึ้นรุ่นเช้าของโลกและจดหมายหรือดูข่าวที่หกโมงเย็น สำหรับข่าวที่เข้าใจในวันนี้ แต่มันไม่จำเป็นต้องนั่งผ่านชั่วโมงของข่าวเพื่อไปที่สองเรื่องที่คุณอยากจะดู ในปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวหน้าหลายคนในสังคมจะเปลี่ยนไปวิดีโอออนไลน์ที่จะได้รับการแก้ไขประจำวันของเหตุการณ์โลก

ข่าวออนไลน์ไม่เพียง แต่ช่วยหาวิธีที่จะได้รับเหตุการณ์ล่าสุดอีก แต่มันช่วยให้คุณดูสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการ ถ้าสนใจเฉพาะเรื่องราวของคุณในวันนี้เกี่ยวข้องกับตลาดประจำวันของคุณเพียงไม่กี่คลิกไม่อยู่ในที่สุดเว็บไซต์ข่าวสำคัญ สิ่งที่พึงพอใจของคุณวิดีโอออนไลน์จะช่วยให้คุณเลือก วันของการนั่งผ่านข่าวตอนเช้าและเย็นอย่างรวดเร็วไปตามข้างทาง

เมื่อมาถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและสื่อออนไลน์หลายของอุตสาหกรรมที่จัดการกับสื่อแบบดั้งเดิมมีปัญหาและได้รับแม้ไม่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลง เหมาะสมกับการละเมิดลิขสิทธิ์จำนวนมากจะเกิดขึ้นจากการถือกำเนิดของหมายความว่าสามารถใช้ได้ง่ายในการแบ่งปันสื่อออนไลน์

เมื่อมันมาถึงข่าวมันจะแตกต่างกันเล็กน้อย ข่าวโลกได้รับเอาแนวคิดของสื่อออนไลน์ที่หาวิธีใหม่ที่จะได้รับเหรียญการโฆษณาผ่านหน้าเว็บของพวกเขาและวางกลยุทธ์โฆษณาในวิดีโอออนไลน์ของพวกเขาหลายเครือข่ายข่าวใหญ่ตอนนี้ทำข่าวทั้งชุดพร้อมใช้งานออนไลน์ของพวกเขา ตรงไปที่ข่าวฟ็อกซ์และตรวจสอบรายงานฟ็อกซ์ล่าสุดแกนนำของชุดโทรทัศน์ข่าวของพวกเขาสำหรับปี หรือบางทีคุณอาจต้องการโทรทัศน์ชุด 60 นาที; จะดูที่เว็บไซต์ของซีบีเอส การแสดงทั้งหมดจะถูกแบ่งออกเป็นระยะสั้น, ง่ายต่อการดาวน์โหลดส่วนที่ การโฆษณาบนเว็บไซต์ของตนจริงมีแนวโน้มที่จะน้อยกว่าที่อยู่ในรูปแบบโทรทัศน์แบบดั้งเดิมทำให้การประสบการณ์การรับชมได้ง่ายขึ้น

มันเป็นค้นหาข่าวอุตสาหกรรมคงที่สำหรับวิธีการใหม่เพื่อให้เงินที่มีเชื้อเพลิงนวัตกรรมมากในบางพื้นที่ของวิดีโออินเทอร์เน็ต Tools เช่นแฟลชวิดีโอและหลายรูปแบบออนไลน์อื่นได้กำหนดเป้าหมายเฉพาะที่ลูกค้ารายละเอียดสูงเช่นที่พบในโลกข่าว การออกแบบใหม่ในการจัดส่งเนื้อหาที่ถูกออกแบบมาโดยเว็บไซต์ข่าวสามารถพบได้บนเว็บไซต์รายละเอียดสูงเช่น YouTube หรือ Dailymotion พร้อมด้วยนวัตกรรมในเทคโนโลยีวิดีโอออนไลน์บางส่วนของเว็บไซต์ข่าวขนาดใหญ่ได้นำไปสู่การพัฒนารูปแบบใหม่ของการโฆษณาออนไลน์ มันยากที่จะปฏิเสธผลกระทบที่มีข่าวโลกได้มีการส่งมอบของสื่อออนไลน์ที่

มันอาจจะไม่มากเกินไปในอนาคตว่าข่าวทั้งหมดจะถูกส่งในรูปแบบของวิดีโอออนไลน์ สดฟีดจากเหตุการณ์บอกใบเรื่องข่าวล่าสุดที่มีอยู่แล้วจะถูกมองออนไลน์มากเวลาก่อนเป็นอันดับแรก

ครั้งต่อไปนั่งผ่านชั่วโมงของข่าวยามค่ำคืนที่คุณรอคอยในเรื่องหนึ่งทำไมไม่เพียงกระโดดในคอมพิวเตอร์ของคุณและค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหาตอนนี้หรือไม่

No comments:

Post a Comment