Tuesday, July 19, 2011

ข่าวร้ายกระจายเร็วกว่าข่าวที่ดี -- สิ่งนี้หมายความว่าคุณหรือไม่

มีให้แน่ใจว่าดูเหมือนจะมีมากจากข่าวร้ายทางเศรษฐกิจและการรายงานในหนังสือพิมพ์ของเราและสถานีเคเบิลทีวีที่เล่น 24 / 7 และเป็นที่เห็นได้ชัดทันทีว่าข่าวร้ายแพร่กระจายไปมากเร็วกว่าข่าวที่ดี เห็นได้ชัดว่าสื่อข่าวรู้เรื่องนี้, และดังนั้นพวกเขาโฆษณาข่าวเชิงลบมากกว่าข่าวที่ดีโดย 5-1 ขอบแม้ว่าพวกเขาอ้างเพื่อความสมดุลของมันออกมา ดังนั้นตั้งแต่สื่อที่เป็นเจ้าของจิตใจของคนที่เราควรคาดหวังว่าคนที่จะเป็นความมั่นใจมากขึ้นซึมเศร้าตกใจและผู้บริโภคจะยังคงลดลง

เลวร้ายยิ่งบรรดานักการเมืองที่มีชื่อเสียงใช้โฆษณาเชิงลบของแคมเปญและความกลัวที่จะได้รับเราจะลงคะแนนให้พวกเขาและทั้งหมดในขณะที่พวกเขาเรียกร้องให้มีคำตอบทั้งหมดเพื่อให้สิ่งที่เหมาะสม ความจริงก็คือว่ามันได้รับนักการเมืองที่มี messed ขึ้นในอดีตที่ผ่านมาเนื่องจากกฎหมายของผลที่ไม่ตั้งใจตามนโยบายของพวกเขาที่จะแสวงหาผลงานแคมเปญมากกว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนอเมริกัน ในทางที่คุณอาจจะบอกว่าข่าวร้ายเช่นกันและเราทุกคนรู้ว่ามันจริงและมันเป็นความลับไม่ได้เพราะมันถูกแพร่กระจายไปทั่วไม่น้อย

คุณเคยมีการพิจารณาว่ามันหมายถึงคุณ; ความจริงที่ว่าข่าวร้ายแพร่กระจายเร็วกว่าข่าวที่ดีหรือไม่ ก็หมายความว่าคุณจะมีมากขึ้นข่าวร้ายและสื่อที่จะยังคงแพร่กระจายข่าวร้ายมากขึ้นและข้ามข่าวที่ดีตามที่ปรากฏ จัดการเป็นที่สหรัฐอเมริกาจะไม่ไปนรกในมือตะกร้าจนกว่าคุณจะให้ขึ้นหรือจนกว่าคุณจะสูญเสียความมั่นใจ

ข่าวที่ดีว่าพวกเขาจะกลัวที่จะบอกคุณได้ว่าคุณอาศัยอยู่ในประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะผมเพียงแค่เตือนให้คุณที่นี่และตอนนี้ -- และข่าวร้ายก็คือผู้คนมากขึ้นจะกลัว ที่จะยอมรับความจริงว่า อื่น ๆ กว่าที่ทุกอย่างเป็นไปได้ดีและฉันจะไม่กังวลกับมัน กรุณาจะคิดนี่

No comments:

Post a Comment