Wednesday, July 27, 2011

Newsflash -- คุณสามารถเขียนข่าวด้วยตัวคุณเอง

ส่งปล่อยข่าวเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นของโลภความสนใจของตลาดเป้าหมายของคุณและเครื่องมือค้นหา ใคร ๆ ก็สามารถเขียนปล่อยข่าว แต่ไม่ทั้งหมดข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ เมื่อคุณเขียนปล่อยข่าวมีจุดมุ่งหมายของคุณคือการได้รับการสังเกตโดยคนที่ค้นหาสำหรับการบริการธุรกิจของคุณและ / หรือผลิตภัณฑ์และเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องมือค้นหารายการปล่อยของคุณในผลการค้นหาสำหรับคนที่จะหา

เป็นไปได้ที่เขียนข่าวที่ดีที่สร้างการจราจรที่มีคุณภาพและเสริมสร้างชื่อเสียงของธุรกิจของคุณถ้าคุณทำตามบางแนวทางการพิสูจน์เวลา เราจะมีการมองใกล้ที่แนวทางในการปฏิบัติตามและโครงสร้างของข่าวประชาสัมพันธ์ที่

แนวทาง :
•ดึงดูดความสนใจของผู้อ่าน -- พาดหัวและสรุปของการปล่อยข่าวควรจะให้ภาพที่ชัดเจนของสิ่งที่ปล่อยเป็นเรื่องเกี่ยวกับ
•บอกผู้คนว่าคุณเป็นใคร -- ธุรกิจของคุณสินค้าหรือชื่อแบรนด์ควรคุณสมบัติอย่างชัดเจนภายในไม่กี่ย่อหน้าแรกของการปล่อย
•ให้ชัดเจนรัดกุมและให้ข้อมูล -- ระวังของแสลงหรือใช้งานมากเกินไปของ hype และอยู่ห่างจากภาษาทางเทคนิคหรือศัพท์แสง ปล่อยไม่ควรมองว่าเป็นโฆษณาและควรจะเป็นกลางและวัตถุประสงค์
•ใช้เหตุการณ์ปัจจุบันและตัวอย่าง -- คาดในเหตุการณ์ปัจจุบันหรือใช้ตัวอย่างของวิธีการของ บริษัท ของคุณสามารถแก้ปัญหาหรือให้แก้ปัญหาเป็นอย่างมากมีประสิทธิภาพ
• Stick เพื่อความจริง -- ให้ข้อเท็จจริงและไม่ได้พูดเกินจริง คุณสามารถสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงของแบรนด์และชื่อเสียงของคุณหากคุณมากกว่าคำสัญญาและภายใต้การส่งมอบ
•ให้เรียกร้องให้ดำเนิน -- มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะให้ผู้อ่านที่มีเหตุผลในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ ลิงก์ไปยังหน้าบนเว็บไซต์ของคุณที่มีข้อมูลมากขึ้นและดึงดูดผู้อ่านให้คลิกที่ลิงค์
•ตรวจสอบสำหรับการอ่านและไวยากรณ์ -- เสมอหลักฐานการอ่านและการตรวจสอบการสะกดการปล่อยและขอของคุณเพื่อนร่วมงานให้ข้อเสนอแนะก่อนที่จะส่งออก

โครงสร้าง :
ข่าว• -- มีคำหลักของคุณและควรมีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดความสนใจ
•สรุป -- ให้คำอธิบายสั้น ๆ ของธุรกิจของคุณและข้อมูลสรุปของข้อมูลที่มีอยู่ได้ภายในที่วางจำหน่าย
• Dateline และย่อหน้าตะกั่ว -- ให้คำตอบผู้ที่ทำอะไรทำไมที่ไหนเมื่อใดและอย่างไร
ร่างกาย• -- เนื้อของการปล่อยที่มีข้อมูลที่เป็นกลางและวัตถุประสงค์ประกอบด้วย300-800 คำ
•เกี่ยวกับ -- คำอธิบายโดยย่อของ บริษัท ของคุณ
•รายละเอียดการติดต่อ -- มีชื่อ บริษัท รายละเอียดในเว็บไซต์ของคุณ, หมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่อีเมล

คุณสามารถปล่อยข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ หรือการพัฒนาภายในธุรกิจของคุณที่คุณต้องการแบ่งปันให้กับผู้ชมที่กว้างขึ้น การนัดหมายใหม่, พันธมิตร, การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำให้สังคมและบริการใหม่จะมีการบอกใบเรื่องข่าวและอาจจะเขียนเกี่ยวกับ. ข่าวประชาสัมพันธ์ควรจะเป็นส่วนหนึ่งของของคุณกว้างขึ้นกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาและก็อาจกลายเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจของคุณหากทำอย่างถูกต้อง มีบางเว็บไซต์ที่ปล่อยข่าวที่ดีที่คุณสามารถขอความช่วยเหลือวิธีการคือ (PRWeb.com เช่น.)

No comments:

Post a Comment