Wednesday, February 23, 2011

คอฟฟี่แฟรนไชส์ข่าวความคิดเห็น

ข่าวคอฟฟี่เริ่มต้นโดย Jean Daum, ในวินนิเพก, แคนาดาเป็นข่าวสิ่งพิมพ์รายสัปดาห์ที่ถูกส่งไปยังร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ร้านของขวัญ, โมเต็ลและร้านอาหารและร้านค้าขนาดเล็กอื่น ๆ ข่าวคอฟฟี่ถูกสร้างขึ้นเพื่อนำเสนอจำนวนเงินขนาดเล็กกัดของข่าวและการโฆษณาให้กับลูกค้าของแต่ละร้านและถูกสร้างขึ้นตามความเชื่อที่ว่าเมื่อข้อมูลการบริโภคและการโฆษณาในปริมาณน้อย ๆ ที่คุณได้ผลตอบแทนที่ดีกว่า

ข่าวกาแฟได้ประโยชน์ให้กับผู้โฆษณาในท้องถิ่นที่มีขนาดใหญ่สิ่งพิมพ์ไม่สามารถนำเสนอ โฆษณาที่มีราคาแพงน้อยกว่าพวกเขามีความพิเศษของผู้โฆษณาในพื้นที่ของพวกเขาสัปดาห์มีการโฆษณาใช้โฆษณาจะมีการอ่านสามครั้งต่อวันเป็นคนที่กินอาหารที่แตกต่างกันทุกขนาดของโฆษณาที่มีการเปิดรับงานเดียวกันและช่วยให้ผู้อ่านมักจะอ่าน พิมพ์ทั้งหมดเนื่องจากขนาดที่เล็กก็

ส่วนหนึ่งที่ไม่ซ้ำกับธุรกิจนี้เป็นบ้านตามธรรมชาติ แฟรนไชส์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้คนเพื่อเริ่มต้นการประกาศ Desktop บริษัท จากที่บ้าน เช่นเดียวกับแฟรนไชส์ใด ๆ ที่คุณได้เข้าสู่ระบบที่มีการพิสูจน์ในการทำงาน จากข้อความโฆษณา, การพิมพ์รูปแบบที่ติดต่อผู้ขายสหกรณ์การตลาด, slicks โฆษณาและสนับสนุนกาแฟข่าวแฟรนไชส์ช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการไม่มีประสบการณ์

ระบบแฟรนไชส์นี้เป็นส่วนหนึ่งทางธุรกิจที่ดีเวลาสำหรับคนที่ต้องการให้บางรายได้เสริม แต่ดูที่รูปแบบมันจะถูก จำกัด การเติบโตของคุณจะประสบความสำเร็จ ในระดับท้องถิ่นสิ่งพิมพ์คุณจะถูก จำกัด ให้ความสามารถในการเติบโตทั้งในประเทศและจะไม่มีความสามารถที่จะขยายเกินกว่า 20 ใบอนุญาต

ค่าใช้จ่ายสำหรับค่าแฟรนไชส์คือ $ 8000 และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสี่ปี นอกเหนือจากค่าธรรมเนียมหน้าไปคุณจะจ่ายเงินค่าต่อเนื่องของ $ 80 ต่อสัปดาห์สำหรับคุณจะได้รับใบอนุญาตแต่ละ

มันเป็นสิ่งสำคัญในการรองรับการประเมินทุกธุรกิจก่อนการตัดสินใจ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของแบบจำลองจะช่วยให้คุณไปยังตำแหน่งตัวเองความสำเร็จของธุรกิจมากกว่าความล้มเหลวทางธุรกิจ

No comments:

Post a Comment