Monday, February 21, 2011

อาการซึมเศร้า : วิธีการดูข่าว

บางครั้งหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดที่ต้องทำเมื่อคุณทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้าคือการดูข่าว ในการเห็นแก่ความรู้สึกนี้เวลาของมันในบางครั้งอาจจะยากที่จะดูข่าวโดยไม่ต้องให้มันไปส่งอยู่ลึกเข้าไปในภาวะซึมเศร้าของคุณ มีบางสิ่งที่ต้องทำเพื่อที่จะไม่ถูกต้องทุกข์ทรมานจากการที่

แรกคือการบัฟเฟอร์ข่าว บางสิ่งบางอย่างดูตลกก่อน ตั้งแต่ข่าวมักจะสิ้นสุดในวันที่บันทึก upbeat, ที่ควรจะเก็บอารมณ์ของคุณขึ้น เทคนิคอีกประการหนึ่งคือการทำบางสิ่งบางอย่างในขณะที่คุณดูข่าวเพื่อให้คุณไม่ใช้จ่ายทั้งหมดของการโฟกัสของคุณในข่าว อ่านหนังสือหรือทำคำไขว้ในขณะที่ดูข่าว โดยเน้นการข่าวอย่างเดียวคุณจะมีโอกาสมากที่คุณจะอนุญาตให้ปรับอารมณ์ของคุณ โดยให้เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นของความสนใจของคุณคุณสามารถคงความรู้สึกของคุณน้อยมาก คุณยังสามารถชมอื่นข่าวกับใครบางคน ด้วยวิธีนี้คุณมีใครบางคนกับคนที่คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณเห็นซึ่งอาจช่วยให้คุณสามารถที่จะปล่อยความวิตกกังวลว่าคุณจะรู้สึกใด ๆ

บางครั้งดูโทรทัศน์ข่าวที่เป็นอันตรายมากขึ้นกว่าที่เป็นประโยชน์ อินเทอร์เน็ตช่วยให้คุณได้รับข่าวสารเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการและที่อาจจะทำงานได้ดีขึ้น ทั้ง Google และ yahoo มีเว็บไซต์ข่าวที่ครบวงจรและ บริษัท เช่น New York Times และซีเอ็นเอ็นยังคงการแสดงผลเว็บที่กว้างขวาง มันจะช่วยให้คุณสามารถดูเวลาที่ข่าวเล็ก ๆ ที่และได้รับการพาดหัวโดยไม่จำเป็นต้องได้รับข้อมูลมากเกินไป

No comments:

Post a Comment